ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์จัดคอนเสิร์ต jazz เฉลิมพระเกียรติ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--โปร แมสคอม
นายภัครพงษ์ สุนทรศารทูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า เนื่องในวโรกาสมหามงคลสมัย ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ทางศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ร่วมกับร้านค้าปลีกและสถาบันดนตรี KPN จัดกิจกรรม “เฉลิมฉลองครองราชย์ 60 ปี ในหลวงของเรา” ตั้งแต่วันที่ 1-9 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธินและสุขุมวิท โดยจะมีคอนเสิร์ต jazz เฉลิมพระเกียรติจากสถาบันดนตรี KPN และคุณเรวัตร ผ่องแผ้ว ศิลปินตาบอด ขับกล่อมตลอดบ่ายทั้ง 9 วัน ทั้งนี้ ณ สถานีสุขุมวิทจะมีเฉพาะวันที่ 3-8 มิถุนายน
นอกจากนี้ จะมีการจัดการแข่งขันร้องเพลงพระราชนิพนธ์สำหรับประชาชนทั่วไป เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตรด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าแข่งขัน ณ ลานโปรโมชั่นของศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ สถานีพหลโยธิน ตั้งแต่วันที่ 1-8 มิถุนายนนี้ ซึ่งหลังจากลงทะเบียนแล้วจะมีการทดสอบความสามารถเพื่อเก็บคะแนน และทำการแข่งขันรอบตัดสินในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. โดยคณะกรรมการตัดสินจะประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านดนตรีจากสถาบันดนตรี KPN ผู้บริหารเมโทร มอลล์ และบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
นายภัครพงษ์กล่าวว่า พร้อมกันนี้ ณ สถานีพหลโยธิน ยังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก อาทิ เสื้อโปโล สายรัดข้อมือ ธง ป้ายสัญลักษณ์ หนังสือ และสติ๊กเกอร์ เป็นต้น จากร้านหนังสือ Se-ed ร้านเนรมิต โกลด์ แอนด์ เจมส์ ร้าน 7-Eleven มูลนิธิเด็ก ไปรษณีย์ไทย และห้างประทีปโคมเทียน เป็นต้น สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 100 บาท จะได้รับ “ต้นกล้าแห่งดวงใจ” คือต้นกฤษณา ซึ่งเป็นต้นไม้มงคลและเป็นต้นไม้เศรษฐกิจที่ในหลวงทรงสนับสนุนให้ประชาชนปลูกอีกด้วย โดยจะแจกให้วันละ 60 ต้น
ส่วนผู้ที่ได้รับแผ่นพับประชาสัมพันธ์งานนั้น สามารถนำแผ่นพับดังกล่าวมาแลกของที่ระลึกฟรีจากทางศูนย์การค้า และยังใช้เป็นส่วนลด 10% เมื่อสมัครเรียนดนตรีกับสถาบันดนตรี KPN ด้วย
อนึ่ง ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์เปิดให้บริการแล้ว 2 แห่ง คือ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทและพหลโยธิน โดยมีร้านค้าเปิดให้บริการ ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท จำนวน 21 ร้านค้า รวมพื้นที่ร้านค้าปลีก 759 ตารางเมตร และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน จำนวน 40 ร้าน รวมพื้นที่ร้านค้า 1,034 ตารางเมตร
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับ บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ที่
โทร. 0 2275 4559 แฟกซ์ 0 2275 4314 หรือ www.metromall.co.th
บริษัท โปร แมสคอม จำกัด
นพภร จำปาเงิน
โทร. 0 1174 3386

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ