เทมส์ มาร์ติน สลัดภาพ “บอย แบนด์” ขึ้นแท่น Co-producer ในอัลบั้มใหม่ ภายใต้หลังคา โซนี่ บีเอ็มจี

ข่าวทั่วไป Friday July 14, 2006 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--โซนี บีเอ็มจี มิวสิค
การกลับมาครั้งใหม่ที่พกพาความสดใสมาฝากแฟนเพลง ที่ SONY BMG Music Entertainment (Thailand) ภูมิใจเสนอศิลปินดูโอคู่ใหม่ Thames Martin (เทมส์ มาร์ติน) ประกอบด้วย Thames (เทม) — พงศ์พันธ์ พูลพงศ์ และ Martin (มาร์ติน) - เอกอมร เอี่ยมศิริรักษ์
ทั้ง 2 หนุ่มหลังจากหายหน้าหายตาไปนานเกือบ 3 ปี เทมส์ มาร์ติน กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ในสไตล์ศิลปินดูโอ เรโทร ป๊อบ (Retro Pop) ด้วยการสร้างสีสันใหม่ให้กับแนวเพลง โดยใช้เพลงป๊อบเป็นพื้นฐานมาผสมผสานกับเครื่องดนตรีที่หลายๆ คนคุ้นหูดี เช่น กีตาร์คลาสิค บราส กีตาร์แขก กลองแขก รวมถึงเสียงสังเคราะห์ต่างๆบวกกับกลิ่นอายวิธีการร้องเพลงแบบตะวันตกสไตล์อาร์แอนด์บี เป็นแนวเพลงที่ผู้ฟังสามารถเข้าถึงได้ง่าย ฟังสบายแต่โมเดิร์น ซึ่งซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มนี้ชื่อเพลง “ถอยคนละก้าว” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
สำหรับการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอเพลง “ถอยคนละก้าว” เพลงเปิดตัวเพลงแรกที่มีจังหวะสนุกๆ บวกกับสีสันดนตรีเก๋ๆ ที่นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่จากบอย แบนด์มาเป็นคู่ดูโอที่ทั้งร้องและเต้นของเทมส์และมาร์ติน โดยบรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทั้ง 2 หนุ่มได้โชว์ท่าเต้นสุดเก๋ที่ขอเกาะกระแสฮิป-ฮอป โดยฉีกแนวผสมกับท่าเต้นแจ๊ส นำมาสร้างสีสันให้กับตัวมิวสิคฯได้เป็นอย่างดี โดยมิวสิค วิดีโอเพลง “ถอยคนละก้าว” นี้ เทมส์และมาร์ตินได้กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า “สำหรับการถ่ายทำเพลงถอยคนละก้าว เรา 2 คนสนุกสนานกันมากกับการที่ได้มีโอกาสมาเล่นมิวสิคฯของตัวเองอีกครั้ง และด้วยความที่เราได้ห่างหายจากการถ่ายมิวสิคฯมาประมาณ 3 ปีก็เลยทำให้เมื่อคืนก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ตื่นเต้นกันมากจนนอนไม่หลับกันเลย และในมิวสิคฯเพลงนี้เป็นการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของเทมส์และมาร์ตินที่กลับมาครั้งนี้เป็นคู่ดูโอที่ทั้งร้องและทั้งเต้นครับ วันนี้เราเริ่มการถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าและเต้นกันตลอดเลย เหนื่อยมากแต่มีความสุข พวกเราอยากฝากอัลบั้มThames Martin (เทมส์ มาร์ติน) และฝากติดตามผลงานของเรา 2 คนด้วยนะครับ ”
ติดตามรอดูมิวสิค วิดีโอ “ถอยคนละก้าว” กับอัลบั้ม เทมส์ มาร์ติน ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์, เอ็มทีวี ไทยแลนด์
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ