SASCH ปรับลุคใหม่ ดีไซน์ร้านเก๋ เตรียมพร้อมเปิดตัว Flagship Store ใหม่ ใหญ่ที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2006 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
SASCH เสื้อผ้าแบรนด์ดัง อิมพอร์ตจากประเทศอิตาลี เตรียมเปิดตัวช็อปใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร พร้อมปรับดีไซน์และรูปแบบของร้านใหม่ เพื่อให้สมกับเป็น Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ SASCH ในขณะนี้
การออกแบบและตกแต่งบริเวณร้าน จะเน้นที่ความกว้างขวางและโปร่งสบายเป็นหลัก พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูในแบบอิตาเลียน ซึ่งจะไม่ให้ดูแออัด หรือคับแคบ นอกจากนี้ยังมีการจัดแบ่งพื้นที่ของร้านออกเป็น 2 โซน เพื่อสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ได้แก่
- Teen Zone ที่รวบรวมแบรนด์ SHS สำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะ จะเน้นที่ความสนุกสนานเป็นหลัก เริ่มตั้งแต่พื้นของร้าน ที่มีการนำลูกเล่นของพื้นยางแบบใหม่ สีสันสดใสซึ่งใส่ของเหลวไว้ด้านใน ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงความแปลกใหม่ขณะที่กำลังเดินชมสินค้า
- Working Zone โซนที่เน้นความเรียบหรู ตามสไตล์แบรนด์ SASCH ที่เน้นลวดลายและสีสันของวอลล์เปเปอร์บนพื้น กับลายดอกไม้สีสันสดใส วางสลับไปมา เพื่อสร้างความสุขและความเพลิดเพลินในขณะเลือกชมสินค้า
สำหรับความพิเศษในการดีไซน์ Shop ใหม่ของ SASCH ครั้งนี้ อยู่ที่การนำกลิ่นอายของการดีไซน์ในแบบอิตาเลียนมาประยุกต์ พร้อมกับการนำความโดดเด่นของการตกแต่งฝ้าเพดานของร้านที่เรียกว่าแบบ Barrisol มาใช้เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งรูปแบบของฝ้าเพดานนั้น จะถูก ประดับไปด้วยหลอดไฟอยู่ภายใน พื้นผิวของฝ้าจะมีการเล่นระดับ รวมถึงการนำรูปทรงเรขาคณิตสีสันสดใสมาเพิ่มความน่าสนใจอละความเก๋อีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้นำฉากสำหรับตกแต่งร้าน ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยการแกะสลัก และฉลุฉากให้กลายเป็นลายดอกไม้ เพิ่มความเรียบหรูยิ่งขึ้น
เตรียมพบกับร้าน SASCH โฉมใหม่ ได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน C และ โซน F ต้นเดือนสิงหาคมนี้
SASCH มุ่งเน้นตลาดหนุ่มสาววัยทำงานเป็นหลัก โดยให้ความสำคัญกับเทรนด์แฟชั่น คุณภาพของสินค้าและราคาที่สมเหตุสมผล โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ SASCH จะถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่พิสมัยในเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆตลอดเวลา ใส่ใจในรายละเอียด รวมถึงคำนึงในคุณภาพสินค้าเป็นหลัก ปัจจุบัน SASCH มีสาขากระจายอยู่มากมายหลายประเทศ ทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย รวมแล้วกว่า 200 ร้าน ใน 32 ประเทศ สำหรับประเทศไทยเปิดแล้ว 2 สาขาที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว และเซ็นทรัล ชิดลม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
สลิลลา เศวตเศรนี
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 โทรสาร 02-264-5575
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ