เค้กเขิน..!!เลิฟซีนครั้งแรก MV.“แพ้” งานเดี่ยวอัลบั้มแรก “เดอะ มิซซิ่ง พีซ”

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
หลายคนอาจจะยังจำได้กับหนึ่งในสมาชิกวง “B5” (บี ไฟว์) หนุ่มเสียงดีที่ชื่อ เค้ก - อุทัย ปุญญมันต์ วันนี้เค้กกลับมาพร้อมบทบาทใหม่ในการเป็นนักร้องเดี่ยว ภายใต้สังกัด Bakery Music กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า The Missing Piece (เดอะ มิซซิ่ง พีซ) อัลบั้มนี้เค้กดูแลงานของตัวเองทั้งหมดตั้งแต่แต่งเพลงเองและมีส่วนร่วมในการเพิ่มสีสันของดนตรีในแต่ละเพลง ซึ่งทุกเพลงล้วนแต่เป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์อย่างมีเหตุและผลที่เขาเลือกใส่เสียงดนตรีนั้นลงไป โดยมิวสิค วิดีโอ เปิดตัวเพลงแรกที่จะปล่อยให้แฟนเพลงได้ติดตามชมกันนั้นมีชื่อว่า “แพ้” เพลงนี่พูดถึงความพยายามอย่างมากที่จะทำให้ใครสักคนรัก จนถึงจุดที่ไม่สามารถจะทำได้อีกต่อไป ในวันนี้ก็คงต้องยอมแพ้และเลิกล้มความตั้งใจ
สำหรับการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอเพลง “แพ้” ได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่สำนักตรวจบัญชี กองทัพบก โดยเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ 8.00 น. จนถึง 23.00 น. บรรยากาศแม้จะร้อน แต่การถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน และได้นางเอกเซ็กซี่ ระดับนางแบบ มาช่วยสร้างสีสันให้กับมิวสิค วิดีโอตัวนี้อีกด้วย ในเพลงนี้เค้กได้ถ่ายทอดความรู้สึกทางสีหน้าและสายตา ที่บ่งบอกถึงความพยายามที่จะบอกรัก แต่พยายามเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผลจนยอมแพ้ โดยมิวสิคเพลง “แพ้” นี้เค้ก-อุทัย ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอเพลงให้ฟังกันว่า “การถ่ายทำในวันนี้สนุกดีครับ ตอนแรก ๆ ก็คิดว่ายากเหมือนกัน เพราะในบทเค้กจะต้องเข้าไปจูบนางเอกด้วย หน้าเราสองคนก็จะใกล้กันมาก รู้สึกเกร็งทั้งคู่เลยครับ แต่พอได้ทำความรู้จักกันก็หายเกร็ง แล้วงานก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ และน้องเค้าก็เล่นได้ดี เป็นมืออาชีพมากๆ ส่วนผมก็ไม่รู้ว่าจะแสดงได้ดีเปล่า ก็อยากให้แฟนเพลงลองติดตามชมดู เพราะเรื่องราวใน
มิวสิค วิดีโอ เป็นเรื่องราวของการรักเค้าข้างเดียว แต่เค้าไม่รักเรา สุดท้ายเรายอมแพ้เพราะรักเธอดีกว่า และเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวของผม กับงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แนวเพลงของอัลบั้มเป็นวาไรตี้ ป็อป โดยเรื่องราวผ่านบทเพลงส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความรักในแบบมุมมองของผมที่เป็นรักอย่างมีสติในแบบที่มีคำตอบในตัวของมันเองเสมอ ผมก็อยากฝากให้แฟนเพลงลองเปิดใจรับฟังดูกันนะครับ ”
ติดตามรอดูมิวสิค วิดีโอ “แพ้” กับอัลบั้ม The Missing Piece ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์
อัลบั้ม The Missing Piece วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ