ประชันความเนี๊ยบ บางเฉียบ จนฮิตติดใจวัยอินเทรนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 14, 2006 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ยิ่งบาง ยิ่งเบาแค่ไหน ยิ่งถูกใจหนุ่มสาวเทรนดี้คนดัง บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย จงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) จึงได้จัดงาน “ดูโอ สลิม” (Duo Slim) เอาใจคนชอบความบางเฉียบกันเต็มที่ เปิดตัวโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าสองรุ่นใหม่ล่าสุด ‘โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 7’ (motorola SLVR L7) และ ‘โมโตโรล่า เรเซอร์ วีสามไอ’ (Motorola RAZR V3i) สุดยอดดีไซน์แห่งอนาคตด้วยจุดเด่นของความบางเฉียบเพียง 11.5 มม.และ 13.5 มม.ตามลำดับ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้เชิญ 7 หนุ่มสาวเทรนดี้คนดังร่วมกันประชันความบางเฉียบกัน พร้อมพูดคุยถึงสิ่งละอันพันละน้อยที่เป็นหนึ่งเดียวในดวงใจ ด้วยเสน่ห์ของความบางเบาที่ไม่ซ้ำใคร โดย ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ผู้นำแห่งแฟชั่นคนหนึ่งของเมืองไทย กล่าวว่า “ชื่นชอบความบางเบาของเนื้อผ้าชีฟองเป็นพิเศษ เพราะบางเบาใส่แล้วดูคล่องแคล่ว ดูสง่างาม ตนชอบแต่งตัว ชอบแฟชั่น และการแต่งตัวเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวสิ่งแรก จะเห็นได้ชัดว่าเสื้อผ้าส่วนมากจะเป็นผ้าชีฟอง”
ส่วนสาวน้อยผู้รักษาความเที่ยงตรงของเวลาได้เป็นอย่างดีอย่าง รพีพร วงศ์ทองคำ กล่าวว่า “ชอบที่จะใส่นาฬิกาข้อมือที่บางเบา เพราะต้องติดอยู่ที่ข้อมือตลอดเวลา”
ขวัญข้าว เศวตวิมล ดีเจสาวกล่าวว่า “ความบางของแผ่นเสียงเพลงที่เรารักเป็นความบางชิ้นโปรด เพราะตนผูกพันและคลุกคลีกับแวดวงเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก แผ่นเสียงโปรดก็คือ แผ่นเสียงของ วงรอยัลสไปร์ทในเพลงแม่น้ำนิรันดร์ พบกันบนดวงดาว ที่คุณพ่อเป็นผู้ประพันธ์”
มาพร้อมกับรุ่นเพรียวบางที่โปรดปราน ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กล่าวว่า “รูปร่างเพรียวบางเป็นเสน่ห์ที่สำคัญอย่างหนึ่ง ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่ใฝ่ฝันจะเป็นนางแบบชั้นนำ” ส่วน ณัฐพล ปัทมพงศ์ กล่าวว่า “แก้วที่บางและเบาเป็นดีไซน์ที่โปรด สำหรับตนแล้ว แก้วบางๆ จะช่วยเพิ่มเติมรสชาติและความเข้มข้นให้กับเครื่องดื่ม”
แทนธวัช เรืองศร นักธุรกิจหนุ่มกล่าวว่า “ชอบกระเป๋าสตางค์ที่บาง เพราะต้องพกในกระเป๋ากางเกงตลอด ทำให้แลดูดี ไม่มีส่วนเกินออกมาให้เห็น” สำหรับ เฉลิมพงศ์ ศรีโรจนนท์ ผู้บริหารหนุ่ม
กล่าวว่า “ชื่นชอบพิซซ่าแบบตินครัสมาก เพราะอร่อยและไม่ทำลายสุขภาพ เพราะแป้งพิซซ่าที่บางเบา ให้ปริมาณแคลอรี่ต่ำกับร่างกาย”
นอกจากนี้ยังมีหนุ่มสาวเทรนดี้ คิดถึงความบางเบาในฉบับของตนเองโดย ณัฎฐินี เจียรวนนท์ ที่แต่งตัวสวยเฉี่ยวควงคู่ดูโอมากับเพื่อนสาว ดารวี อึงศรีสวัสดิ์ ต่างให้ความเห็นว่า “ถ้าพูดถึงความเบา บาง คงนึกถึงใบไม้ เพราะเป็นคนชอบธรรมชาติ เวลาใบไม้ร่วง ปลิว มีความพริ้วไหว ไปในทิศทางอิสระไม่สามารถควบคุมได้ ได้เห็นถึงความเบา บางอย่างชัดเจน”
ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์ สาวสังคมแสนสวยกล่าวว่า “ความบางเบาทำให้ตนนึกถึงน้ำเป็นอันดับแรก เพราะเป็นสิ่งที่ไม่มีน้ำหนัก แถมยังมีประโยชน์สำหรับร่างกาย ช่วยเพิ่มความสดชื่นและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการดำรงชีวิต” ส่วน ดอน ธีระธาดา กล่าวว่า ”ตนชอบความสวยงาม คิดว่าผู้หญิงหุ่นดีเป็นความบางเบาอันดับแรกที่คิดถึง”
แนท วรรธนะภัฎ กล่าวว่า “ตนชอบความบางของกระดาษ เพราะชอบเขียนบันทึกประจำวัน เขียนไดอารี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องสังคมต่างๆ จะต้องจดบันทึกลงบนกระดาษก่อน แล้วถึงจะบันทึกลงในเครื่องมือสื่อสารหรืออุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลาย”
พณัญญา ตาดทอง สาวสวย มาในแนวน่ารัก กล่าวว่า “ตนจะนึกถึงอากาศในตอนเช้า เพราะเวลาตื่นขึ้นมา สูดอากาศตอนเช้า รู้สึกสดชื่น ตัวเบา สบายดี”
ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา กล่าวว่า “ตนจะนึกถึงสายไหม เพราะนอกจากดูเบาบางแล้ว ยังอร่อยอีกด้วย ดูใส ๆ ชอบทานตั้งแต่เด็ก”
ก่อนจะกลับบ้าน ยังมีไฮไลท์สำคัญ คือ การมอบรางวัลโทรศัพท์โมโตโรล่าสองรุ่นล่าสุดให้กับคู่ดูโอ ที่แต่งตัวมาร่วมงานในดีไซน์บางเบาเก๋ไก๋ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งตกเป็นของคู่ดูโอแม่ลูก มาริสสา และ เมลิสสา มหาวงศ์ตระกูล ในชุดราตรีสั้นเข้ารูปสีเขียว พร้อมปักอักษรเลื่อมเพชรบนหน้าอกด้านซ้าย แอล 7 และ วีสามไอ จนเข้าตาคณะกรรมการ ได้กล่าวว่า “เมื่อนึกถึงความบางเบาจะนึกถึงขนนก เพราะเห็นเวลาขนนกปลิวต้องลมแล้วดูพริ้วไหว สบายตา ยิ่งถ้าสีขาวจะดูบริสุทธิ์ผุดผ่อง” นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดบูธแสดงฟังก์ชั่นของโมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 7 และ เรเซอร์ วีสามไอ สำหรับคนชื่นชอบความบางเฉียบ ไม่ว่าจะเป็นแฟนพันธุ์แท้มือถือแบบแคนดี้บาร์หรือแบบฝาพับ อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก โมโตโรล่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ