เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับมิราเคิล ออฟ สยาม ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ย้อนเวลาสู่อดีตกาลที่น่าประทับใจของสยามในวันวานแห่งเทศกาลปีใหม่ สัมผัสกับความพิเศษและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
ทุกย่างก้าวในสวนสวยของรีสอร์ทคือประตูกาลเวลาที่จะนำพาคุณสู่โลกแห่งตำนาน พบความยิ่งใหญ่และประทับใจไปกับการแสดงมากมายที่ทำให้คุณหลงใหลไปจนสิ้นสุดวินาทีสุดท้ายของปี 2549 ลิ้มรสบุฟเฟ่ต์นานาชาติ อาหารไทยชั้นยอดรวมถึงบาร์บีคิวและอาหารทะเลมากมาย เพลิดเพลินสนุกสนานกับปีที่กำลังจะผ่านไปพร้อมรับขวัญวันใหม่ที่กำลังจะเข้ามา ร่วมปล่อยโคมลอยดวงประทีปเพื่อความโชคดีก่อนใคร ชมความงามของพลุและดอกไม้ไฟอันตระการตาจะเติมแต้มท้องฟ้าเมืองพัทยาก่อนปิดท้ายและสั่งลาปี 2549 ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน
ราคาเพียงท่านละ 6,500 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา รีสอร์ทหรูตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยรายล้อมไปด้วยสวนสวยเขตร้อนเขียวชอุ่ม อยู่ใจกลางเมืองพัทยาสะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรแมริออท พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 293 ห้อง มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ และสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 38 412 120 หรือเว็บชมได้ที่ www.marriottdining.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ