“แบรนด์” คว้ารางวัล Trusted Brands ครองตำแหน่งแบรนด์สุดยอด จากการสำรวจจาก 7 ประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“แบรนด์” ยิ้มรับรางวัล Trusted Brands ประจำปี 2549 หลังได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดแบรนด์ (แพลตตินั่ม) ของประเทศไทย ในหมวดของ “ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ” จากการสำรวจผู้บริโภคจาก 7 ประเทศ ของผู้อานนิตยสาร รีดเดอร์ไดเจสท์ ชี้ชัดเป็นสุดยอดเหนือแบรนด์อื่น
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ผู้จัดการทั่วไปการจัดการธุรกิจและการตลาดบริษัทบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในโอกาสที่ “แบรนด์” ได้รับการยกย่องและได้รับรางวัล Trusted Brands ประจำปี 2549 จากการโหวตให้เป็นสุดยอดแบรนด์ (แพลตตินั่ม) ของประเทศไทย ในหมวดของ “ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ” การสำรวจ Trusted Brands ประจำปี 2549 ของนิตยสารรีดเดอร์ส ที่ได้ทำการสำรวจจากผู้บริโภคทั้งหมด 7 ประเทศ คือ ไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ใต้หวันอินเดีย และฟิลิปินส์ ซึ่งการรับเลือกนี้อยู่ภายใต้หลักเกณฑ์ 6 ข้อ คือ ความไว้วางใจ คุณภาพ คุณค่า ภาพลักษณ์ ความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และนวัตกรรมการนำเสนอสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาด
นายตุลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องจากทางเราได้ทำงานกันอย่างหนักทั้งการทำการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคการทำ CRM การใช้กลยุทธ์ และกลวิธีต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงจิตใจของผู้บริโภคจนทำให้ได้รับตำแหล่งนี้ ก็ขอขอบคุณผู้บริโภคที่ได้ให้ความไว้วางใจกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ด้วยดีมาโดยตลอดกว่า 170 ปี ซึ่งทางบริษัทเองก็ยังมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพมายยิ่งขึ้น
“ผมมีความเชื่อมั่นว่าการแข่งขันระหว่างแบรนด์จะส่งเสริมให้เกิดคุณค่าของการบริการและคุณภาพอันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค และผู้บริโภคสามารถอาศัยผลของการสำรวจ Trusted Brands นี้ เพื่อเป็นการตัดสินใจในการซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ได้อีกด้วย”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2718-3800 ต่อ 135
Kanungnit U-Rat
COMMUNICATION & MORE LTD
2 Soi 24/3 Ramkamhaeng Rd., Huamark Bangkapi Bangkok 10240
Tel. 0-2718-3800 ext.131
Fax. 0-2720-3323

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ