"สนามหลวง" เปิดตัว 2 ศิลปินสุดคึกคัก เพื่อนร่วมวงการแห่แสดงความยินดีเพียบ

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--สนามหลวง
ตัดสายสะดือออกมาให้ฟังกันอีก 2 เบอร์แล้วสำหรับศิลปินจาก ค่ายสนามหลวง คือ นักเขียนอารมณ์ดีจากที่ราบสูงที่หันมาจับไมค์ทำเพลงสนุก ๆ ขำ ๆ น่ารัก ๆ แต่ว่าแฝงไปด้วยแง่คิดหลากหลายมุม กุดจี่ - พรชัย แสนยะมูล อัลบั้ม กางเกงในขาบาน Vol.1 และ ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม ปอย - ตวัน ชวลิตธำรง กับอัลบั้มชื่อ ลวงตา แต่เนื้อหาไม่หลอกลวง เพราะตั้งใจทำเพลงรักออกมาออดอ้อนให้สาว ๆ ได้ซึ้งด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
โดยงานเปิดตัวดังกล่าวจัดขึ้นที่ ร้านบิ๊ก ทวิน ใน RCA. แม้จะเป็นงานเล็ก ๆ แต่ทว่าอบอุ่นกันสุด ๆ เพราะได้กำลังใจจาก เพื่อนพ้อง พี่น้องทั้งจากวงการนักเขียน วงการหนังสือ และ วงการเพลงมาให้กำลังใจกับทั้ง 2 ศิลปินอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณพยัต ภูวิชัย , คุณเสี้ยวจันทร์ แรมไพร กวีซีไร้ท์ , คุณจามิกร แสงศิริ , คุณเวียง-วชิระ บัวสนธ์ , คุณคมสัน นันทจิต , คุณวิภว์ บูรพาเดชะ ฟากศิลปินก็ไม่น้อยหน้ามี คุณบอย-ตรัย ภูมิรัตน , คุณดุลย์ และเพื่อน ๆ วงฟรายเดย์ , คุณหนึ่ง สลีปเปอร์วัน , กันต์ ทับทิมเทพย์ ศิลปินจากซิด เรคคอร์ด ก็นำดอกไม้มามอบให้ด้วย ฯลฯ
บรรยากาศของงานก็ดำเนินไปอย่างเป็นกันเอง โดยมี วีเจ.บอส - ชัชชวลิต ศิริทรัพย์ จาก แชนแนล วี ไทยแลนด์ มาเป็นพิธีกรพูดคุยแนะนำอัลบั้มอย่างสนุกสนาน ซึ่ง กุดจี่ ก็เตรียมเพลง เรอทัก และ บิวตี้อินเดอะดาร์ก ส่วน ปอย เลือกเพลง คนแปลกหน้า และ แค่คิดถึงเธอ เพลงเอกของอัลบั้มมาโชว์พิเศษแบบอคูสติกให้บรรดาสื่อมวลชนและแขกทุกท่านได้ชมกันเรียกน้ำย่อยพอหอมปากหอมคอ ส่วนอัลบั้มเต็มก็วางแผงเรียบร้อยแล้วทั้ง 2 อัลบั้ม จากนั้นถ่ายรูปหมู่ร่วมกันเป็นการปิดท้าย โดยมี 3 ผู้บริหารจาก สนามหลวง พี-รวมพร , แก๊ก-มุขเอก และ โอ๋-เจษฏา ร่วมเฟรมด้วย
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ "สนามหลวง"
แก้ว กุลชาติ 01-3305544 , อ้อ สาวิตรี 09-8347650 โทร.0-2669-9969
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ