ปฺฏิทินข่าว: เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ชวนมาประชันเพลงรัก ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จัดกิจกรรมการประกวดแข่งขันร้องเพลงรัก “Sing A Long Love Song Contest” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 15-22 ปี ร่วมสมัครเข้าประกวดร้องเพลงรักในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้
สำหรับใครที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขัน “Sing A Long Love Song Contest” ได้ง่ายๆตามกติกาดังนี้ เพียงส่งเทป Demo เสียงร้องของคุณ โดยเลือกเพลงใดก็ได้ ที่มีคำว่า “รัก” อยู่ในเนื้อเพลงหรือชื่อเพลง และจะต้องเป็นเพลงไทยสากลเท่านั้น (กำหนดส่งเทป Demo ภายในวันที่ 9 ก.พ.นี้) โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 11-12 ก.พ. 49 และจะทำการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 49 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณโซน Junction X ชั้นใต้ดินศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศครั้งนี้ จะได้รับรางวัลบัตรเซ็นทรัล พลาซา พลัสการ์ดมูลค่า 10,000 บาท รางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ —กระบี่ พร้อมที่พักรวม 3 วัน 2 คืน และคอร์สเรียนภาษาจีนหรือญี่ปุ่นอีกด้วย
นอกจากนี้ เตรียมพบกับศิลปินและนักร้องชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมขับกล่อมบทเพลงแห่งรักให้ทุกท่านได้เคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศแห่งรักที่จะอบอวลไปทั่วทั้งงาน อีกทั้งยังมีคณะกรรมตัดสินการแข่งขันที่มีความสามารถมากมายร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย อาทิ “แนน” และ “แพรว” ศิลปินจากวงครีม / “ลูกปัด” กับเพลงรักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ / “ครูบิ๊ค” แห่งบ้าน Academy / “เอ็ม” The Star ฯลฯ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมการขาย โทร.0-2937-1555 ต่อ 1303
จากภาพ: คิวปิดหนุ่ม ออกแผลงศร มอบความรักให้กับทุกคู่รักในช่วงวาเลนไทน์ พร้อมเชิญชวนร่วมกิจกรรมแข่งขันประกวดร้องเพลงรัก “Sing A Long Love Song Contest” ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 โทรสาร 02-264-5575
pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ