เบสท์เวสเทิร์น บรรลุข้อตกลงร่วมบริหารจัดการ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ศุภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต กับ ศุภาลัย กรุ๊ป

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 27, 2006 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เบสท์เวสเทิร์น
เบสท์เวสเทิร์น บรรลุข้อตกลงร่วมบริหารจัดการ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ศุภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต กับ ศุภาลัย กรุ๊ป โดยเข้าบริหาร 3 ปี เริ่มมีผลตั้งแต่ ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2549 เป็นต้นไป
นายเกลน เดอ ซูซา ประธานฝ่ายบริหารงานต่างประเทศ ภูมิภาคเอเซีย กลุ่มเบสท์เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า เบสท์เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งปัจจุบันเป็นเครือข่ายโรงแรมใหญ่ที่สุดในโลกด้วยจำนวนโรงแรมกว่า 4,200 แห่งใน 80 ประเทศทั่วโลก ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการเข้าร่วมบริหารจัดการ โรงแรม เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ศุภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต กับ ศุภาลัย กรุ๊ป โดยมีเงื่อนไขการบริหารจัดการเป็นระยะเวลา 3 ปี ทั้งนี้ผลการร่วมบริหารจัดการดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันนี้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้ร่วมลงนามกัน ณ อาคารศุภาลัย แกรนด์ทาวเวอร์ “นับเป็นครั้งแรกที่เบสท์เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้าบริหารจัดการในจังหวัดภูเก็ต” นายเกลน กล่าว
ด้านนายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร ศุภาลัย กรุ๊ป กล่าวว่า โรงแรม เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ศุภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวครึ่ง ใช้เงินลงทุนสร้างกว่า 330 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ โดยจะเปิดให้บริการได้ประมาณเดือนตุลาคม 2549 นี้
โรงแรม เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ศุภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ตั้งอยู่บนอ่าวปอ สูง 3 ชั้น มีห้องพักจำนวน 164 ห้องซึ่งประกอบด้วยห้องแบบซูพีเรีย ดีลักซ์ และพูลไซด์วิลล่า สไตล์ของโรงแรมเป็นแบบไทยทักษิณประยุกต์ โดยทุกห้องรวมทั้งจากห้องน้ำสามารถมองเห็นบรรยากาศและความสวยงามของท้องทะเล เรือน้อยใหญ่และหมู่เกาะต่างๆในเกาะพังงาทุกห้องมีเดย์เบด ซึ่งใช้เป็นเตียงเสริมได้ พร้อมห้องประชุมสัมมนาที่รองรับผู้เข้าประชุมได้กว่า 300 คน ขณะเดียวกันยังมีการให้บริการทางด้าน สปาที่เพดานสูงและมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง จำนวน 8 ห้องด้วยกัน
“โรงแรมนี้อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีเท่านั้น และอยู่ใกล้สนามกอล์ฟชื่อดังของภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที” และนับเป็นโรงแรมในต่างจังหวัดแห่งที่ 2 ของศุภาลัย กรุ๊ป ที่เปิดดำเนินการ
นายประทีปยังกล่าวอีกว่า ในบริเวณเดียวกับโรงแรม เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ศุภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต บริษัทฯได้ก่อสร้างบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง 35 หลัง ไว้ด้วยมีมูลค่าประมาณ 700 ล้านบาท ซึ่งหากรวมเนื้อที่ของโรงแรมและบ้านจัดสรรแล้วพื้นที่โครงการมีประมาณ 58 ไร่ และรวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้นประมาณ 1,030 ล้านบาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ