วันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ไปดูหนังดีที่ ทีเค ปาร์ค...

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
วันหยุดเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 นี้ อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) ชวนทุกคนหรรษาไปกับโปรแกรมชั้นดีที่ต่อคิวยาวเหยียด พร้อมจัดฉายในห้องมินิเธียเตอร์ของ ทีเค ปาร์ค ที่มีถึง 2 ห้อง คือ ห้องมินิเธียเตอร์ 1 และห้องมินิเธียเตอร์ 2
เริ่มต้นที่วันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ณ ห้องมินิเธียเตอร์ 2 เวลา 10.00 — 20.00 น. ชม “หนังสั้นกึ่งมาราธอน” โครงการความร่วมมือระหว่างอุทยานการเรียนรู้และมูลนิธิหนังไทย จากการประกวดภาพยนตร์สั้นครั้งที่ 10 จำนวน 350 เรื่อง และที่ห้องมินิเธียเตอร์ 1 เวลา 14.00 — 17.00 น.
วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม สนุกไปกับภาพยนตร์วัยรุ่นยุคบุกเบิกอย่างวัยอลวน ที่นำกลับมาสร้างภาคต่อในสไตล์ 2548 กับ “วัยอลวน 4 ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น” ภาพยนตร์อบอุ่นดูกันได้ทั้งครอบครัว ร่วมให้กำลังใจตั้มกับโอ๋ที่ยังรักกันแนบแน่นไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมครึกครื้นเฮฮากับความรักความลับของลูกๆ ทั้งสอง นำแสดงโดย ไพโรจน์ สังวริบุตร, ลลนา สุลาวัลย์, คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, วศิษฏ์ ผ่องโสภา และ รังสิต ศิรนานนท์ ฝีมือการกำกับของ ฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์
วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พบภาพยนตร์ดังแห่งปี 2537 “กาเหว่าที่บางเพลง” ปรากฏการณ์ประหลาดที่เหล่าสตรีแห่งบ้านบางเพลงตั้งครรภ์โดยไม่มีสาเหตุชัดเจนและบุตรที่คลอดออกมากลายเป็นมนุษย์ต่างดาว จากบทประพันธ์ของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช นำแสดงโดย ศรัณยู วงศ์กระจ่าง, หัทยา เกษสังข์, ศตวรรษ ดุลยวิจิตร, รุ้งทอง ร่วมทอง และจรัล มโนเพชร กำกับโดย นิรัตติศัย กัลย์จาฤก
อย่าลืมพบกัน ณ ห้องมินิเธียเตอร์ 1-2 อุทยานการเรียนรู้ ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน D เสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-83
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ