ALIAS (ฤดูกาลที่ 4) ทุกวันอังคาร เวลา 21.00น. เริ่ม 14 กุมภาพันธ์ 2549 ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Wednesday January 25, 2006 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
กลับมาอีกครั้งจากการรอคอยที่แสนยาวนาน พบกับฤดูกาลที่ 4 ของ Alias ซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม การันตีคุณภาพด้วยหลากหลายรางวัลจากเวทีเอ็มมี่อวอร์ด ฤดูกาลล่าสุด ซิดนี่ย์กลับมาพร้อมกับการต่อสู้ของสายลับสาว เธอต้องพบกับจุดเปลี่ยน กลอุบาย เหตุการณ์สุดช็อก และเงื่อนงำที่ยากจะคาดเดา
หลังจากที่ความจริงถูกเปิดเผยเกี่ยวกับการที่ซิดนี่ย์หายตัวไปสองปี แล้วตื่นขึ้นมาอย่างลึกลับในฮ่องกง สุดยอดสายลับ ซิดนี่ย์ บริสโทว์ กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลที่ 4 คราวนี้เธอต้องทำงานปฏิบัติการลับ และต้องงงงันกับการตัดสินใจของเฮย์เดน เชส ผ.อ.ของกรมซีไอเอที่เลือกเจ้านายคนใหม่ให้กับซิดนี่ย์ คนร้ายกาจที่เฮย์เดนเลือกมาเป็นเจ้านายคนใหม่ของซิดนี่ย์จะมีทางกลับตัวกลับใจเป็นคนดีแล้วอย่างนั้นหรือ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ข่าวร้ายทั้งหมดสำหรับซิดนี่ย์ เพราะเธอจะต้องรู้สึกหัวใจพองโตหากรู้ว่าใครจะมาเป็นคู่หูคนใหม่ของเธอ
ในฤดูกาลนี้ มีความเข้มข้นมากขึ้นทั้งดราม่าและอารมณ์เข้ามาเกี่ยวเนื่อง เนื่องจากซิดนี่ย์ต้องต่อสู้เพื่อที่จะหาจุดยืนของความสัมพันธ์ของเธอกับวอห์น เนื่องจากภรรยาของวอห์นที่ตอนแรกทุกคนเข้าใจว่าตายไปแล้วกลับปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ซิดนี่ย์รู้สึกว่าตัวเองอยู่กึ่งกลางระหว่างความยินดีที่ภรรยาวอห์นยังไม่ตาย และความแตกแยกระหว่างซิดนี่ย์กับหล่อนเพราะความรักที่มีให้กันเหมือนกัยพี่น้อง ทุกอย่างต่างรุมเร้าแต่เธอยังต้องต่อสู้กับพวกคนเลว!
เตรียมตัวสำหรับเรื่องราวสุดช็อกและพลิกผันมากมายในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็น ความลับที่เลวร้ายเมื่อซิดนี่ย์รู้ว่าแจ็ค พ่อตัวเอง ซึ่งมันอาจจะทำลายความไว้วางใจในตัวพ่อ และการกลับมาของหนึ่งในศัตรูตัวฉกาจของซิดนี่ย์ นั่นคือ แอนนา เอสปิโนซ่า อีกทั้งยังมีคนที่เหมือนสโลนโผล่ขึ้นมา และกลุ่มลึกลับที่ตกเป็นเครื่องมือของแรมบาลดี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ