ภาพข่าววัตสันร่วมปลอบใจผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคกว่าสองแสนบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2006 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดย คุณนวลพรรณ ชัยนาม (ที่สี่จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด มอบถุงยังชีพ อาทิ สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำดื่มและยา รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทให้แก่ นายสุขสันต์ วนะภูติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ (ที่สามจากซ้าย) เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อเร็วๆ นี้
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั่วประเทศทั้งสิ้นกว่า 140 สาขา จำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ของวัตสันถึงกว่า 300 ชนิด วัตสันมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
วัตสันถือเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ เอ. เอส. วัตสัน (ASW) ซึ่งดำเนินธุรกิจทั้งในเอเชียและยุโรป โดยมีสาขาให้บริการกว่า 1,400 สาขา ใน 12 ตลาดทั่วโลก ในปัจจุบัน ASW มีพนักงานกว่า 90,000 คนทั่วโลก หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมใน www.aswatson.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 216
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: sboonsaeng@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ