“My boss my teacher : สั่งเจ้าพ่อไปสอนหนังสือ” ภาพยนตร์อารมณ์ดี๊...ดี ปล่อยมุขไม่บันยะบันยัง ฮาจนต้องบอกต่อ!!!

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ใครที่ไม่ชอบไปโรงเรียน เกลียดการเรียนหนังสือ ไม่ถูกกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “ครู” เป็นชีวิตจิตใจ เห็นทีจะต้องเปลี่ยนความคิด ถ้าได้เจอสุดยอดคุณครูอย่างเขา “แก ดู ซิก” มาเฟียโหด มันส์ ซูเปอร์ฮา ที่จับพลัดจับผลูไปเป็นครูสอนจริยธรรม ในภาพยนตร์เกาหลีอารมณ์ดี๊...ดี อย่าง “My boss my teacher : สั่งเจ้าพ่อไปสอนหนังสือ” ซึ่งขนมุขตลกสไตล์กิมจิ มาระดมยิงไม่มียั้ง เล่นเอาขำแล้วขำอีก ขำอีกก็ขำกันเข้าไปอีก ฮากระจายแบบลืมแตะเบรก
“My boss my teacher : สั่งเจ้าพ่อไปสอนหนังสือ” ยำมุขขนานใหญ่ รวบรวมความฮาเพื่อเอาใจคุณ เริ่มต้นตั้งแต่มุขล้อหนังดังทั้งฮอลลีวู้ด และ เกาหลี เช่น The Classic และ The Matrix เป็นต้น ตามติดมาด้วยมุขลงทุนแบบมุขเจ็บตัว มุขฮาหน้าตาย มุขคาเฟ่ และอีกสารพัดมุข เรียกได้ว่าทุกความขำ จะรวมตัวกันเป็นสูตรสำเร็จฉบับฮาก๊าก เพราะทีมงานเรื่องนี้ท่องไว้ในใจตลอดเวลาว่า “ผู้ชมที่กระหายเสียงหัวเราะต้องไม่ผิดหวัง”
และที่สำคัญ “My boss my teacher” เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ“My boss my hero : สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ” ที่เคยสร้างความสำเร็จมาแล้วในปี 2001 ซึ่งภาคนี้ได้ยกทีมนักแสดงมาแบบครบเซ็ท รับประกันความฮาและคาแรคเตอร์แบบหลุดโลก!!!
หลีกทางให้ มาเฟียพันธุ์ต๊องแห่งปี 8 มิถุนายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ