“ฮักเกอร์” รุกไตรมาสท้าย เดินหน้าสร้างผู้นำชุมชน 1 อำเภอ 1 คลัง พร้อมอัดแคมเปญเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน คาดสิ้นปีทะลุ 100 ล้าน

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2006 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--ฮักเกอร์(ประเทศไทย)
“ฮักเกอร์” ผู้นำตลาดขายตรง ผลิตภัณฑ์สารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ประกาศรุกไตรมาสสุดท้ายปี 49 เดินแผน 1 อำเภอ 1 ผู้นำ 1 คลัง เน้นสร้างผู้นำชุมชน พร้อมอัด แคมเปญเด็ด มัดใจสมาชิก เที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน
นายอภิรัตน์ กุณฑียะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดขายตรง ผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในน้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ “HUGGER” เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายว่า บริษัทฯ จะมุ่งเน้นกลยุทธไปใน เรื่องของการสร้าง และพัฒนาผู้นำในแต่ละชุมชน ในพื้นที่ 1 อำเภอ 1 ผู้นำและ 1 คลัง โดยให้การสนับสนุนในเรื่องของการจัดประชุม และอบรมสัมมนาความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ซึ่งกระจายเปิดคลังสินค้าไปแล้วกว่า 80 คลังทั่วประเทศ
นายอภิรัตน์ กล่าวต่อว่า สำหรับกลยุทธ์การสร้างผู้นำชุมชน บริษัทฯ จัดส่งทีมงานจากส่วนกลางไปช่วยทำแผนการตลาด ส่งเสริมการขาย รวมถึงการสาธิตสินค้า ซึ่งการจัดประชุมสัมมนาในแต่ละภาคทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าในพื้นที่มีความเข้าใจเกี่ยวกับสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ และรู้จักสินค้ามากขึ้น และยังเป็นการสร้างกำลังใจให้กับสมาชิก บริษัทฯ เน้นผู้นำในแต่ละชุมชนเป็นกำลังหลัก และมีคลังสินค้าเป็นจุดกระจายสินค้า คลังสินค้าส่วนใหญ่กว่า 99% จะเป็นคนในพื้นที่ และ 70-80% จะอยู่ในแวดวงธุรกิจรถยนต์ เพราะสินค้าก็เป็นสินค้าในไลน์เดียวกัน ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่เริ่มจากทำเป็นรายได้เสริม จนกลายเป็นรายได้หลัก ซึ่งสามารถต่อยอดธุรกิจเดิมได้ โดยไม่ต้องเสี่ยง และยังสามารถสร้างรายได้ถึง 2 แบบ คือแบบที่ 1 เป็นผลประโยชน์โครงสร้างสำหรับสมาชิกแบบ BigWeek (รายได้รายสัปดาห์) BigMonth (รายได้รายเดือน) และแบบที่ 2 คือผลประโยชน์ของการเป็นศูนย์กระจายสินค้า หรือคลังสินค้าให้กับบริษัทฯ
นายอภิรัตน์ กล่าวต่อว่า สำหรับไตรมาสสุดท้าย นี้ เราได้เตรียมอัดแคมเปญ ฮ่องกงเริงร่า ฮักเกอร์ หรรษา 3 วัน 2 คืน มาสร้างแรงจูงใจให้กับสมาชิก เป็นการนำเที่ยวฮ่องกง สำหรับสมาชิกที่สามารถทำยอดได้ตามเป้าหมาย โดยมีระยะเวลาการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11 ตุลาคม - 10 มกราคม 2549 ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้ยอดขายทั้งจากสมาชิกเดิม และสมาชิกใหม่ เพิ่มขึ้น ประกอบกับการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ และโทรทัศน์ ช่วยตอกย้ำประสิทธิภาพของสินค้า และการเติบโตของบริษัทฯ เป็นส่วนสำคัญช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิก และลูกค้า ส่งผลยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดสิ้นปี 2549 รายได้ทะลุถึง 100 ล้านบาทแน่นอน
อนึ่ง ปัจจุบัน บริษัทฯ มีคลังสินค้าทั่วประเทศ 86 คลัง โดยเดินหน้าเปิดคลังภาคใต้และภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพิ่ม ตั้งเป้ายอดขายในประเทศ 80 % และส่งออก 20 % คาดสิ้นปี 2549 จะมีคลังสินค้าเพิ่มขึ้น 100 คลัง สมาชิกประมาณ 30,000 รหัส ยอดขาย 100 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ