อบรม 4 หลักสูตรพิเศษ รอบรู้เรื่องกฎหมายคุ้มครองแรงงาน รวมถึง บริหารงานและบุคคล การจัดจ้าง การแก้ไขข้อบังคับ มาตรการจัดการปัญหารแรงงาน

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2006 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
หลักสูตรพิเศษ ที่จะทำให้ เจ้าของกิจการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล หรือท่านที่เกี่ยวข้อง ในเรื่องของกฎหมายคุ้มครองแรงงาน บริหารงานและบุคคล / เทคนิคการจัดทำข้อบังคับ แก้ไขที่เกี่ยวกับงาน / ข้อควรระวัง การจ้างเหมา รับเหมาช่วง การจ้างแรงงาน / มาตรการ จัดการปัญหาด้านแรงงาน / เราจะสอนให้ท่าน เก่ง จนเป็นบุคคลากรที่รอบรู้และชำนาญ ในเรื่องกฎหมายแรงงาน ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์อบรมด้านการก่อสร้างครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย เปิด 4 หลักสูตรพิเศษ จะทำให้ท่านสามารถจัดทำข้อกำหนด ข้อแก้ไข ที่เกี่ยวกับงาน ทราบรายละเอียดและหลักการต่างๆ เกี่ยวกับการจ้างและสัญญาการจ้าง ทราบถึงสิทธิของลูกจ้าง ความรับผิดชอบของนายจ้างข้อกำหนดกฎหมายคุ้มครองแรงงาน และเข้าใจ ความหมาย หลักการ รายละเอียด ทราบถึงเทคนิคในการใช้มาตรการทางวินัยจัดการปัญหารด้านแรงงาน
หลักสูตร 24 ชั่วโมง เริ่มเดือน กรกฎาคม เรียน 1 เดือน ทุกวันพุธและศุกร์ 18.00-21.00 น ค่าอบรม 12,000 บาท ณ ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ อาคารเมืองไทย-ภัทร 1 ชั้น 17 ถ.รัชดาภิเษก โดยอาจารย์รุ่งเรือง บุตรประคนธ์ ปัจจุบันเป็นประธานฝ่ายวิชาการสมาคมกฎหมายแรงงาน
สอบถามรายละเอียด/สำรองที่นั่ง 0-2693-4001 (Call Center) ,0-2693-4008-9 คุณแพรและคุณออน หรือ www.twoplustrainingcenter.com
****เรียนกับมืออาชีพ เพื่อเป็นมืออาชีพ****
ผู้ฝากข่าว: คุณณัฐณิชา ชัยพรหม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Tel.0-2693-4001 (Call Center)
E-Mail: Marketing&PR@twoplustrainingcenter.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ