เชฟโรเลต สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟประจำปีครั้งที่ 5 ของสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย

ข่าวกีฬา Friday March 17, 2006 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
มอบทันที โคโลราโด คอมมอนเรล แก่ผู้พิชิตโฮล อิน วัน
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟประจำปี ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดโดยสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย โดยมอบเงินสด 200,000 บาทเพื่อใช้ในกิจกรรมการจัดงาน ทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลจาก ฯพณฯ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และทันทีที่มีผู้สามารถทำ โฮล อิน วัน (Hole in One) ได้ เชฟโรเลตพร้อมมอบรถกระบะพันธุ์แกร่ง เชฟโรเลต โคโลราโด คอมมอนเรล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ รุ่นขับ เคลื่อน 2 ล้อ 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติมูลค่ากว่าเจ็ดแสนบาท โดยรายได้จากการจัด การแข่งขันจะนำไปเป็นทุนในการใช้จ่าย และจัดกิจกรรมของสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ และนักศึกษาด้านนิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชน
ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ เป็นปีที่สองที่เราเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันกอล์ฟ ประจำปี ครั้งที่ 5 โดยสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย การสนับสนุนครั้งนี้ นอกจากจะตอกย้ำเจตนารมณ์ในการสนับสนุนการกีฬาไทย ดังเช่นที่เราให้การสนับสนุนโปรกอล์ฟมือหวดวงสวิงระดับโลกอีก 5 คนได้แก่ บุญชู เรืองกิจ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ประหยัด มากแสง ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ เชาวลิต พลาผล การสนับสนุนกีฬาและนักกีฬาดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในอีกหลายกิจกรรมเพื่อพัฒนาสังคมที่ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญเสมอมา นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการผลิตรถยนต์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพเพื่อเป็นทางเลือกแก่คนไทย”
ด้าน สมชาย แสวงการ นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย กล่าวขอบคุณ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ เชฟโรเลต ที่ให้ความร่วมมือเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งกอล์ฟประจำปีในครั้งนี้ “เราตระหนักดีว่าเชฟโรเลตให้ความสำคัญกับการกีฬาไทยอย่างสม่ำเสมอ และขอขอบคุณที่เชฟโรเลตให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟประจำปีของสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทยในครั้งนี้ รายได้จากการแข่งขันจะถูกนำมาใช้จ่ายในกิจกรรมสมาคมฯ ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่เกิดขึ้น เพื่อรณรงค์และติดตามกระบวนการปฏิรูปสื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ ผลักดันให้เกิดความโปร่งใส มุ่งส่งเสริมศักยภาพของคนในวิชาชีพสื่อสารมวลชน และเป็นศูนย์กลางให้คนในวงการสื่อมวลชนมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ซึ่งจะเป็นการช่วยพัฒนาสื่อมวลชนไทยให้มีคุณภาพ ก่อให้เกิดสังคมคุณภาพในอนาคต”
การแข่งขันกอล์ฟ ประจำปี ครั้งที่ 5 โดยสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย ครั้งนี้ จะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 11.30 น เป็นต้นไป ณ สนามกอล์ฟ เลควูด คันทรีคลับ บางนา การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ทีมกิตติมศักดิ์ และทีมทั่วไป แต่ละทีมจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันทีมละไม่เกิน 5 คน ไม่จำกัดเพศ โดยการแข่งขันจะเป็นการประลองฝีมือของผู้บริหารสื่อวิทยุและสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ เช่น ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 ช่อง 11 ไอทีวี เนชั่นชาแนล เครือผู้จัดการ ไอเอ็นเอ็นกรุ๊ป อ.ส.ม.ท. ฯลฯ และผู้บริหารองค์กรธุรกิจเอกชน รวมทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจต่างๆ ซึ่งมีใจเดียวกันที่จะสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ประธานศาลฏีกา อัยการสูงสุด และผู้บัญชาการทหารบก รวมทั้งถ้วยรางวัลจากองค์กรสื่อมวลชนต่างๆ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ