ไอศกรีมวอลล์มัดใจสวนนงนุช ต่อสัญญาการจำหน่ายเป็นปีที่ 15

ข่าวทั่วไป Thursday October 26, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
วอลล์ ผู้นำตลาดไอศกรีมในประเทศไทย ได้ลงนามในสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมในสวนนงนุช พัทยา แต่เพียงผู้เดียวติดต่อกันเป็นปีที่ 15
วอลล์และสวนนงนุช ได้เป็นพันธมิตรทางการค้ากันมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี ในการต่อสัญญาครั้งนี้ ทางสวนนงนุชเลือกวอลล์เป็นผู้จำหน่ายเพียงรายเดียว ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าวนี้ เป็นการช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงความมั่นใจในบริการที่ดีเยี่ยม และคุณภาพของไอศกรีมที่วอลล์รักษาไว้ด้วยดีเสมอมา และความเป็นผู้นำของวอลล์ในตลาดไอศกรีมประเทศไทย
การลงนามในสัญญานี้ วอลล์จะได้รับสิทธิการจำหน่ายไอศกรีมในสวนนงนุชแต่เพียงผู้เดียว โดยวอลล์จะวางตู้จัดจำหน่ายไอศกรีมกว่า 30 ตู้ ตามจุดต่างๆ บนพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ ในสวนนงนุช นอกจากนั้นยังจะมีรถจำหน่ายไอศกรีมเคลื่อนที่ เพื่อให้เข้าถึงนักท่องเที่ยวที่เข้าชมสวนนงนุชกว่า 3,000 คนต่อวัน
นายชนินทร์ อรรจนานันท์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวว่า “วอลล์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางสวนนงนุชไว้วางใจให้วอลล์เป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมแต่เพียงผู้เดียวตลอด 15 ปี นับแต่วอลล์เริ่มกิจการมา สวนนงนุชนับเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวในภาคตะวันออกที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน การลงนามในสัญญาครั้งนี้ยังจะช่วยให้วอลล์รักษาตำแหน่งผู้นำในการจัดจำหน่ายไอศกรีมในภาคตะวันออก”
ในแต่ละปี สวนนงนุช รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 1 ล้านคน ด้วยพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ สวนนงนุช อยู่ห่างจากพัทยาเพียง 15 นาที โดยตั้งอยู่ในแหล่งธรรมชาติที่สวยที่สุดในภาคตะวันออก นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับสวนสวยที่ตกแต่งด้วยไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด พร้อมกับการแสดงช้างและวัฒนธรรมไทย
บรรยายภาพ:
ภาพที่ 1 — (จากซ้าย) นางขวัญวัน ขันติสุข, ผู้จัดการทั่วไป สวนนงนุช และ นาย ชนินทร์ อรรจนานันท์, รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า, บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมลงนามต่อสัญญาพันธมิตรทางการค้าเป็นปีที่ 15
ภาพที่ 2 - (จากซ้าย) นายชนินทร์ อรรจนานันท์, รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า, บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด และ นางขวัญวัน ขันติสุข, ผู้จัดการทั่วไป สวนนงนุช ณ สวนนงนุช จ.ชลบุรี
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430 : อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
อริยา อินทสุวรรณ arya@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 287 1000 ต่อ 169, 215

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ