เทศกาลละครกรุงเทพครั้งที่5 เสนอละครเวที เกียร์ติ กิน กาม ในนามแห่งความ เ-ย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--TIME OUT
ผลงานการกำกับร่วมของ ชิงชัย สายสิญจน์ และ ฐานชน จันทร์เรือง บทประพันธ์และบทละครโดย ชิงชัย สายสินธุ์ ละครเวทีเรื่องนี้ นำเสนอในรูปแบบสมจริง ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านตัวละคร5ตัว และเด็กทารก(จริงๆ) 1คน
จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อจิตรกรหนุ่มได้เจอนางแบบสาว เมื่อนางแบบสาวได้เจอกับคนหื่น เมื่อคนหื่นได้เจอกับเด็กทารก แล้วผู้มาเยือนจากแดนไกลคนหนึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อของเด็กทารก และการพบกันของแต่ละคนกลับไม่ใช่การพบกันครั้งแรกแต่แฝงและกลบเกลื่อนไว้ด้วยตัวตนภายนอกที่ไม่ค่อยอยากจะเปิดเผยกันซักเท่าไหร่
ละครเวทีแนวขุ่นมัวเรื่องนี้ คือการถ่ายทอดเรื่องราวจากการสั่งสมประสบการณ์ของ ชิงชัย สายสิญจน์ หรือไก่ ในฐานะกวีและนักการละครซึ่งมีประสบการณ์กว่า 4 ปี ทั้งในฐานะนักแสดง ผู้กำกับ คนเขียนบท และคนเขียนเนื้อเพลง
เกียร์ติ กิน กาม ในนามแห่งความ.. เ — ย คือผลงานการกำกับละครในเทศกาลละครกรุงเทพครั้งแรกของเขา และในเทศกาลละครครั้งนี้เขายังเป็นวิทยากรในงานสัมมนาเรื่อง วัยรุ่นกับวัฒนธรรมการดูละครอีกด้วย
ชิงชัย สายสินธุ์ (ไก่) 25 ปี สถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.มหาสารคาม ผ่านการแสดงละครเวทีมามากกว่า400รอบ ทั้งเป็นผู้กำกับ เขียนบท และ มือบทกวีของคณะละครมรดกใหม่

แท็ก บทละคร   ทารก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ