บิ๊กซีอัด 30 ล้าน ดันแคมเปญ 'ช้อปแล้วคิก' รับเวิลด์คัพฟีเวอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี ไฮไลท์กระแสบอลโลก อัดงบ 30 ล้านบาท ดันแคมเปญ "ช้อปแล้วคิก" เกมประลองแข้งและมอบรางวัลโดนใจคอบอล ชูโรนัลดินโญ่เป็นพรีเซนเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ช้อปสนุกที่บิ๊กซี
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทุกปีบิ๊กซีจะจัดกิจกรรมอิงกระแสนิยมโลกเพื่อต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาด สำหรับปีนี้ บิ๊กซีได้นำกระแสนิยมของ "ฟุตบอลโลก" มาจัดเคมเปญใหม่ล่าสุดชื่อ "ช้อปแล้วคิก" ด้วยงบการตลาด 30 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นคอบอลทุกเพศ ทุกวัย ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมที่สนุกสนานในบรรยากาศฟุตบอลโลกพร้อมกันทั่วประเทศ และที่พิเศษ บิ๊กซีได้รับลิขสิทธิ์ระดับโลกในการนำ "เหยินน้อย-โรนัลดินโญ่" นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นพรีเซนเตอร์ของแคมเปญแสดงถึงศักยภาพของบิ๊กซีในการผสมผสานกระแสบอลโลกเข้ากับกลยุทธ์การตลาดเพื่อจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
"แคมเปญช้อปแล้วคิกถือเป็นการตอกย้ำแนวคิด 'ช้อปสนุก ถูกชัวร์ เพื่อคนไทย' ซึ่งเราได้นำเกมประลองแข้งมาสร้างประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าราคาประหยัดพร้อมกิจกรรมที่สนุกสนานในบรรยากาศบอลโลกให้กับลูกค้า และบิ๊กซีถือเป็นห้างเดียวในประเทศที่ได้รับลิขสิทธิ์จากนักเตะระดับโลกอย่างโรนัลดินโญ่ขวัญใจคอบอลมาเป็นพรีเซนเตอร์ ที่จะสร้างสีสันให้แคมเปญนี้อย่างเต็มรูปแบบด้วย"
แคมเปญ "ช้อปแล้วคิก" เริ่มตั้งแต่วันที่ 16-30 พฤษภาคม 2549 เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 500 บาทที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาใดก็ได้ จะได้รับสิทธิ์ร่วมประลองเตะฟุตบอลสะสมคะแนน 2 ลูกต่อเกม เพื่อรับของรางวัลมากมายตามระดับความสามารถ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท พิเศษ! สำหรับใบเสร็จที่มีสินค้าร่วมรายการ และสำหรับลูกค้าที่ชำระด้วยบัตรบิ๊กซี หรือบัตรซิตี้แบงค์ จะได้รับสิทธิ์เตะบอลเพิ่มอีก 1 ลูก รวมเป็น 3 ลูกต่อเกม พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่สามารถทำประตูได้สูงสุดในแต่ละวัน มีสิทธิชิงแชมป์ "นักเตะแข้งทอง" ประจำสาขา จากนั้นจะประลองเพื่อก้าวสู่การเป็นแชมป์ "นักเตะแข้งทองบิ๊กซี" ระดับประเทศพร้อมเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า เพื่อเป็นการขานรับความยิ่งใหญ่ของแคมเปญนี้ บิ๊กซีได้เตรียมแผนโฆณาและประชาสัมพันธ์ อาทิ ภาพยนตร์โฆษณา โฆษณาทางหนังสือพิมพ์ สื่อวิทยุในสโตร์และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย รวมถึงการจัดประกวดแฟนซีในชุด "บิ๊กซีเหยินน้อย ช้อปแล้วคิก" ระหว่างพนักงานบิ๊กซีในแต่ละสาขา เพื่อเฟ้นหาคู่แฝดของโรนัลดินโญ่ ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์สำหรับแคมเปญครั้งนี้ พร้อมด้วยการตกแต่งและสร้างบรรยากาศเวิลด์คัพ 2006 เพื่อโปรโมทแคมเปญในช่วงสุดสัปดาห์จนจบแคมเปญ ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่ถูกใจและสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าที่บิ๊กซีอย่างแน่นอน
"นอกจากกิจกรรมที่สนุกสนานในแคมเปญช้อปแล้วคิกแล้ว บิ๊กซียังเอาใจลูกค้าบิ๊กซีและคอบอลด้วยโปรโมชั่นพิเศษมหกรรม TV เตรียมรับบอลโลก ที่เราได้คัดสรรสินค้าหมวดโทรทัศน์และเครื่องสียงหลากหลายแบรนด์มาลดราคาพิเศษ พร้อมของแถมมากมาย อาทิ เมื่อซื้อ TV จอแบน 29" ขึ้นไป, projection TV, Plasma TV, LCD TV ที่ร่วมรายการ (ยกเว้น SONY) รับฟรีเครื่องเล่น DVD 'XTREAM' รุ่น DV-809 มูลค่า 1,690 ด้วย และรับสิทธิประโยชน์ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถร่วมทายผลบอลโลก 2006 โดยซื้อไปรษณียบัตร พร้อมส่งลุ้นโชคที่ตู้รับไปรษณีย์ ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย"
นอกจากกิจกรรมทางการตลาดแล้ว บิ๊กซียังได้ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดการแข่งขัน "บิ๊กซี คิดส์ ฟุตบอล ครั้งที่ 1" ระดับเยาวชนอายุระหว่าง 9-12 ปี ชิงถ้วยพระราชทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมทุนการศึกษารวม 1.2 ล้านบาท โดยรับสมัครวันนี้ถึงวันที่ 25 พ.ค.ศกนี้ ณ บิ๊กซี ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์จากการเล่นกีฬา และส่งเสริมความสัมพันธ์ชุมชนด้วย
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ : BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภายใต้ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน "เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก" เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 45 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
วราพร สมบูรณ์วรรณะ หรือสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ