เมืองไทยประกันภัย ตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 5 จังหวัดภาคเหนือ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2006 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เมืองไทยประกันภัย
บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด ส่งทีมเจ้าหน้าที่เคลมสินไหมรถยนต์ลงพื้นที่ 5 จังหวัดภาคเหนือที่เกิดเหตุอุทกภัย พร้อมตั้ง “ศูนย์รับแจ้งเหตุ” เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้เอาประกัน และประชาชนผู้ประสบภัยครั้งนี้
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า ทันทีที่เกิดเหตุการณ์อุทกภัยครั้งร้ายแรงในหลายอำเภอของ 5 จังหวัดทางภาคเหนือ ได้มีการสั่งการเจ้าหน้าที่เคลมสินไหมรถยนต์ลงพื้นที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าผู้เอาประกันของบริษัทฯ อย่างทันท่วงที ทั้งนี้ได้ตั้ง “ศูนย์รับแจ้งแหตุ” ณ ศูนย์โตโยต้า ในจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อให้บริการรับแจ้งเหตุ ให้คำปรึกษา-สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการจ่ายค่าสินไหมทดแทน
“ทีมเจ้าหน้าที่ของเราได้ลงพื้นที่ และแบ่งการทำงานออกเป็น 3 ทีม คือ ทีมรับแจ้งเหตุ ทีมค้นหา-ตรวจสอบ และทีมช่าง-ประเมิน เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการแก่ลูกค้าผู้เอาประกันที่ไม่สามารถติดต่อกับทางบริษัทฯ ทั้งนี้หากลูกค้าสามารถใช้อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ได้แล้ว ก็สามารถโทร.แจ้งเคลมความเสียหายผ่าน Call Center 1484 ได้ทันที” นางนวลพรรณ กล่าว
ทั้งนี้จากการที่ได้ส่งทีมงานเจ้าหน้าที่มาดูแลตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.49 จนถึงขณะนี้ ในเบื้องต้นยังคงเป็นความเสียหายในส่วนของประกันภัยรถยนต์ อันเกิดจากการจมน้ำและดินโคลนถล่มพัง โดยได้รับรายงานถึงความเสียหายของลูกค้าผู้เอาประกันกับบริษัทฯ นั้น เป็นจำนวนทั้งสิ้น 10 คัน
อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทต้องขอแสดงความเสียใจ และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยครั้งนี้ ทั้งนี้คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และพนักงานของบริษัทฯได้ร่วมบริจาคสิ่งของและเครื่องใช้ที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือพี่น้อง 5 จังหวัดทางภาคเหนือผู้ประสบอุทกภัย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณโสภี ฉวีวรรณ ( กบ) 02-6654182
คุณเกริกไกร วิทยาสงเคราะห์ ( เจ๋ง) 02-6654193

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ