ทรูแปลงซิมมือถือเป็นมันนี่ซิม นวัตกรรมใหม่ ใช้จ่ายเงินง่าย สะดวก ปลอดภัย ตรงใจลูกค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday January 24, 2006 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรูเปิดตัว ”บริการการเงินจากทรูมันนี่นวัตกรรมล่าสุด เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ใช้จ่ายซื้อสินค้าบริการ ทำธุรกรรมการเงินได้ตลอดเวลาบนโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมความมั่นใจในความปลอดภัยทุกการจับจ่ายใช้สอยด้วยความร่วมมือจากสถาบันการเงินชั้นนำ
นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของทรูที่จะสรรหานวัตกรรมบริการตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันรวมถึงการจับจ่ายใช้สอย ทรูได้ตั้งบริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ให้ดำเนินกิจการธุรกิจบัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ และจากกรมสรรพากรในการเป็นตัวแทนรับชำระเงิน เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกรรมการเงินต่างๆ โดยเปิดทางเลือกใหม่ด้วยบัตรเติมเงินที่สามารถใช้แทนเงินสดได้ “บัตรเงินสดโมบายมันนี่ แคชการ์ด” (Mobile Money Cash Card) ไปแล้วนั้น ในปี 2549 ทรู มันนี่ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมบริการใหม่ ”บริการการเงินจากทรู มันนี่ ผ่านมันนี่ซิม” ที่จะอำนวยความสะดวกในการชำระค่าสินค้า และทำธุรกรรมการเงินรูปแบบใหม่บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งบริการดังกล่าวนอกจากจะเพิ่มความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้ากลุ่มทรูอย่างครบวงจรแล้ว ยังมีความปลอดภัยด้วยรหัสลับส่วนตัว พร้อมได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารทหารไทย และธนาคาร ยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ (ไทย) เป็นต้น
นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไปร่วม บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริการการเงิน จากทรู มันนี่ ผ่านมันนี่ซิม” เป็นอีกบริการหนึ่งของทรู มันนี่ ที่ได้รับการสนับสนุนจากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่จะแปลงซิมมือถือให้เป็นเสมือนกระเป๋าเงินที่จะเพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงิน ให้แก่คนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่ชอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย สามารถควบคุมสถานภาพทางการเงินของตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งกลุ่มวัยรุ่นผู้นิยมความทันสมัยให้สามารถใช้บริการ ชำระเงิน โอนเงิน เติมเงิน และทำธุรกรรมการเงินออนไลน์ กับสินค้าและบริการในเครือทรู และนอกเครือทรู ได้ทุกที่ ทุกเวลา มันนี่ ซิม สามารถบรรจุเงินไว้ในบัญชีทรูมันนี่ของแต่ละรายได้สูงสุดถึง 10,000 บาท ณ ขณะนี้ ซึ่งลูกค้าสามารถเติมเงินได้ทั้งจากบัตรเงินสดจากทรูมันนี่ บัญชีธนาคารที่ขออนุมัติจากธนาคารไว้แล้ว และบัตรเครดิต โดยลูกค้าสามารถเติมเงินเข้าบริการของทรู ไม่ว่าจะเป็น Orange Just Talk, WE PCT Buddy, Fun Card หรือ Internet Kit ซึ่งลูกค้าสามารถเติมได้ตามจำนวนที่ต้องการ เช่นเติมเข้า Orange Just Talk 10 บาท ชำระค่าสินค้าและบริการ เช่นค่าใช้โทรศัพท์ Orange Talk Plan โอนเงินและเช็คยอดบัญชีทรูมันนี่ รวมทั้งชำระค่าสินค้า ค่าอาหาร จากร้านค้าและภัตตาคารที่จะเข้าร่วมรายการในอนาคตอันใกล้
“ทรู มั่นใจว่าบริการการเงิน จากทรู มันนี่ จะอำนวยความสะดวกสบาย ช่วยลดภาระการพกเงินสด และยังมอบความเป็นส่วนตัวแก่ลูกค้าอย่างแท้จริง และที่สำคัญบริการนี้อยู่ในการกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทยจึงให้ความมั่นใจแก่ลูกค้าในการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งจะตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่ได้ตรงใจอย่างแน่นอน” นายอติรุฒม์ กล่าวในที่สุด
อนึ่ง บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เปิดโอกาสให้ลูกค้าลงทะเบียนการใช้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย จนถึงกลางปี 2549 เพียงพิมพ์ TM สำหรับภาษาไทย หรือ TMEN สำหรับภาษาอังกฤษแล้วส่ง SMS มาที่หมายเลข 9000 เพื่อรับเมนูบริการการเงินจากทรูมันนี่ จากนั้นเลือกลงทะเบียนจากเมนูทรูมันนี่ ใส่รหัสประจำตัวประชาชน 13 หลัก และกำหนดรหัสลับส่วนตัวด้วยตนเอง เพื่อเปิดบัญชีทรูมันนี่ ระบบ STK menu จะเปลี่ยนสถานะซิมของท่านให้เป็นมันนี่ ซิมอย่างอัตโนมัติ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
คุณพิมลพรรณ / คุณวิภาดา/ คุณนฤมล
โทรศัพท์ 02-699-2772/ 02-699-2778/02-6992773
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร
โทรศัพท์ 0-2254 2862-3 , 0-1827-7354 , 0-1613-1865
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ