สปส.ชวนผู้ประกันตนร่วมงานวันรณรงค์เพื่อการสร้างเสริมสุขภาพคนทำงานฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--สปส.
สำนักงานประกันสังคม ให้ความสำคัญกับการสร้างเสริมสุขภาพของคนทำงานและต้องการให้นายจ้างแต่ละสถานประกอบการ ได้ตระหนักถึงการส่งเสริมสุขภาพของลูกจ้าง ผู้ประกันตน จึงจัดให้มีงานวันรณรงค์เพื่อการสร้างเสริมสุขภาพคนทำงานในเขตชุมชนเมือง ประจำปี 2549 ขึ้น ณ โรงพยาบาลหัวเฉียว กรุงเทพมหานคร
นายไพโรจน์ สุขสัมฤทธิ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า ตามที่สำนักงานประกันสังคม ได้ดำเนินการจัดงานวันรณรงค์เพื่อการสร้างเสริมสุขภาพคนทำงานในเขตชุมชนเมือง โดยร่วมกับโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อให้นายจ้างแต่ละสถานประกอบการตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมการดูแลสุขภาพให้แก่ลูกจ้าง/ผู้ประกันตน อีกทั้งต้องการให้นายจ้างได้เห็นถึงประโยชน์ของการสร้างเสริมสุขภาพคนทำงาน ที่สามารถส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพและผลผลิตของแต่ละสถานประกอบการ การจัดงานวันรณรงค์เพื่อการสร้างเสริมสุขภาพคนทำงานในเขตชุมชนเมือง ปี 2549 ได้จัดมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งจะได้รับ ความสนใจจากนายจ้าง ลูกจ้าง เข้าร่วมงานจำนวนมาก
ในโอกาสนี้สปส. จึงขอเชิญชวนนายจ้าง ลูกจ้าง และผู้สนใจเข้าร่วมพิธีเปิดงานวันรณรงค์เพื่อการ สร้างเสริมสุขภาพคนทำงานในเขตชุมชนเมือง ครั้งที่ 3 ในวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2549 ตั้งแต่ 09.30-16.30 น. ณ โรงพยาบาลหัวเฉียว กรุงเทพมหานคร ที่ห้องประชุมใหญ่ชั้น 2 โดยในวันนั้นผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับฟังการบรรยายเรื่อง สิทธิประโยชน์ของผู้ประกันตนกับการเสริมสร้างสุขภาพในสถานประกอบการและตอบข้อซักถาม โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมทั้งรับชมวีดีทัศน์ หัวเฉียวลุคส์ใหม่คุณภาพมาตรฐานHA และสาธิตการช่วยเหลือคนไข้กรณีฉุกเฉิน ณ ที่เกิดเหตุ จากศูนย์หัวเฉียวพิทักษ์ชีพ กิจกรรมสัญจรรอบรั้วหัวเฉียวเพื่อสุขภาพ ฯลฯ
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506/www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ