โบอิ้งขนสุดยอดอากาศยานครบชุดทั้ง B787 Dreamliner, B747-8 เฮลิคอปเตอร์ และ F-15 แสดงพลังในงาน เอเชี่ยนแอโรสเปซ 2006

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โบอิ้ง BA บริษัทการบินและอวกาศรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศความพร้อมร่วมงานเอเชี่ยนแอโรสเปซ 2006 (Asian Aerospace 2006) เริ่ม 21 กุมภาพันธ์นี้ที่สิงคโปร์ โดยจะนำผลิตภัณฑ์ในเครือจำนวนมากมาแสดง รวมทั้งเปิดบรรยายและกิจกรรมอื่นๆ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่
มร. ท็อด ฮัลลิ่น รองประธานอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กรของโบอิ้ง กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทการบินและอวกาศชั้นนำของโลก รวมถึงกลุ่มลูกค้าของกลุ่มนี้ให้ความสำคัญต่อวงการการบินและอวกาศเอเชียอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้หลายหน่วยธุรกิจของโบอิ้งได้เตรียมการบุกงานแสดงที่สิงคโปร์อย่างคึกคัก เพื่อตอกย้ำพันธกิจที่มีต่อลูกค้า พันธมิตร และซัพพลายเออร์ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน”
โบอิ้งคอมเมอร์เชียลแอร์เพลนส์ (BCA) โบอิ้งอินทีเกรเต็ดดีเฟนส์ซิสเต็มส์ (IDS) โบอิ้งแคปิตอลคอร์ป (BCC) และคอนเน็กชั่นบายโบอิ้ง (Connexion by Boeing) ประกาศพร้อมเข้าร่วมงานดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะมีการให้ข้อมูลและบรรยายสรุปเกี่ยวกับแผนงานผลิตเครื่องบินรุ่นต่างๆ ได้แก่
การบรรยายสรุปแผนงานผลิตเครื่องบินรุ่น B787 Dreamliner ซึ่งประสบความสำเร็จสูงทางการตลาดอย่างชัดเจนตั้งแต่เริ่มเปิดตัว และก้าวขึ้นเป็นเครื่องบินรุ่นใหม่ที่ขายดีที่สุดในวงการบินในปัจจุบัน
ในวันพุธที่ 22 ก.พ. โบอิ้งคอมเมอร์เชียลแอร์เพลนส์ จะจัดบรรยายสรุปในหัวข้อ “แผนงานผลิตเครื่องบินรุ่น B777 และ B747-8” โดย B777 เป็นเครื่องบินรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และได้สร้างสถิติยอดขายใหม่ในปี 2548 เนื่องจากมีพัฒนาระบบต่างๆ ที่ตอบสนองตลาดนักเดินทางจากเมืองสู่เมืองระยะไกลในอนาคตได้อย่างต่อเนื่อง ส่วน B747-8 เป็นเครื่องบินรุ่นที่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2548 โดยได้รับคำสั่งซื้อประเดิมจากกลุ่มสายการบินขนส่งสินค้าทั้งในยุโรปและเอเชีย
โบอิ้งอินทีเกรเต็ดดีเฟนส์ซิสเต็มส์ (IDS) จะจัดการบรรยายสรุปเรื่องการเติบโตของโบอิ้งในอินเดียและตลาดอื่นๆ ของเอเชีย โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการป้องกันประเทศจำนวนมากที่รองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งรวมถึงเฮลิคอปเตอร์ซึ่งโบอิ้งเป็นผู้นำตลาดส่วนใหญ่ เช่นรุ่น AH-64 Apache และรุ่น Chinook โดยจะมีการบรรยายสรุปในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ “การเคลื่อนพลทั่วโลก” โดยจะกล่าวถึงภาพรวมของเครื่องบินเติมน้ำมันเชื้อเพลิงกลางอากาศยุคอนาคต และเครื่องบินขนส่งรุ่น C-17 Globemaster การบรรยายสรุปเรื่อง
นอกจากนี้ IDS จะจัดแสดงเครื่องบินรบในตระกูล F-15 ซึ่งประกอบด้วยรุ่น F-15C จำนวน 2 ลำและ F-15E จำนวน 2 ลำ พร้อมจัดบินสาธิตเพื่อแสดงขีดความสามารถที่รองรับความต้องการของลูกค้าได้เหนือกว่า และจัดแสดงเฮลิคอปเตอร์รุ่น AH-64 Apache ของกองทัพอากาศสิงคโปร์
ในส่วนนิทรรศการ โบอิ้งจะเน้นเครื่องบินรุ่น B747-8 รุ่นสองเครื่องยนต์พิสัยไกลสุดของโลก B777-200LR รุ่น B787 Dreamliner รุ่น F/A-18E/F รุ่น CH-47 รุ่น C-17 รุ่น P-8A MMA และรุ่นอื่นๆ
แถลงข่าวในนาม
บริษัท โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช (juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6611, 02 205 6000--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ