“พาวเวอร์ เซ็นเตอร์” เพชรเกษมฉลองยิ่งใหญ่ครบวงจร ผนึกกำลังบิ๊กซีและพันธมิตร

ข่าวทั่วไป Thursday March 2, 2006 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
“พาวเวอร์ เซ็นเตอร์” เพชรเกษมฉลองยิ่งใหญ่ครบวงจร ผนึกกำลังบิ๊กซีและพันธมิตร ยกระดับการให้บริการ เพิ่มประเภทสินค้าครบครัน จากบริษัทชั้นนำ บิ๊กซี เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ โฮมเวิร์ค และออฟฟิศ เดโปท์ เอาใจชาวเพชรเกษม พร้อมกันนี้บิ๊กซียังจัดงานสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน มั่นใจสามารถครองใจลูกค้าด้วยการบริการครบครัน
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (1 มีนาคม 2549) บิ๊กซีได้ร่วมกับพันธมิตรฉลองยิ่งใหญ่ ศูนย์ค้าปลีกครบวงจรอันทันสมัย ภายใต้แนวคิด “พาวเวอร์ เซ็นเตอร์” บนพื้นที่รวมทั้งสิ้นกว่า 83,200 ตารางเมตร ที่บิ๊กซี เพชรเกษม เพื่อจำหน่ายสินค้าครบครันในรูปแบบที่ทันสมัย พร้อมพื้นที่ขายขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งที่จอดรถกว้างขวาง ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการ ของลูกค้า
บิ๊กซีและพันธมิตรต่างๆมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของศูนย์ครบวงจร “พาวเวอร์ เซ็นเตอร์” แห่งนี้ ในการอำนวยความสะดวกและความเพลิดเพลินในการจับจ่ายใช้สอยให้กับลูกค้าด้วย การเพิ่มประเภท สินค้าและการบริการที่ครอบคลุมทุกประเภท ตอบโจทย์ความต้องการของทุกสมาชิกในครอบครัว โดย ลูกค้าสามารถพบกับการบริการในรูปแบบที่โดดเด่นตั้งแต่การจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่บิ๊กซี วัสดุ ก่อสร้างที่โฮมเวิร์ค เครื่องใช้สำนักงานที่ออฟฟิศ เดโปท์ เฟอร์นิเจอร์จาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ และ โรงภาพยนตร์อันทันสมัย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการรวมตัวดังกล่าวจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากลูกค้าชาว เพชรเกษมและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง” นางสาวจริยา กล่าว
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดศูนย์ครบวงจรอย่างเป็นทางการ และช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริโภค บิ๊กซีได้จัดบูธ “ธงฟ้า ราคาประหยัด” ตามนโยบายของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ โดยบิ๊กซี
ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์เนื้อหมู-ไก่ และของใช้จำเป็นคุณภาพดีมาจำหน่ายในราคาพิเศษตลอดเดือนมีนาคม พร้อมกันนี้ บิ๊กซียังได้จัด “งานแสดงสินค้าโอทอป ของดีภาคกลาง” โดยได้จัดสรรสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อในภาคกลางนานาชนิดจำนวน 60 บูธ ครอบคลุมสินค้าประเภทเครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องแต่งกาย ของประดับตกแต่ง และของที่ระลึก ที่ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานคุณภาพสินค้าไทย และมีศักยภาพเป็นสินค้าส่งออกมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภค ตั้งแต่วันที่ 1 — 12 มีนาคม 2549 ทั้งนี้
เพื่อส่งเสริมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ได้มาตรฐานสากล “บิ๊กซีมั่นใจว่า ศูนย์ครบวงจร “พาวเวอร์ เซ็นเตอร์” แห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมด้านค้าปลีก ที่สามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าในย่านเพชรเกษมและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างครบครัน” นางสาวจริยา กล่าวทิ้งท้าย
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค และบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 45 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วราพร สมบูรณ์วรรณะ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ