เครือกสิกรไทยร่วมงานมันนี่เอ็กซโป

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2006 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กสิกรไทย
เครือกสิกรไทย ร่วมออกสุดยอดโปรโมชั่นในงานมันนี่ เอ็กซโป จัด 4 แพ็คเกจผลิตภัณฑ์บริษัทในเครือเจาะกลุ่ม ยิ่งใช้มากยิ่งได้รับสิทธิประโยชน์มาก เฉพาะสินเชื่อบ้านคิดดอกเบี้ย 1.49% สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน แถมชำระดี ได้ลดดอกเบี้ย 5% ใน 5 ปี ตั้งเป้าผู้ชมบูธ 1.8 แสนคน
นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า งาน Money Expo 2006 ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคมนี้ ธนาคารกสิกรไทย และบริษัทในเครืออีก 5 บริษัท ร่วมกันออกบูธและจัดโปรโมชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างและหลากหลาย ในรูปแบบ Smart Package ซึ่งเป็นโปรโมชั่นแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ 4 แบบ คือ
Surf Package เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม K-mPay K-Cyber Banking และ K-mAlert โดยผู้สมัครใช้บริการในงาน จะได้รับของที่ระลึกเช่น K-Heroes T-shirt นาฬิกาปลุกดิจิตอล Sony เครื่องเล่น MP3
Auto Package เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม K-Auto Finance และ K-Credit Card ซึ่งผู้จอง Toyota ทุกรุ่น ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย 10,000 บาท และเช่าซื้อกับ KLeasing จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มเติมถึง 10 เท่า
Home Package ผู้สมัครใช้บริการ KBank Home Loan จะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำ 1.49% ใน 3 เดือนแรก หลังจากนั้นจะมีดอกเบี้ยให้เลือก 3 แบบ คือ แบบที่หนึ่ง เดือนที่ 4-12 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-2.50% ตั้งแต่เดือนที่ 13 เป็นต้นไปคิด MLR-0.25% แบบที่สอง เดือนที่ 4-24 คิด MLR-1.50% เดือนที่ 25 เป็นต้นไปคิด MLR-0.25% และแบบที่สาม เดือนที่ 4-36 คิด MLR-1.0% เดือนที่ 37 เป็นต้นไป คิด MLR-0.25%
ทั้งนี้ลูกค้าที่ใช้บริการ K-Home Loan แล้วสมัครบัตรเครดิต Home Smiles Club Shape Card จะได้รับเครื่องดูดฝุ่นพกพาและความคุ้มครองจากโครงการยิ้มกว้างอีกนิดกับประกันชีวิตรวงข้าวพิทักษ์สิน โดยผู้สมัครใช้สินเชื่อรวงข้าวพิทักษ์สิน จะได้รับนาฬิกาตั้งโต๊ะพร้อมที่ตัดซองจดหมาย และประกันอุบัติเหตุฟรี
Plan Package เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Mutual Fund (RMF, LTF) และ K-Bancassurance (ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ 715) โดยลูกค้าที่ซื้อกองทุนใดก็ตาม 100,000 บาท ร่วมกับประกันชีวิตสะสมทรัพย์ 715 40,000 บาท ลุ้นรับรางวัล บัตรเติมน้ำมันฟรีจาก CALTEX มูลค่า 1,000 บาท
นอกจากนั้น ยังมี Smart Promotion สำหรับรายการส่งเสริมการอื่นๆ คือ ลูกค้าวงเงินพิเศษส่วนบุคคล (Personal O/D) จะได้รับเงื่อนไขพิเศษอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และหากมีประวัติการผ่อนชำระดียังมีโอกาสจะได้ลดอัตราดอกเบี้ยต่อเนื่องถึง 5% ในระยะเวลา 5 ปี สมัครบัตรเครดิต จะได้รับชุดโต๊ะ Picnic Ice Cooler 1 ชุด หรือ Breakfast Maker 1 เครื่องฟรี
สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยพบบูธ SME กสิกรไทยได้ ณ บริเวณ โซน C พบโปรโมชั่นและเงื่อนไขพิเศษ จากสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน (Klean Credit) ซึ่งผู้กู้จะเสียค่าธรรมเนียมการจัดการให้กู้เพียง 0.5% สำหรับสินเชื่อเกินหลักทรัพย์ค้ำประกัน (K-Max) จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักประกัน มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท และสำหรับสินเชื่อ K SME อื่นๆ ถ้าได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 6 ล้านบาทขึ้นไป ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีของบริการ Cash Connect มูลค่ารวม 5,000 บาท โดยในงานจะได้พบกับนักธุรกิจ SMEs ชั้นนำของประเทศไทย อาทิ โชคดีติมซั่ม, ร้าน 94?c Coffee, ร้านหนังสือนายอินทร์, ร้านตัดผมชลาชล, Coffee Dome, TARAD.COM พร้อมฟังสัมมนาประเด็นสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ อาทิ เสริมพลังธุรกิจ SME, โอกาสทองสำหรับธุรกิจ Franchise, ทำธุรกิจอย่างไรให้ได้กำไรเกิน 100, เทคนิคธุรกิจ E-Commerce ร่วมด้วย SME Solution โดยพันธมิตรชั้นนำ อาทิ TOSHIBA TRUE และ PORTAL ASIA
นายกฤษฎา กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมาบูธธนาคารกสิกรไทย ค่อนข้างประสบความสำเร็จ มีผู้เข้าเยี่ยมชมและลงทะเบียนใช้บริการจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ธนาคารได้รวมบริษัทในเครือมาไว้ด้วยกัน และได้เตรียมพนักงานให้บริการถึง 120 คนต่อวัน จึงคาดว่าน่าจะมีลูกค้ามาเยี่ยมบูธธนาคารถึง 180,000 คน ในจำนวนนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธนาคาร 36,000 คน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ