ทรู สร้างประสบการณ์ใหม่ เขย่าตลาดดนตรีด้วยอัลบั้มพิเศษ "Love to Share"

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู รุกเปิดประสบการณ์ใหม่วงการดนตรี เอาใจทั้งลูกค้ากลุ่มทรู และวงการเพลง เปิดตัวอัลบั้มพิเศษ "Love to Share" ที่มี 3 สาวเสียงสวยจากเวที UBC Academy Fantasia คือ จีน AF1 พัดชา AF2 และ เพชร AF3มาร้อยเรียงท่วงทำนองเพลงรัก ความหมายซึ้งใจ มอบเป็นของขวัญพิเศษโดยเฉพาะแก่ลูกค้ากลุ่มทรู ในรูปแบบดิจิทัลมิวสิค สมบูรณ์แบบ ให้เต็มอิ่มกับบทเพลงผ่านบริการมัลติมีเดียของกลุ่มทรู www.truemusic.com หรือ wap.trueworld.net อีกทั้งในรูปแบบ Enhanced CD เฉพาะลูกค้ากลุ่มทรู แลกซื้อเพียง 39 บาทที่ทรูช้อป และทรูมูฟช้อป ทุกสาขา ทั่วประเทศ มั่นใจตรงใจลูกค้ากลุ่มทรูที่ชื่นชอบเสียงเพลง พร้อมเปิดทางสร้างธุรกิจรูปแบบใหม่ เพิ่มทางเลือกให้คนรักดนตรี ศิลปินและค่ายเพลง
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจด้านมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรู เดินหน้าเชื่อมไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของคนรุ่นใหม่ สร้างประสบการณ์ทางดนตรี โดยร่วมกับ ยูบีซี แฟนเทเชีย นำเสนออัลบั้มพิเศษ"Love to Share"บทเพลงไพเราะ ซาบซึ้งตรึงใจจาก 3 สาวเสียงสวยจากเวที UBC Academy Fantasia คือจีน AF1 พัดชา AF2 และเพชร AF3สร้างสรรค์ขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ มอบพิเศษเฉพาะลูกค้ากลุ่มทรู ทั้งรูปแบบ Enhanced CD ที่เพียบพร้อมครบทุกความบันเทิง และรูปแบบดิจิทัล มิวสิค คอนเท้นท์ที่สมบูรณ์แบบ ผสมผสานศักยภาพเทคโนโลยีและบริการในกลุ่มทรู ให้เต็มอิ่ม ผ่านมือถือทรูมูฟ wap.trueworld.net เพื่อดาวน์โหลด Ringtone, Color Ring, Full Song, Mini MV หรือจะ online ฟังเพลงและ ชม MV ทาง www.truemusic.com ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดอัลบั้มชุดพิเศษครั้งนี้ ยังสะท้อนรูปแบบใหม่ของการดำเนินธุรกิจเพื่อขยายตลาดเพลง สนับสนุนค่ายเพลงและศิลปิน เพิ่มโอกาสให้คนไทยได้ฟังเพลงไพเราะ ความหมายดีๆ จาก CD ที่ผลิตตรงจากค่ายเพลงอีกด้วย"
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า อัลบั้ม “Love to Share” ในรูปแบบ Enhanced CD จัดทำขึ้นพิเศษเฉพาะลูกค้าในกลุ่มทรูเท่านั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นลูกค้าคนพิเศษ ทั้งนี้ การแลกซื้อ Enhanced CD อัลบั้มนี้ เป็นหนึ่งในหลายๆ โปรแกรมที่ทรู ทรูมูฟ และยูบีซี-ทรู จัดขึ้น เพื่อสานใยสายสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า
อีกทั้งยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม เติมเต็มไลฟ์สไตล์ และคอนเท้นท์ใหม่ๆ ให้ลูกค้ากลุ่มทรู ลูกค้าที่สนใจสามารถแลกซื้อ Enhanced CD อัลบั้มนี้ได้ง่ายๆ ในราคาพิเศษเพียง 39 บาท โดยลูกค้าแบบเติมเงิน เพียงซื้อบัตรเติมเงินชนิดใดราคาใดก็ได้ สามารถแลกซื้อ CD ในราคา 39 บาท (1 ใบ : 1 CD) ส่วนลูกค้าแบบเหมาจ่ายรายเดือน เพียงจ่ายบิลของทั้งทรู ทรูมูฟ หรือยูบีซี-ทรู สามารถแลกซื้อ CD ในราคา 39 บาท ได้ทันที (1 บิล : 1 CD) และลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการของทรู ทรูมูฟ หรือ ยูบีซี-ทรู สามารถแลกซื้อซีดีเพลงในราคาพิเศษ 39 บาทได้ ณ ทรูช้อป และทรูมูฟ ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มให้แลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังเปิดให้ลูกค้าทรูมูฟได้อัพเดทก่อนใคร ด้วยการดาวน์โหลดฟรีเพลงรอสายสุดโดน ริงโทนสุดคูล และบริการอื่นๆ จาก UBCAF อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemusic.com
นายกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด เปิดเผยว่า การนำเสนออัลบั้ม ผลงานครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่จัดทำในรูปแบบดิจิทัล คอนเท้นท์ ซึ่งตั้งใจให้ยิ่งใหญ่สมกับความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ที่จะมอบเป็นพิเศษให้แก่ลูกค้า จึงเลือกนักล่าฝันในแต่ละรุ่น ที่มีความโดดเด่นด้านเสียงร้อง ออกมา สร้างสรรค์บทเพลงไพเราะกินใจให้กับอัลบั้มนี้ โดยใช้คอนเซ็ปต์การรวมพลังเสียงระดับคุณภาพ ถึงสามคนด้วยกัน คือ จีน AF1 พัดชา AF2 และ เพชร AF3 ที่จะมาแบ่งปันความรัก และมอบความสุขให้กับทุกคนที่มี ‘หัวใจรัก’ ผ่านบทเพลงทั้ง 5 บทเพลง Beware! Give it a try รักมันสั่ง ตัวของตัวเอง เปลืองค่าโทร ซึ่งนอกจากความโดดเด่นของเพลงแล้ว บริษัทยังทุ่มงบอีกกว่าล้านบาทเพื่อให้งานนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นับตั้งแต่เรื่องของเสื้อผ้า ใบหน้า และทรงผมของศิลปินทั้งสามคน เพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโอทั้ง 5 เพลง ให้แฟนเพลง ทุกคนที่ติดตามได้งานที่มีคุณภาพ อย่างต่อเนื่อง
"อัลบั้ม "Love to Share" ที่ทรูพิถีพิถันสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ตั้งแต่การเลือกศิลปินที่มีคุณภาพเสียงดี บทเพลงรัก ความหมายลึกซึ้ง กินใจ รวมทั้งการผสมผสานบริการในกลุ่มทรู เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น เป็นการยืนยันความตั้งใจจริงของกลุ่มทรู ที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นและใช้บริการของกลุ่มทรูด้วยดีอย่างต่อเนื่อง" นายอาจกิจกล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น (185)24/11/2006
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์:
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์:
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์:
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์:
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์:
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก พัดชา   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ