WD เพิ่มเวลารับประกันสินค้าสูงสุด 5 ปีเต็ม สำหรับกลุ่ม Desktop Drive ขนาด 3.5 นิ้ว

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ล่าสุดประกาศเพิ่มระยะเวลาการรับประกันสินค้านานสูงสุดถึง 5 ปีเต็ม สำหรับสินค้าฮาร์ดไดร์ฟกลุ่มเดสก์ท้อปขนาด 3.5 นิ้ว โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ศกนี้เป็นต้นไป ระบุการขยายเวลารับประกันในครั้งนี้ จะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่กลุ่มลูกค้าในเมืองไทยมากยิ่งขึ้น
นางสาวณิยฎา ชื่นสกุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟของ WD เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกมาเป็นเวลานาน โดยปกติแล้วสินค้าของ WD จะมีระยะรับประกันสินค้าอยู่ที่ 3 ปีสำหรับสินค้าฮาร์ดไดร์ฟกลุ่มคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (Desktop Drive) และ 5 ปีสำหรับสินค้าฮาร์ดไดร์ฟกลุ่มเอ็นเตอร์ไพรซ์ (Enterprise RE Drive) ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มขีดความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย WD จึงได้ขยายระยะเวลาการรับประกันสินค้าฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้วในกลุ่ม Desktop Drive จากเดิม 3 ปีให้นานสูงสุดถึง 5 ปีเต็ม เพื่อสามารถรองรับการใช้งานในระยะยาวของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี บริการล่าสุดนี้ WD มอบให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าในเมืองไทยเท่านั้น โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2549 เป็นต้นไป
ทั้งนี้ การรับประกันสูงสุดนาน 5 ปีเต็มจะครอบคลุมผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟของ WD จำนวน 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1) สินค้ากลุ่ม Commercial Hard drive เช่น PATA SATA ธรรมดา (ไม่รองรับ RAID) และ 2) สินค้ากลุ่ม Enterprise Hard drive เช่น PATA RE, SATA RE (รองรับ RAID) โดยลูกค้าสามารถขอรับบริการได้ตามปกติที่ศูนย์บริการทุกแห่งที่มีเครื่องหมาย “ศูนย์บริการ WD” จำนวน 21 สาขาทั่วประเทศ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ WD Call Center 02-553-8899
“การรับประกันสินค้านาน 5 ปี ผู้ที่ได้รับประโยชน์สูงสุดคือ end user สำหรับผู้ผลิตอย่าง WD เราถือว่าเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างสูง แต่เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเรายินดีจะมอบให้ เพราะการบริการถือเป็นปัจจัยหลักสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค การให้บริการที่ยาวนานจะนำมาซึ่งความเชื่อมั่นและความไว้วางใจต่อผลิตภัณฑ์ของเรา จะทำให้ลูกค้าเรียกหา WD มากขึ้น และจะช่วยให้ฐานการตลาด WD ในเมืองไทยมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) กล่าวเพิ่มเติม
ก่อนหน้านี้ WD ได้ประกาศเปิดโปรแกรม WD ExtremeSM Service เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านบริการรับประกันสินค้าสำหรับตลาดเมืองไทย ภายใต้โปรแกรมดังกล่าว ลูกค้าและผู้แทนจำหน่าย (รีเซลเลอร์) ของ WD สามารถนำสินค้าที่อยู่ในประกันไปรับบริการได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งโดย WD สาขาใดก็ได้ทั้ง 21 แห่งทั่วประเทศ บริการใหม่ดังกล่าว ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการในระยะยาวของ WD ที่จะนำเสนอบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าในเมืองไทย และช่วยผลักดันให้ตลาดฮาร์ดดิสก์ของ WD เติบโตมากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD ) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ ( www.westerndigital.com ) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-972-6100
Email: pim@prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ