"โอเรียนทอล พริ้นเซส"เปิดตัวคอนเซปต์สวย-เก๋-เริ่ด "Keep BeautifUl - ผู้หญิงอย่าหยุดสวย"

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--เจดับบลิวที พับลิค รีเลชั่นส์
"โอเรียนทอล พริ้นเซส" โดย บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เปิดตัวคอนเซปต์สุดเก๋ "Keep Beautiful- ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ระดมพลดาราชั้นนำมาเชียร์สาวๆ ให้พร้อมใจกันไม่หยุดสวย ในรูปแบบแหวกแนวเป็นละครเวทีที่โชว์ไอเดียสวยเก๋เริ่ดพร้อมประเดิมความแรงด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางทีวี 3 เรื่องรวดเป็นครั้งแรก ตามติดด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบวงจรสำหรับทุกความต้องการเพื่อผิวสวยในทุกช่วงอายุ และกิจกรรมเก๋ ๆ ที่พร้อมจะออกเดินสายโชว์สาว ๆ อีกเพียบ
นางอภัยพร ศรีสุข ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า แนวคิด "Keep Beautiful - ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" เป็นแนวคิดที่เน้นย้ำในปรัชญาและคุณค่าของแบรนด์ "โอเรียนทอลพริ้นเซส" โดยต้องการจะสื่อถึงผู้หญิงทุกคนว่าอย่าหยุดสวยกันเลย เพราะความสวยในแบบฉบับของตัวเองเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เกิดสิ่งดี ๆ ขึ้นมาในชีวิต ทั้งบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจมากขึ้นและที่สำคัญเป็นสื่ออย่างหนึ่งที่จะบอกความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคล
"เป็นครั้งแรกที่โอเรียนทอล พริ้นเซส เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ โดยบริษัทฯ ได้มอบหมายให้ เจดับบลิวที ประเทศไทย เป็นผู้พัฒนาแนวคิดและสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา รวมถึงกิจกรรมการตลาดและแผนประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด "Keep Beautiful - ผู้หญิงอย่างหยุดสวย" โดยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกของ "โอเรียนทอล พริ้นเซส" ความยาว 30 วินาที จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมนี้ ประกอบด้วย 3 ตอน ได้แก่ Raining, Shrimp, Birthday Gift โดยจะเริ่มทยอยออกอากาศให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง พร้อม ๆ กับการโฆษณาในนิตยสารชั้นนำ และหนังสือพิมพ์"
และเพื่อให้สาว ๆ ที่มาร่วมงานได้ "อิน" กับแนวคิด "Keep Beautiful - ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" โอเรียนทอล พริ้นเซส จึงนำเสนอไอเดียเก๋ด้วยการระดมดาราชั้นนำที่เป็นตัวแทนสาวๆ ในแต่ละวัย อาทิ คุณเมย์ เฟื่องอารมณ์ คุณอ้อยกาญจนา จินดาวัฒน์ คุณท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ มาประชันความสวยและฝีมือกับการแสดงละครเวทีครั้งแรกร่วมกับนักแสดงชายมากความสามารถอย่าง คุณโอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ เป็นละครเวทีรูปแบบใหม่ที่นำเสนอไอเดียเกี่ยวกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ ให้กับสาว ๆ ซึ่งเขียนบทโดยผู้เขียนมากความสามารถ คุณเหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และกำกับการแสดงโดยผู้กำกับหญิงฝีมือจัดจ้าน - คุณปุ๊ย ผอูน จุนศิริ
เมย์ เฟื่องอารมย์ ตัวแทนสาวรุ่นใหม่ใบหน้ากระจ่างใส ที่ประเดิมละครเวทีเป็นครั้งแรกในชีวิต บอกว่าซักซ้อมอยู่ร่วมเดือนกับพี่ปุ๊ย และทีมงาน แต่ที่ตอบตกลงเพราะอยากลองทดสอบความสามารถของตัวเองและสนใจวิธีการนำเสนอแนวคิด "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย"
น้องเมย์บอกถึงมุมมองความสวยของตัวเองว่า "เมย์มองว่าความสวยมันไม่มีวันสิ้นสุด ก็เพราะความสวยมันมีองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่าง แล้วรวมถึงบุคลิกภาพ ความสามารถของเราสวยในที่นี้ก็คือสวยในแบบฉบับของตัวเองนะคะ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว แต่งตัวให้เข้ากับบุคลิกภาพและรูปร่าง พอเราได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราแล้ว มันก็จะสะท้อนเป็นบุคลิกเป็นตัวของเราเป็นความสวยที่ให้เราได้สนุกกับการแต่งเติมให้สวยสดใสไปเรื่อย ๆ ไม่มีวันสิ้นสุดค่ะ"
ส่วนสาวรุ่นใหญ่ขึ้นมาหน่อย อย่างพี่ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ และพี่อ้อยกาญจนา จิดาวัฒน์ บอกว่า ไม่ใช่แค่เฉพาะสาว ๆ เท่านั้นที่จะต้องลุกขึ้นมาทำสวย แต่สาวเริ่มต้นวัยกลางคนก็ต้องไม่หยุดสวยเช่นกัน
พี่อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ เล่าให้ฟังถึงเคล็ดลับหน้าเนียนสวยแม้อายุจะย่างเข้า 48 แล้วก็ตาม "ด้วยอายุและการเป็นนักแสดง ทำให้พี่อ้อยต้องดูแลผิวพรรณตัวเองเป็นพิเศษ คติความงามของพี่อ้อยก็คือ ยิ่งเริ่มดูแลตัวเองก่อนตั้งแต่สาว ๆ ยิ่งได้เปรียบ วันและเวลาไม่เคยหยุดรอใคร ความสวยของเราก็ต้องไม่หยุดตัวเราเเองก็ต้องไม่เบื่อหรือขี้เกียจกับการดูแลตัวเองเหมือนกัน เวลาที่ใคร ๆ ชมว่าอายุเท่านี้ แต่ผิวพรรณยังกระจ่างใส มันน่าภูมิใจ ทำให้เรามั่นใจในตังเองมากขึ้น"
ส่วนพี่ท็อปดารณีนุช โพธิปิติ คุณแม่อารมณ์ดีมากความสามารถ ก็บอกว่า นอกจากรอยยิ้มเสียงหัวเราะที่ช่วยมาต่อความสาวให้แล้ว การดูแลตัวเองก็เป็นส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะเวลาที่ทำงานหนัก ๆ ร่างกายและเซลล์ผิวต่าง ๆ ภายในร่างกายก็ไม่ได้หยุดทำงาน เพราะฉะนั้น "ใจ"ของเธอก็ต้องไม่ท้อกับการทำงานพยายามหาเวลาว่างพักผ่อนกับครอบครัว และไม่หยุดสรรหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาปรนนิบัติและบำรุงผิวพรรณเพื่อให้สวยครบสูตรทั้งตัวและหัวใจ
คุณอภัยพร เจ้าของงานปิดท้ายด้วยข่าวฝากถึงสาว ๆ ทุกคนว่า "เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดดังกล่าว โอเรียนทอล พริ้นเซส จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้พร้อมตอบสนองทุกความสวยของผู้หญิงทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า(Skin Care )ที่ได้แตกไลน์สินค้าครอบคลุมทุกรูปแบบความต้องการของผิวพรรณในทุกช่วงอายุ ในขณะที่กลุ่มผลิภัณฑ์ในหมวดอื่น ๆ อย่างเช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผม กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสีสัน(Colours)และกลุ่มไลฟ์สไตล์ ก็มีแผนจะแนะนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง"
ได้ไอเดียจากบรรดารุ่นพี่ไปแล้วแถมมีเสียงเชียร์เต็มที่แบบนี้ อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ตั้งมากมายงานนี้เห็นทีสาว ๆ คงได้สาละวนวิ่งวุ่น...เพราะความสวยน้อยหน้ากันได้ซะที่ไหน แถมหยุดกันได้ซะเมื่อไหร่...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
เจดับบลิวที พับลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
พรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ (อ๋า) และประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ็อบ)
โทร. 0-2204-8212 หรือ 8216 หรือ 0-1735-7799
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ