เอชพีจัดทัพสแกนเนอร์รุ่นใหม่สู่ตลาดด้วย HP Scanjet 8350 HP Scanjet 8390 และ HP Scanjet 7800

ข่าวทั่วไป Friday April 21, 2006 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีเปิดตัวสแกนเนอร์รุ่นล่าสุด HP Scanjet 8350 HP Scanjet 8390 และ HP Scanjet 7800 รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในเครื่องเดียว พร้อมเสนอโซลูชั่นง่ายๆ ในการสแกนภาพ พร้อมการจัดและการแชร์เอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการจับภาพอย่างรวดเร็ว นำเสนอภาพและกราฟฟิกคุณภาพสูง สะดวกต่อการใช้งานด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น เติมเต็มความต้องการของการใช้งานด้านธุรกิจอย่างครบวงจร
นายกฤษณ์ กิตติทัตต์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอชพีได้ใช้เวลาในการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ เพื่อคิดค้นนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการต้องการผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนการทำงานได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ล่าสุด เอชพี ได้เปิดตัวสแกนเนอร์รุ่นใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ HP Scanjet 8350 HP Scanjet 8390 และ HP Scanjet 7800 เพื่อตอบสนองความต้องการในการจัดการงานเอกสารทางด้านธุรกิจที่จะต้องใช้สแกนเนอร์ในการรวบรวมและจัดการงานเอกสารเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ สแกนเนอร์รุ่นใหม่ของเอชพีได้ให้ทางเลือกในการจัดการเอกสารแก่องค์กรที่ต้องการเพิ่มความรวดเร็วในการทำงาน ลดค่าใช้จ่าย และควบคุมความเสี่ยงในการจัดการเอกสารที่มีความสำคัญทางธุรกิจ ซึ่งสแกนเนอร์รุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของตลาด จึงวางใจได้ว่าซอฟต์แวร์ที่ใช้ร่วมกันจะสแกนได้รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และให้คุณภาพงานแบบมืออาชีพ นอกจากนี้ เอชพียังได้ร่วมมือกับบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำ ได้แก่ บริษัท โคแฟกซ์ ไอ. อาร์. ไอ. เอส และสแกนซอฟต์ เพื่อการพัฒนาโซลูชั่นในการจัดการเอกสารที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุดในปัจจุบัน”
HP Scanjet 8350 สแกนเนอร์แท่นนอน สามารถสแกนชิ้นงานได้อย่างมืออาชีพ ใช้งานง่ายและวางใจได้สำหรับงานเอกสาร หรือการสแกนทั่วไปในออฟฟิศ เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานเอกสาร ตั้งแต่การจัดเตรียมเอกสาร การสแกน และจัดเก็บเอกสาร ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนเอกสารได้เร็วสูงสุดถึง 25 แผ่น/นาที พร้อมกับถาดป้อนเอกสารแบบอัตโนมัติ 100 แผ่น เพื่อตอบสนองความต้องการเอกสารปริมาณมาก นอกจากนี้ มี HP Smart Document Scanning software มาช่วยในการสร้างไฟล์งานเอกสารให้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสแกนเอกสาร การแก้ไขค่าความผิดพลาด การแปลงหรือบันทึกไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ พร้อมทั้งง่ายต่อการใช้งานด้วยปุ่มสัมผัสด้านหน้าแบบสัมผัสเดียว
HP Scanjet 8390 นับเป็นสแกนเนอร์แบบแท่นนอนของเอชพีที่มีความเร็วสูงสุด และให้คุณภาพงานสแกน ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 35 หน้าต่อนาที สำหรับกระดาษหน้าเดียว หรือการสแกนแบบสองหน้าด้วยความเร็ว 70 ภาพต่อนาที พร้อมกับถาดป้อนเอกสารแบบอัตโนมัติ 100 แผ่น นอกจากนี้ มี HP Smart Document Scanning software มาช่วยในการสร้างไฟล์งานเอกสารให้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสแกนเอกสาร การแก้ไขค่าความผิดพลาด การแปลงหรือบันทึกไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ พร้อมทั้งง่ายต่อการใช้งานด้วยปุ่มสัมผัสด้านหน้าแบบสัมผัสเดียว
HP Scanjet 7800 สแกนเนอร์แบบป้อนเอกสารทีละแผ่นที่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการจัดการเอกสาร ด้วยความเร็วในการสแกนสูงสุดถึง 25 แผ่นต่อนาที หรือ 50 ภาพต่อนาที และที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นถาดป้อนเอกสารอัตโนมัติ 50 แผ่น
ครบครันด้วยโซลู่ชั่นสำหรับการจัดการงานเอกสารสแกนเนอร์รุ่นใหม่ทั้งหมดนี้จะมีปุ่มที่สามารถปรับได้ เพื่อให้สามารถทำงานทั่วๆ ไปได้อย่างรวดเร็ว อาทิ การใช้อีเมล์ การสแกนเป็นไฟล์พีดีเอฟ และการถ่ายสำเนา เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้รวม แพ็คเกจซอฟต์แวร์ไว้อย่างครบครัน ได้แก่ HP Smart Document Scanning software ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ใหม่ล่าสุดจากเอชพีที่เพิ่มประสิทธิภาพและสามารถกำหนดงานสแกนเอกสารทุกชิ้นได้ ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโพรไฟล์การสแกนเอกสาร การแก้ไขค่าความผิดพลาด การแปลงหรือบันทึกไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ ทำให้ผู้ใช้มีโซลู่ชั่นการจัดการเอกสารเวิร์กกรุ๊ปครบถ้วนและง่ายต่อการใช้งาน
ราคาและการวางจำหน่าย
HP Scanjet 8350 ราคา 59,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
HP Scanjet 8390 ราคา 119,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
HP Scanjet 7800 ราคา 39,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HP Contact Center
โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพีเอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลก โดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 มกราคม 2549 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 87.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ
ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 207
แฟกซ์: 0-2627-3510อีเมล์ : sjaidee@th.hillandknowltion.com หรือdratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ