เกษร มอบรายได้ 1,000,000 บาท จากโอริกามิ โชว์ แด่องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
คุณชาญ ศรีวิกรม์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร พร้อมด้วยผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน “เกษร แอนนัวล์ ปาร์ตี้ ฟีเจอร์ริ่ง ดิ โอริกามิ โชว์” มอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000 บาทจากการจัดแสดงผลงานศิลปะ การพับกระดาษหรือโอริกามิครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยความร่วมมือจาก 21 แบรนด์ ชั้นนำระดับโลกในศูนย์การค้าเกษร แด่คุณอานันท์ ปันยารชุน (กลาง) ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำ ประเทศไทย เพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทยต่อไป
ในภาพจากซ้าย - คุณขจร วีระพงษ์ ผู้บริหารฝ่ายระดมทุน องค์การยูนิเซฟประเทศไทย คุณสุภกิจ อุนยโกวิท ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เฮรัลด์ ทริบูน (ประเทศไทย) จำกัด คุณอานันท์ ปันยารชุน คุณชาญ ศรีวิกรม์ และคุณไพบูลย์ พงศ์ชัยฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจกระดาษและบรรจุภัณฑ์ เครือซิเมนต์ไทย ร่วมมอบรายได้ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าทั้งหมด 12,600 ตารางเมตร โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA เพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ชั้นนำระดับโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ศูนย์การค้าเกษร
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 109 โทร. 0-2656-1516 ต่อ 132
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com อีเมล์ wachiraporn@gaysornbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ