กรมส่งเสริมการส่งออก เชิญชมกิจกรรมสุขภาพและความงาม ฟรี ในงาน Thailand Health & Beauty Show 2006

ข่าวทั่วไป Tuesday October 31, 2006 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กรมส่งเสริมการส่งออก ขอเชิญผู้ที่รักสุขภาพและความงาม ชมกิจกรรมพิเศษ การสาธิต และสัมมนา ที่จะจัดขึ้นในงาน “Thailand Health & Beauty Show 2006” โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 8-12 พฤศจิกายนนี้ ที่อาคาร 5-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
โดยในงานนี้จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย โดยในส่วนของนิทรรศการจะมีทั้ง Design in Thailand เพื่อแสดงผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ โดดเด่นและให้คำปรึกษาด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ นิทรรศการสปาและสมุนไพร และนิทรรศการ OTOP
สำหรับกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจ ได้แก่ Tradeshow on Internet การค้นหาข้อมูลคู่ค้าทางอินเทอร์เน็ต Business Matching การเจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศ เพื่อสร้างเครือข่ายการกระจายสินค้าให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ส่วนการแสดงและสาธิตบนเวที เช่น การนวดเสริมความจำ สปาผมเพื่อความงามและการผ่อนคลาย การใช้หินร้อนและหินเย็นในการทำสปา การสาธิตการใช้เครื่อง Right Radio Frequency และ Blue Light เพื่อดูแลผิวพรรณ
นอกจากนี้ จะมีการจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มของสินค้า บรรจุภัณฑ์ ช่องทางการตลาด กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และภาวะการแข่งขันของสินค้าสุขภาพและความงามในตลาดอาเซียน สหภาพยุโรป และตะวันออกกลาง ในหัวข้อ The Opportunity to Expand Health & Beauty Products to Japanese Market, ASEAN Health & Beauty Products Trend 2007/2008, The Opportunity to Expand Health & Beauty Products to the U.S. Market, Adjustment of the ASEAN Cosmetics Regulations, The Opportunity to Expand Health & Beauty Products to Italian Market
สำหรับสมาคมสปาไทย จะมีการจัดสัมมนาในหัวข้อ ธุรกิจสปา ขาขึ้นหรือขาลง ต้นแบบสปาไทยสู่สากลมาตรฐานองค์ประกอบสปาไทย การทำธุรกิจสปาอย่างมั่นคงและถูกต้อง ทำธุรกิจสปาอย่างไรให้ได้ทั้งเงินและกล่อง สปากับโลกไอที เปิดใจผู้บุกเบิกสปาในประเทศไทยกับคุณบุญชู โรจนเสถียร ไทยสปาในมุมองระดับมาตรฐานสากล และผลิตภัณฑ์ไทยในสปาระดับสากล
ผู้สนใจสามารถเข้าชมและฟังสัมมนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยวันที่ 8-10 พฤศจิกายนเป็นวันเจรจาธุรกิจ ส่วนวันที่ 11-12 พฤศจิกายน เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมและจำหน่ายสินค้า ซึ่งในงานนี้จะบริษัทต่างๆ มาร่วมออกบูธกว่า 760 คูหา อาทิ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราปี โรงพยาบาล ฟิตเนส สถาบันสอนแต่งหน้า เสริมสวย เสริมความงาม สถาบันนวดแผนโบราณ อาหารและเครื่องดื่มสมุนไพร ยาสมุนไพร เครื่องสำอาง และบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ