ตั้งฮั่วเส็งเตรียมปรับกลยุทธ์รุกตลาดครึ่งปีหลัง หวังชูกิจกรรมการตลาดดึงฐานลูกค้าในละแวกใกล้เคียง

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ได้ชื่อว่าเป็นห้างเก่าแก่ของคนไทย ที่ตั้งอยู่มานานและมีความโดดเด่นในกิจกรรมต่างๆ เพราะที่นี่นอกจากจะจำหน่ายสินค้าเหมือนห้างสรรพสินค้าทั่วไปแล้ว ยังมีความโดดเด่นด้วยการคัดสรรคุณภาพของสินค้า ได้อย่างครบครัน
นายวิโรจน์ จุนประทีปทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด กล่าวว่า ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ถือเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดกลางที่ตั้งอยู่บนทำเลชานเมืองที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากถึง 7 พันคนต่อวัน โดยจะเป็นกลุ่มคนที่อาศัยในละแวกพื้นที่ใกล้ห้างและเขตพุทธมณฑล สำหรับในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาได้มีการ Renovate พื้นที่ในแต่ละส่วนให้มีความชัดเจนและมีการเพิ่มความหลากหลายสินค้าให้มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะในโซนแม่และเด็ก ที่ถือว่ามีการใช้บริการสูงสุดเพราะมีสินค้าให้เลือกมากเพื่อเป็นทางเลือกและเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าโดยเฉพาะคุณแม่ หรือผู้ที่กำลังเป็นคุณแม่มือใหม่ที่จะสามารถหาของใช้ให้กับลูกน้อยได้อย่างครบครัน ด้านโซนความงาม ที่ตั้งฮั่วเส็งเพิ่มความพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการด้านการดูแลสุขภาพผิว จัดห้องพิเศษให้กับลูกค้า และสำหรับห้องวีไอพี ที่สามารถใช้บริการได้ตามที่แต่ละแบรนด์ต้องการ นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่จะต้องไปงานยังสามารถใช้บริการเปลี่ยนชุดได้ตลอดเวลา และยังสามารถรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญที่ทางตั้งฮั่วเส็งเตรียมให้กับทีมที่ปรึกษาด้านความงามและแฟชั่น ที่จะมาคอยให้คำปรึกษาเทรนด์การแต่งตัว การแต่งหน้าต่างๆ และโซนที่กำลังจะ Renovate ได้แก่โซนกีฬาที่จะเน้นความเป็น Specialist โดยเฉพาะกีฬาในร่มอาทิ ปิงปอง,แบดมินตัน เป็นต้น และ โซนซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่เน้นเรื่องอาหารคัดสรร สดโดยเฉพาะซีฟู้ด และเนื้อสัตว์ที่คัดสรรมาอย่างดี และอาหารสำเร็จรูปที่ให้ความสะดวกสบายกับลูกค้ามากขึ้น
สำหรับกิจกรรมการตลาดในครึ่งปีหลัง 2549 จะเริ่มกิจกรรมอย่างต่อเนื่องโดยกิจกรรมแรก งาน “ LITTLE&MOM FAIR 2006 ” ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดวันที่ 4 —6 สิงหาคม ศกนี้ ณ Event Hall ชั้น 5 ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ซึ่งจะเน้นกิจกรรมการให้ความรู้และกิจกรรมที่ให้คุณแม่และคุณพ่อ ได้ทำกิจกรรมร่วมกันและประสานสัมพันธ์กัน ส่วนงานที่จะเป็นไฮไลต์อีกงานได้แก่ “ งานเฉลิมฉลองวันครบรอบ 44 ปี ของตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี” ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้า และยังมีอีกงานใหญ่ของตั้งฮั่วเส็ง ได้แก่ “ งาน ร้อยเรียง เคียงศิลป์ ครั้งที่ 13 “ ซึ่งจะจัดวันที่ 12 —23 ตุลาคม ศกนี้ โดยความพิเศษของปีนี้ที่ตั้งฮั่วเส็งตั้งใจนำมาให้กับลูกค้าด้วยการเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการถักไหมพรมด้วยการผสมผสานในคอนเซ็ปต์ Mix & Match ซึ่งจะเชิญผู้เชี่ยวชาญมาจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมาสาธิตเทคนิคต่างๆและจะยังมีการนำเทคนิคการทำลูกปัดด้วยรูปแบบ Magic Bead เป็นต้น และนอกจากนี้บริเวณชั้น 5 ของห้างฯถือเป็นศูนย์รวมศูนย์อนุรักษ์เช่าพระบูชา ที่มีพื้นที่กว่า1,800 ตร.ม. ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุด
นายวิโรจน์ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า มั่นใจว่าแรงขับเคลื่อนของกิจกรรมการตลาด โฆษณาและประชาสัมพันธ์จะสามารถทำให้ตั้งฮั่วเส็งไปได้ตามเป้าหมาย โดยมีการปรับกลยุทธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นและการคัดเลือกคุณภาพของสินค้าและบริการถือเป็นหัวใจสำคัญ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่โดดเด่นของตั้งฮั่วเส็งตลอดครึ่งปี ที่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับลูกค้า ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะให้ความสนใจมากขึ้น โดยจะทำให้ปีนี้น่าจะมีอัตราการเติบโตได้ตามเป้าหมายการตลาดที่กำหนดอย่างแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ