โอลิมปัสแนะนำนวัตกรรม MP 3 รุ่นใหม่ล่าสุด “MRobe: MR500i” จุดลงตัวของความบันเทิงเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ให้คุณทั้งฟังเพลงและถ่ายภาพได้พร้อมๆ กัน

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
โอลิมปัส จับกระแสไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัว MP 3 รุ่นล่าสุด “MRobe: MR 500i” ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ Hard Disk Drive Motion Music Player ซึ่งเป็นฮาร์ดดิสก์สำหรับเก็บภาพและเพลงแบบพกพาพร้อมฟังก์ชั่นกล้องดิจอตอล และ MP3 ในตัว ด้วยอุปกรณ์รูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเจอชิ้นนี้ คุณจะสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการดูภาพไปพร้อมๆ กับความบันเทิงด้วยการฟังเพลง Sound Track ที่คุณชื่นชอบ คุณสามารถที่จะปรับแต่งภาพและเสียงได้ตามใจคุณ ด้วยฟังก์ชั่นรีมิกซ์ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องได้ทันที และกล้องดิจิตอลที่ติดตั้งมาด้วย จะทำให้คุณไม่พลาด Shot สำคัญในทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้จอสัมผัสจะทำให้คุณใช้ปลายนิ้วในการสั่งงานต่างๆ เพื่อความบันเทิงได้ทันทีทันใด
“MRobe: MR 500i” โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย ล้ำยุคด้วยหน้าจอแบบ touch screen กว้าง 3.7 นิ้ว เพื่อความสะดวกในการเข้าสู่รายการต่างๆ เพียงกดที่หน้าจอ พิเศษกว่าด้วยความจุสูงถึง 20 GB สามารถบรรจุเพลงได้มากถึง 5,000 เพลง และบรรจุภาพได้มากถึง 60,000 ภาพ พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกไม่ซับซ้อน เพื่อให้การฟังเพลงของคุณไม่ยากอย่างที่คิดโดยสามารถดู track name, album cover art, elapsed track time, length of track, mode used, lyrics, photos, และ slideshows ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วสัมผัส เล่นเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง สามารถใส่เพลงประกอบรูปภาพที่ถ่ายหรือ load ลงมาได้ และยังสามารถถ่ายภาพได้ด้วยความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล เพียงกดหน้าจอเพื่อถ่ายภาพและมี flashในตัว
“MRobe: MR 500i” วางจำหน่ายในราคาเพียง 7,990 บาท ที่ ไอที ซิตี้ และ เพาเวอร์บาย ทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่อนดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือน กับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่ไอที ซิตี้ และบัตรเซ็นทรัลการ์ด ที่เพาเวอร์บาย ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 พ.ค. ศกนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ