คิงส์ตันเปิดตัวการ์ด ไมโคร เอสดี รุ่น 512 MB รองรับการขยายตัวของตลาดโทรศัพท์มือถือ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 11, 2006 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ประกาศความก้าวหน้าอีกครั้ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์การ์ดเมโมรี ไมโคร เอสดี รุ่น 512 MB เพื่อตอบสนองความต้องการใช้โซลูชั่นเมโมรี่ของโทรศัพท์มือถือ ที่มีความต้องการใช้ฟังค์ชั่นต่างๆ เพิ่มมากขึ้น พร้อมความสามารถในการใช้งานแบบการ์ด 3 ดี แบบมาตรฐาน ช่วยสนับสนุนการใช้งานในฟังค์ชั่นเอ็มพี 3, ฟังค์ชั่นการใช้งานของกล้องวิดีโอ, กล้องดิจิตอล และเกมส์แบบ 3 มิติ
มร. เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ แฟลช เมโมรี่ บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เปิดเผนว่า จากการที่สมาร์ทโฟนแบบมัลติฟังค์ชั่นได้รับการยอมรับจากผู้ใช้อย่างกว้างขวาง อีกทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ค้นหาคอนเทนส์และแอพพลิเคชั่นจากเว็บไซด์โมบายตามที่ต้องการใช้กับโทรศัพท์มือถือแพร่หลายมากขึ้น
“จากเพลงดิจิตอล ไปจนถึงเกมส์ 3 มิติ ทีวีและวิดีโอ จะเห็นได้ว่ามัลติมีเดียเป็นตัวผลักดันอย่างชัดเจนในตลาดโทรศัพท์มือถือให้ขยายตัวมากขึ้น และถ้าหากปราศจากอุปกรณ์สเตอเรจที่มีความจุเพียงพอแล้ว ผู้ใช้จะไม่สามารถใช้โทรศัพท์มือถือมัลติมีเดียที่มีอยู่ในตลาดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของคิงส์ตัน ที่ได้ค้นพบเทคนิคพิเศษในการบีบอัดวิดีโอ ทำให้การ์ดความจุ 512 MB นี้จะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้สูงสุด”
คิงส์ตันได้นำเสนอโซลูชันเมโมรี่หลากหลายให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์ไร้สายต่าง ๆ ตั้งแต่ การ์ด Mini SD, Micro SD และ MMC Mobile ผู้สนใจสามารถค้นหารายละเอียดของเมโมรี่ออนไลน์เพื่อหาข้อมูลให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ดิจิตอลได้ที่ www.kingston.com/asia/digitalmedia/default.asp
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 0-2538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ