ทรู ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมธุรกิจเอสเอ็มอี เปิดตัวโซลูชั่นครบวงจรสำหรับอพาร์ตเมนต์ยุคใหม่ “Smart Apartment Solutions”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิดตัว “สมาร์ท อพาร์ตเมนต์ โซลูชั่น” (Smart Apartment Solutions) บริการโซลูชั่นครบวงจรล่าสุดเพื่อผู้ประกอบการ เอสเอ็มอีที่ดำเนินธุรกิจอพาร์ตเมนต์ทุกระดับ มั่นใจพร้อมให้บริการโซลูชั่นอย่างสมบูรณ์ เพื่อเอื้อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าเอสเอ็มอีที่ดำเนินธุรกิจอพาร์ตเมนต์ ช่วยเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ทำงานสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ ผู้พักอาศัย
นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการ SME Solution บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ปัจจุบันธุรกิจอพาร์ตเมนต์ถือเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตสูง มีการแข่งขันมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการรายย่อยจำเป็นต้องสรรหารูปแบบ และระบบการให้บริการต่างๆ ที่เหนือกว่า เพื่อสร้างความแตกต่าง และอำนวยความสะดวก ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยมากขึ้น ทรู ในฐานะผู้นำนวัตกรรมโซลูชั่นเพื่อการสื่อสารครบวงจร ได้พัฒนาโซลูชั่นล่าสุด “สมาร์ท อพาร์ตเมนต์ โซลูชั่น” (Smart Apartment Solutions) เพื่อให้ลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ดำเนินธุรกิจอพาร์ตเมนต์ในทุกขนาด ทั้งใหญ่-กลาง-เล็ก สามารถนำเสนอบริการที่เข้าถึงทุกความต้องการ และสร้างความมั่นใจให้กับ ผู้พักอาศัยได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจอพาร์ตเมนต์สามารถยกระดับเป็น อพาร์ตเมนต์ไฮเทคที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยบริการและโซลูชั่นที่ครบวงจรและมั่นใจได้จากทรู”
“สมาร์ท อพาร์ตเมนต์ โซลูชั่น” (Smart Apartment Solutions) เป็นโซลูชั่นล่าสุดที่ทรูรวมเทคโนโลยี ระบบและบริการต่าง ๆ ไว้อย่างครบวงจร ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้ ตามขนาดของธุรกิจ หรือกลุ่มเป้าหมายที่พักอาศัย โซลูชั่นดังกล่าวนี้ ประกอบด้วย ระบบการสื่อสาร (Communication) ทั้งบริการโทรศัพท์พื้นฐาน บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (hi-speed Internet) รวมไปถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สาย (Wi-Fi) ทั้งภายในห้องพัก และบริเวณต่าง ๆ ภายใน อพาร์ตเมนต์ และบริการความบันเทิงรูปแบบใหม่ ทั้งดาวน์โหลดไฟล์ ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือออนไลน์ (E-book Service) ชมโทรทัศน์กับ IPTV My Personal TV ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือชมรายการเคเบิ้ลทีวีต่าง ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งระบบความปลอดภัย (Security) ที่สร้างความมั่นใจ และปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของผู้พักอาศัย ด้วยระบบ Access Control การผ่านเข้าออกประตูของอาคาร ระบบ Video Intercom/Video Door Phone ตรวจสอบการเข้าออกของบุคคลนอกอาคาร ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถมองผ่านกล้องระบบ CCTV หรือมอนิเตอร์จากภายในห้องได้ทันที ตลอดจนระบบตรวจสอบความปลอดภัยในทุกพื้นที่ของอาคาร ด้วยการมอนิเตอร์ภาพที่ผู้ประกอบการสามารถดูผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา รวมทั้งระบบอัตโนมัติ (Automation) ที่สร้างความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัย ทั้งระบบ Car Park System ระบบเข้า-ออกอาคารลานจอดรถ ด้วยบัตรแม่เหล็ก หรือระบบควบคุมไฟฟ้าแบบอัตโนมัติในห้องพัก และ บริการ Business Center ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัยด้วยอุปกรณ์สำนักงานครบวงจร พร้อมบริการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริการประชุมทางไกล (Video Conference) ด้วยการติดต่อและจองการประชุมผ่านเจ้าหน้าที่ของอาคารได้อย่างง่ายๆ ไม่ยุ่งยากและมีความปลอดภัยสูง ตลอดจน ระบบบริหารการจัดการภายในอาคาร ที่สร้างความสะดวกสบายและง่ายในการบริหารจัดการระบบต่างๆ ภายในอาคาร เช่น ระบบการจัดการฐานข้อมูลทะเบียนลูกค้า ระบบ Billing ที่ช่วยให้เจ้าของอาคารสะดวกในการดูแลระบบจัดการต่าง ๆ อาทิ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น และ ผู้พักอาศัยก็ได้รับการบริการที่ถูกต้องทั้งด้านข้อมูลและความรวดเร็วจากบริการของอาคาร”
“สมาร์ท อพาร์ตเมนต์ โซลูชั่น เป็นนวัตกรรมโซลูชั่นครบวงจรล่าสุดที่ทรูสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเอื้อประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เจ้าของธุรกิจอพาร์ตเมนต์ ให้สามารถเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย และดำเนินธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งยังช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มในการทำธุรกิจ อพาร์ตเมนต์ของลูกค้าด้วยบริการที่สร้างความพึงพอใจ ตลอดจนความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยใน อพาร์ตเมนต์ยุคใหม่ ตลอดจนการให้บริการให้คำปรึกษา ซึ่งนับได้ว่าเป็นเสมือน 1-stop service ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี” นายศิริพจน์ กล่าวสรุป
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการ สมาร์ท อพาร์ตเมนต์ ได้ที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-2900-9100
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่ (058 ) 25/04/2006
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2778, 2773
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ ( 01 721 7523 )
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ