เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) มอบความบันเทิงแบบจุใจสองต่อ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ต่อแรกให้คุณเต็มอิ่มกับ LOST ดูมาราธอน ต่อที่สอง ลุ้นรับ iPod Video

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2006 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ แฟนๆ ซีรี่ส์ LOST ได้มีเฮ เพราะนอกจากแฟนซีรี่ส์ LOST จะได้ชมตอนปกติทุกคืนวันจันทร์เวลา 22.00น. แล้ว เอเอ็กซ์เอ็นยังนำเสนอ LOST ให้ชมกันแบบมาราธอน ตั้งแต่ตอนแรกของฤดูกาลที่ 2 ติดตามได้ทุกวันเสาร์ เริ่ม 8 ก.ค. โอกาสทองนี้เพื่อให้บางคนที่พลาดชมบางตอน สามารถมาเก็บตกตอนที่พลาดชมได้ หรือสำหรับผู้ที่ไม่เคยชมตั้งแต่แรกก็จะได้ชมกันแบบมาราธอนเต็มอิ่มจุใจ ก่อนที่จะได้รับชมตอนอวสานในวันที่ 31 ก.ค. นอกจากนี้ ผู้ชมยังมีโอกาสลุ้นรับ iPod Video ทีมีโหลด LOST ซีซั่นสองทั้งซีซั่นไว้แล้ว เป็นเจ้าของไอพ็อด วีดีโอ ได้ง่ายๆ เพียงชมซีรี่ส์ LOST ทุกวันจันทร์ และตอบคำถามง่ายๆ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.axn-asia.com
LOST ซีรี่ส์ที่เต็มไปด้วยจุดหักมุม พล็อตเรื่องเข้มข้น ซับซ้อน ผสมผสานไปด้วยความเป็นดราม่า สิ่งลี้ลับ และแอ็คชั่นมากมาย จึงเป็นเหตุผลให้ LOST สามารถคว้ารางวัลจากการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ได้ทั้งหมด 9 รางวัลด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเขียนบทยอดเยี่ยมสำหรับซีรี่ส์แนวดราม่า และการกำกับยอดเยี่ยมสำหรับซีรี่ส์แนวดราม่า รวมทั้งยังเป็นซีรี่ส์ที่มีผู้วิจารณ์ชมเชยมากที่สุดจนได้รับรางวัลซีรี่ส์โทรทัศน์แนวดราม่ายอดเยี่ยม ซึ่งได้รับรางวัลไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ณ งานแจกรางวัลลูกโลกทองคำ
LOST ยังสร้างปรากฏการณ์เรทติ้งถล่มทลาย โดยมีผู้ชมมากถึง 23 ล้านคน ในตอนแรกของการออกอากาศฤดูกาลที่ 2 ในประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่มขึ้นถึง 19 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการออกอากาศตอนแรกของฤดูกาลที่ 1 และในเอเชีย LOST ยังเป็นซีรี่ส์อันดับหนึ่ง[1
]ของช่องเอเอ็กซ์เอ็น โดยมีเรทติ้งสูงกว่าซีรี่ส์เรื่องอื่นที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.00น. ในประเทศมาเลเซีย และฟิลิปปินส์ นับตั้งแต่เริ่มออกอากาศในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
สำหรับผู้ชมที่ไม่เคยสัมผัสความระทึกจากซีรี่ส์เรื่องนี้มาก่อน LOST มาราธอน นับเป็นโอกาสทองที่จะให้คุณได้รับชมซีรี่ส์ที่หยุดหัวใจผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว และสำหรับผู้ที่เป็นแฟนซีรี่ส์เรื่องนี้อยู่แล้ว นี่เป็นโอกาสดีที่จะค้นหาความลี้ลับและกลอุบายที่ซ่อนอยู่ระหว่างการเดินเรื่องอีกครั้ง และเพื่อเป็นการทบทวนอดีตที่ตัวละครแต่ละตัวเก็บซ่อนไว้ ในฤดูกาลที่ 2 กลุ่มผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก ได้รู้ว่าพวกเขาไม่ใช่กลุ่มผู้รอดชีวิตเพียงกลุ่มเดียวในเกาะมฤตยูดำแห่งนี้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอีกกลุ่มหนึ่ง!
ซีรี่ส์ LOST เป็นผลงานชิ้นโบแดง สร้างและกำกับโดย เจเจ เอบรามส์ (Mission Impossible III) ผู้กำกับผู้มากประสบการณ์ ที่ทำให้ผู้ชมมิอาจละสายตาได้เลย ค้นหาคำตอบไปกับพวกเขาว่ากลุ่มผู้รอดชีวิตอีกกลุ่มหนึ่งเป็นใครกันแน่ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกับแจ็ค และคนอื่นๆ อะไรกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังของการที่ทุกคนมาติดเกาะครั้งนี้ ห้ามพลาดชมซีรี่ส์ LOST แบบมาราธอน และตอนอวสานของ LOST ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นเท่านั้น
พบกับซีรี่ส์ LOST มาราธอน ทุกวันเสาร์ เริ่ม 8 ก.ค. เวลา 12.00น.
8 ก.ค. — 5 ตอน
15 ก.ค. — 5 ตอน
22 ก.ค. — 5 ตอน
29 ก.ค. — 5 ตอน
2 ชั่วโมงเต็มกับตอนอวสาน ในวันที่ 31 ก.ค. เวลา 22.00น.— 24.00น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ