แฟนพันธุ์แท้ a day สุดอึ้ง!!! เจอคำถามหิน กับการนับหน้า ปัญญา

ข่าวทั่วไป Monday December 25, 2006 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ก้าวเข้ามาเป็น สุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2006 สำหรับ คุณกตัญญู สว่างศรี กับเรื่องราวของนิตยสาร a day ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงอีกไม่กี่คนเท่านั้น ก็จะทราบกันแล้วว่าใครที่จะเป็น 1 ใน 5 คนในรอบแรก สำหรับแฟนพันธุ์แท้ a day คนเก่งคนนี้มาด้วยความมั่นใจบอกก่อนแข่งว่า "อาศัยอารมณ์ดีเล่นเกม จะได้ไม่เครียด และมีกำลังใจที่ดี" แต่เมื่อเกมแรกเริ่มขึ้น คุณกตัญญูก็รวบรวมสมาธิเพื่อตอบคำถามได้อย่างรอบคอบ ไม่มั่นใจขอข้ามทันที ซึ่งเขาเลือกเล่นแบบสะสมคะแนน ไม่ยอมแลกลุยตอบ เพราะกลัวผิด โดยเกม 3 วินาที เขานั้นต้องตอบคุณสมบัติของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ a day ซึ่งคุณปัญญา นิรันดร์กุล จะเป็นคนบอกคุณสมบัตินั้น และให้เขาตอบว่าเป็นชื่อใคร แค่เกมแรกผ่านไป ก็ทำเอากองเชียร์ของกตัญญูนั้นตื่นเต้นและลุ้นไปตามๆ กัน
แต่เมื่อถึงเกมที่สองเมื่อเขาต้องมาตอบคำถาม a day ฉบับแฟนพันธุ์แท้ครบ 6 ปี คราวนี้คุณกตัญญูมั่นใจสุดๆ เพราะเป็นฉบับที่ตัวเองได้ขึ้นปกด้วย แถมยังอ่านมาแล้วหลายต่อหลายรอบ งานนี้คุณปัญญายังใจดี เปิดโอกาสให้เปิดดูได้อีกด้วย พอถึงเวลาสำคัญกับคำถามที่ถามว่า"a day เล่ม 72 ที่ถืออยู่นี้มีภาพคุณปัญญาทั้งหมดกี่ภาพ นับหมดทั้งเล่มที่เห็นเป็นหน้าคุณปัญญา"พอฟังคำถามจบ เล่นเอากตัญญูสวนคำทันทีว่า"ยาก…ยากมากๆ ขอไวท์บอร์ดเลยดีกว่าครับ!"ท่ามกลางบรรยากาศที่ลุ้นระทึก นับถอยหลังเพื่อให้ดูรายละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะเงียบไปสักพักแล้ว ขอตอบ!!! บอกว่าในใจมีคำตอบอยู่แล้วแต่ไม่ขอเสี่ยง ดูคำตอบดีกว่า แต่เมื่อคำตอบถูกเปิดออกมา สีหน้าที่เครียดอยู่แล้ว ยิ่งเครียดหนักเข้าไปอีก เพราะคำตอบที่คิดไว้ ไม่มีอยู่ในกระดาษคำตอบที่ให้เลือกเลย การตัดสินใจยากกว่าเก่า
...ว่าแต่งานนี้หนุ่มคนนี้จะตอบได้หรือไม่ และจะสะสมคะแนนไปได้มากน้อยเท่าไรนั้น ตามลุ้นได้ในรายการ "แฟนพันธ์แท้" ศุกร์ที่ 29 ธ.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ