โซนี่ไทย ส่งเสริมการศึกษา มอบวอล์คแมนจำนวน 80 เครื่อง ให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้พิการทางสายตา

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2006 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โซนี่ ไทย
มร. คาซูโอะ ซูยาม่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด (ที่สองจากขวา) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาอันเป็นพื้นฐานสำคัญของสังคมไทย จึงได้มอบเครื่องเล่นเทป และซีดี วอล์คแมนจำนวน 80 เครื่อง ให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมีคุณทิพยวรรณ บุรีรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย (ซ้ายสุด) เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้วอล์คแมนทั้ง 80 เครื่องจะนำไปใช้เป็นสื่อในการเรียนสำหรับผู้พิการทางสายตาที่จำเป็นต้องอาศัยสื่อบันทึกเสียงในการพัฒนาการเรียนรู้
การมอบวอล์คแมน 80 เครื่องให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ในครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ซึ่งบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้ส่งเสริม และให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการศึกษา โดยได้บริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อใช้เป็นสื่อในการเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนในท้องถิ่นทุรกันดารที่ขาดแคลนมาแล้วกว่า 80 โรงเรียนทั่วประเทศ โดยมุ่งหวังให้เด็กไทยผู้ด้อยโอกาสทั้งทุนทรัพย์ และร่างกายได้รับโอกาสในการพัฒนาทางการศึกษาที่ทัดเทียมกันทั่วทุกคน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โซนี่ ไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ