Fortinet จับฐานลูกค้าตลาดบน ด้วยผลิตภัณท์ใหม่ ATCA-Compliant Security for 10 Gigabit Networks

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า FortiController-5208 และ FortiGate-5005 มาพร้อมกับ ระบบความสามารถในการขยายขอบเขตและการจัดการที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ สำหรับผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร MSSPs และธุรกิจขนาดใหญ่
Fortinet ส่งสุดยอดผลิตภัณท์ที่รวมเอา load - balancing switch พร้อมประสิทธิภาพที่สูงขึ้นของระบบความปลอดภัยจากผลิตภัณท์ในตระกูล FortiGate-5000 ได้รับการรับรองมาตรฐาน AdvancedTCA (ATCA) เน้น ตลาดด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม รวมทั้งกลุ่มผู้ให้บริการด้านระบบรักษาความปลอดภัย (MSSPs) และองค์กรขนาดใหญ่ที่มีความต้องการbandwidth กว้าง FortiController-5208 switch และ FortiGate-5005 security blade ทำงานไปพร้อมกับการเสริมสร้างระบบรักษาความปลอดภัยและสามารถขยายระบบได้มากถึง 10 gigabit Ethernet (GbE) บนระบบเครือข่าย
การป้องกันแบบ Multi-Threat ในเครือข่ายขนาด 10G
การเพิ่มขึ้นของจำนวนข้อมูลในการติดต่อสื่อสาร จำนวนสื่อที่เพิ่มมากขึ้นและศูนย์กลางข้อมูลที่ต้องการความเข้มแข็งขึ้นเป็นแรงผลักให้เกิดความต้องการ Bandwidth ที่กว้างและความรวดเร็วในการเชื่อมต่อ ซึ่งความต้องการเหล่านี้ได้ถูกจัดไว้อย่างเหมาะสมให้กับ องค์กรขนาดใหญ่ ผู้ให้บริการ MSSPs บริษัทธุรกิจสื่อสารคมนาคม และองค์กรภาครัฐบาล ที่ต้องการความรวดเร็ว ในการติดต่อมากถึง 10 GbE ในระบบเครือข่ายที่มี bandwidth จำนวนมาก
ในขณะเดียวกันความต้องการระบบรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น ความซับซ้อนของวิธีการจัดการเครือข่ายและการป้องกันในทุกระดับ ต้องรองรับการทำงานของทั้งเครือข่ายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและ ขอบเขตที่เพิ่มมากขึ้น ระบบรักษาความปลอดภัยต้องทำงานร่วมกันในเครือข่ายได้ถึง 10GbE มีคุณสมบัติสำหรับการตรวจสอบป้องกันสิ่งบุกรุก ไวรัส หรือภัยคุกคามอื่นๆที่ไม่อาจสังเกตได้อันจะทำให้ประสิทธิภาพและการขยายของเครือข่ายด้อยลง
Fortinet กล่าวว่าเป็นความท้าทายอันดับแรกในธุรกิจการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat สำหรับตัว10GbE แตกมาจาก FortiGate-5020 - 2 slot, 5050 - 5 slot และ5140 - 14 slot มาตรฐานในระบบ chassis-based systems FortiGate-5005 และ FortiController-5209 blade ทำงานร่วมกับการป้องกันแบบ multi-gigabit antivirus antispyware, firewall, VPN ,IPS และความสามารถในการขยายขอบเขตโดยไม่จำกัด
ระบบเครือข่ายที่เตรียมพร้อมสำหรับการปรับเปลี่ยน
FortiController-5208 ประกอบด้วย 10GbE interfaces 2 ตัวและ 1GbE interfaces 8 ตัว การพัฒนาผลิตภัณท์เกิดจากความคิดที่ว่า หลักสำคัญคือประสิทธิภาพที่สูงสุด และการจัดการข้อมูลส่วนกลางในระบบเครือข่าย FortiController-5208 blade ได้จัดเตรียม switch- based interconnection ไว้สำหรับ การกระจายการเชื่อมต่อไปยัง blades อื่นๆของ FortiGate และ มีการload balances ระหว่างตัวเองเพื่อประสิทธิภาพและ scalability ที่สูงขึ้น
สำหรับ FortiGate-5005 นั้นถือว่าครอบคลุมและยืดหยุ่นได้ในทุก software modules ของระบบความปลอดภัยเครือข่าย ประกอบด้วย firewall, antivirus, antispyware, intrusion prevention system (IPS), anti-spam, Web content filtering, VPN, รวมด้วย traffic shaping ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่รวมทุกระบบความปลอดภัย ขึ้นอยู่กับความต้องการข องลูกค้าเอง
ลูกค้าสามารถ configure ระบบ FortiGate-5000 ได้หลากหลายวิธี วัดได้จาก ความสามารถหลากหลายของตัวผลิตภัณท์ ความน่าเชื่อถือ การขยายขอบเขต และ ความต้องการในระบบความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้งหมดไว้ที่ FortiGate และ FortiController ตามมาตรฐานของ ATCA (Advanced Telecom Computing Architecture) กำหนดให้เป็นมาตรฐานในการพัฒนาอุปกรณ์ทางด้านการสื่อสารโทรคมนาคม Fortinet เป็นผุ้จัดจำหน่ายเพียงเจ้าเดียว ที่ได้มาตรฐานตามของ ATCA ครอบคลุมทุกระดับการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat มาตรฐานของ ATCA ถือเป็นข้อตกลงสำหรับผู้จำหน่ายอุปกรณ์hardware ที่อุปกรณ์มีความยืดหยุ่นรองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งผู้จัดจำหน่ายเองและระบบการผลิต
“จากความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นและความสำเร็จของผลิตภัณท์ระดับบนที่สามารถรองรับความต้องการของธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม หรือ ผู้ให้บริการ MSSPs และองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ทำให้ Fortinet กลายเป็นผู้จัดจำหน่ายที่โตเร็วที่สุดในกลุ่มธุรกิจ การรักษาความปลอดภัยเครือข่ายสำหรับตลาดระดับบน” Ken Xie ประธานและผู้ก่อตั้ง บริษัทฟอร์ทิเน็ต กล่าว — ผลิตภัณท์ใหม่ของเรา ทั้ง FortiController-5208 และ FortiGate-5005ATCA blade แตกมาจาก ผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate-5000 รองรับ network environments ได้ถึง 10 GBและยังเพิ่มประสิทธิภาพด้านการรักษาความปลอดภัยขึ้นไปอีก รวมทั้ง ความยืดหยุ่นในการจัดการและการขยายของเขตการทำงาน
FortiController-5208 และ FortiGate-5005 blade มาพร้อมกับประโยชน์สูงสุดที่จะช่วยควบคุมโปรแกรมบุกรุกใหม่ๆ ช่วยให้ลูกค้าพบกับมาตราฐานที่รับประกันได้ อย่างที่คาดหวังใน 2H 06
ข้อมูลเพิ่มเติมของ FortiController-5208 และ FortiGate-5005 blade และผลิตภัณท์อื่นๆสามารถดูได้ที่ http://www.fortinet.com/products
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ