เรื่องย่อภาพยนตร์ “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า”

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--อาร์เอส
แนวหนัง ตลกขำกลิ้ง ฮาไม่เว้นวรรค โรแมนติกจี๊ดๆ
ผู้กำกับภาพยนตร์ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์
อำนวยการผลิต บริษัท อาวอง จำกัด
กำหนดฉาย 30 พฤศจิกายน 2549
เกริ่น
บริษัท อาวอง จำกัด ร่วมกับ บริษัท รฤก จำกัด ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ตลกขำกลิ้ง ฮาไม่เว้นวรรค โรแมนติกจี๊ดๆ ... “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า”
เมื่อนักลวกก๋วยเตี๋ยวมือโปรขอเป็นนักชกมือฉมัง จากพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย “สนิท” จึงเป็นได้แค่นักมวยที่ไม่เคยสัมผัสชัยชนะ จักกระแร้มีไว้หนีบ กับไว้ดม ไม่เคยได้ชูโชว์เป็นผู้ชนะกับใครเขาเลย ชื่อชกมวยที่ตั้งไว้อย่างน่าเกรงขาม “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” ถูกคนดูตั้งฉายาให้ใหม่เป็น “หลับสนิท ศิษย์หามลง” นักมวยที่แพ้ตลอดกาล
แต่ช้าก่อน...ก่อนที่ “สนิท” จะแพ้น็อคติดต่อกันจนกินเนสส์บุ๊คต้องเรียกไปบันทึก “สนิท” และกลุ่มเพื่อน “3 เกลอ” ผู้มีความสามารถเข้าขั้น ( เกือบ ) เก่ง ก็พบกับ “แสบ” อดีตนักมวยชื่อดัง ที่มาพร้อมคำแนะนำเด็ดๆ เรียกความมั่นใจให้ “สนิท” ...พูดง่ายๆ ว่า นัดหน้า “สนิท” มีลุ้น
ชวนคนดูใจจดใจจ่อเกิดอาการวิงๆๆๆ
อยากรู้ว่า.....งานนี้ “สนิท”.....จะชนะจริงหรือเปล่า???
เรื่องย่อ ( Synopsis )
“สนิท” (วรเวช ดานุวงศ์) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ลูกค้าติดตรึม เปิดร้านปุ๊บ เก้าอี้ในร้านเต็มปั๊บ ตั้งแต่เด็กๆ สนิทใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย ขึ้นต่อยบนสังเวียนผ้าใบ ให้กรรมการชูมือเป็นผู้ชนะสักครั้ง
พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว หน้าตาซื่อๆ อย่างสนิท อุตสาห์มีแฟนสาวสวยกับเขา “สวย” (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ) ขาว หมวย น่ารักยังกะนางเอกเอ็มวี “สวย” ถือคติ รักแล้วแสดงออกเลย สวยจึงทำหน้าที่เป็น ปอม ปอม เกิร์ล ทั้งผลัก ทั้งดัน เชียร์ลุ้น “สนิท” ออกนอกหน้า จนสนิทยังเขินกับแรงรักของแฟนสาวอยู่บ่อยๆ
เหล่ากลุ่มเพื่อนๆ จอมเพี้ยน ของสนิทแต่ละคนพยายามช่วยสอนมวยให้สนิท ไม่ว่าจะเป็น “สอง” ( โก๊ะตี๋ อารามบอย ) หนุ่มน้อยปากเสียที่เก่งเฉพาะตอนเมา , “เสนาะ” (จิ้ม ชวนชื่น) มือกลองจอมลีลา เน้นท่าเต้นมากกว่าท่าตี , “สิทธิ์” ( ค่อม ชวนชื่น ) เซียนพระที่สั่งสมพระเก่าสมบัติพ่อมาเพียบ
( แต่ส่วนมากเป็นของปลอมเกือบทั้งนั้น )
ยิ่งได้เพื่อนๆ สอนมวยให้ แต่สถิติขึ้นชกของสนิทก็ยิ่งเต็มร้อย คือ โดนน็อค 100% เต็ม จนสนิทโด่งดังไปทั่ว เป็นนักมวยที่ผู้ชมติดตาม รอลุ้นทุกครั้งที่ขึ้นชกว่าจะโดนน็อคอีกหรือเปล่า ?
ก่อนที่สนิทจะทำสถิติโดนน็อค ติดอันดับกินเนสส์บุ๊ค ... “แสบ”( จาตุรงค์ มกจ๊ก ) ลูกค้าขากวนประจำร้าน พูดไม่ชัด แต่ชอบร้องคาราโอเกะ ก็เผยฝีมือโชว์เชิงมวยให้ประจักษ์ แท้ที่จริงแล้ว “แสบ” เป็นนักมวยเก่าขาเป๋ที่แขวนนวมมานานแล้วพร้อมกับปมในใจ
เมื่อสนิทได้แสบคอยรับหน้าที่เทรนมวยให้ พร้อมกับแรงยุส่งและคำปรึกษาบ๊องๆ จากกลุ่มเพื่อนๆ คือ สอง, เสนาะ และ สิทธิ์ รวมทั้งกำลังใจจากสวย แต่ความฝันเรื่องมวยทุลักทุเลยังไม่พอ ความรักก็มามีปัญหาที่พ่อของสวย แฟนสาว ไม่ชอบขี้หน้าเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่สนิทต้องเอาชนะให้ได้
ความหวังในการชกนัดต่อไป สนิทไม่ได้ชกเพื่อชัยชนะของตัวเอง แต่ชัยชนะครั้งนี้ของเขา มีผลสำคัญกับความรัก ระหว่างเขากับ “สวย”...
นัดสำคัญนี้ “สนิท” จะได้รับการยกมือให้เป็นผู้ชนะบ้างไหม? ….. ร่วมพิสูจน์เสียงหัวเราะ ความรัก มิตรภาพ และ การน็อคเอาท์..... กับหนังสนุกสุดแสน “ แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” ฮาทุกหมัด 30 พฤศจิกายน 2549 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทย.
แสบสนิท...สนุกตั้งแต่ (ไอเดีย) เกิด
จากภาพยนตร์เรื่องแรก “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” ผู้กำกับภาพยนตร์ “ยอร์ช” ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับหนุ่มอารมณ์ดี กลับมาด้วยผลงานที่ไอเดียเปี่ยมล้นเสียงหัวเราะเหมือนเดิม เพราะแค่ไอเดียก็สนุกแล้ว
“ผมมีไอเดียหนังอยากทำอีก 2 เรื่อง ผมจะเล่าให้เฮียฟังที่ละเรื่อง แต่พอผมเล่าเรื่องนี้จบปุ๊บ เฮียบอกว่า เอาเรื่องนี้ ทำเรื่องนี้เลย อีก 2 เรื่องยังไม่ได้เล่าด้วยซ้ำ (หัวเราะ)” เฮียคนที่ว่า บังเอิญชื่อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ( เอ่อ...แบบว่า หนังอาจจะถูกโฉลกกับคนที่ชื่อนำหน้าด้วย ส. ก็เป็นได้ )
ผู้กำกับฯ เล่าต่อ “ไอเดียของ แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า มาจากผมได้ยินตลกเขาเล่นกัน เรียกฉายานักมวย “หลับสนิท ศิษย์หามลง” เป็นนักมวยที่ต่อยที่ไหนแพ้น็อคหลับที่นั่น ผมก็เก็บกลับมาคิด คิดไปเรื่อย ขับรถก็คิด ( เอ่อ...แบบว่า ผู้กำกับฯ คนนี้ ชอบคิดเรื่องตลก )
คิดไปเรื่อยแบบ เออ...นักมวยที่สู้เพื่อความฝัน แต่มันแพ้ตลอด แพ้แล้วยังไง ในชีวิตจริงคนมันแพ้แล้ว มันอาจจะเห็นความจริง แล้วก็ไปชนะ...หรือจริงๆแล้ว ไม่ต้องชนะก็ยังได้ ก็จุดเป็นเรื่องขึ้นมา ได้คุยกับพี่จิ้ม พี่รงค์ แล้วมุขก็ใส่เข้ามา ตามมาอีกเสริมเข้ามา เราคิดพล็อตและมุขไปจนหมดแล้ว พล็อตเป็นยังไง มุขเป็นยังไงเสร็จแล้ว เราก็ไปหา พี่พิง ลำพระเพลิง ให้เขาเขียนบทให้”
แต่แม้กระทั่งไปคุยกับคนเขียนบท ก็ยังตลก...ยอร์ช — ผู้กำกับฯ อารมณ์ดีเล่าต่อ...
“พี่พิงเตรียมกระดาษไว้ปึกหนึ่ง ผมขับรถไป 4 ชั่วโมง คุยกัน 3 นาทีเสร็จ โ..ค..ต..รโกรธเลย ขับรถไป 4 ชั่วโมง ช่วงที่สนทนากับพี่พิงจะเร็วมาก เล่ามุขให้เขาฟังประมาณ 100 มุข พี่เขาจดเป็นแผ่นๆ แล้วเรียงๆๆๆ โยกไปโยกมาให้เราดูอยู่พักหนึ่ง แล้วเขาก็ว่า เออ...เข้าใจแล้ว ไปกินอาหารทะเลกัน พูดกันแป๊บเดียว เพราะคนมันคลิ๊กไอเดียเดียวกันเลยเข้าใจกันง่าย ”
หลงทาง...จึงเจอเธอ (โลเคชั่นงามๆ)
โทนภาพ กลิ่นอายบรรยากาศไทยๆ เป็นสิ่งที่ผู้กำกับฯ ยอร์ช — ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ตั้งใจกำกับและควบคุมเป็นพิเศษ ด้วยความชอบส่วนตัวในกลิ่นอายบรรยากาศบ้านไทยย้อนยุค ทีมงานก็เลยออกสืบค้นหาตลาดเก่าๆ มาทำการถ่ายทำ จนกระทั่งพบ “ตลาดร้อยปี” จังหวัดฉะเชิงเทรา ตลาดเก่า มีตรอกซอยริมน้ำ บรรยากาศบ้านไม้ตรงตามใจผู้กำกับฯ ทุกประการ.....แต่ทีมงานพบสถานที่ถ่ายทำถูกใจสุดๆ แห่งนี้ได้....จากการหลงทาง..
“คือ เรื่องนี้เราตั้งใจประณีตงานด้านภาพ ตั้งใจเป็นพิเศษที่จะคุมโทน สี ภาพและสถานที่ให้สวยงาม และมีบรรยากาศไทยๆ ตอนแรกเราก็ไปตลาดเก่าแห่งหนึ่ง ไปถึงทีมงานฝ่ายศิลป์ก็โยกๆ จัดๆ สถานที่ แต่ไม่ชอบ เราก็เลยขับรถไปอีกที่หนึ่ง แถวฉะเชิงเทรา แต่หลงทางจากที่ๆ จะไป ซึ่งพอดีมันผ่านตลาดที่เราใช้ถ่ายนี่แหละ คือ ผมเห็นสวยดี บอกทีมงาน เลี้ยวเลย เลี้ยวขวาก็สวย เลี้ยวซ้ายก็สวย เลี้ยวมาดูแล้วใช่มาก ได้เลย สุดท้ายเราก็ไปเจอตลาดเก่า บรรยากาศอย่างที่ต้องการ ได้โลเคชั่นมาแบบไม่รู้ตัว” ยอร์ช - ผู้กำกับฯ เล่าที่มาของโลเคชั่นงามๆ
“แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” มีเบื้องหลังงานสร้าง แบบสนุกสนาน อ่านแล้วเหมือนบังเอิญเหลือเชื่อ แต่สุดท้ายแล้ว ยอร์ช — ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ยืนยันว่า เสร็จสมบูรณ์เป็นผลงานหนังแฮปปี้ๆ ตรงตามที่ตั้งใจไว้ ตั้งแต่แรกเลย
“ คนที่ไม่สบายใจอยู่แล้วมาดูหนังเรื่องนี้ก็จะสบายใจขึ้น เพราะว่าหนังตลกเรื่องนี้มันมีแง่มุมให้คิดเยอะ ปลายทางก็ไม่รู้คนดูจะยังไง แต่สิ่งที่ทำงานไป ทั้งคนถ่ายและคนแสดงเราแฮปปี้กับงานที่ได้ทำไปทั้งหมด พอใจกับงานมาก
ผมมองว่า “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” เป็นหนังรักสำหรับผู้ชายที่อยากชนะ แต่ลืมคิดไปว่า บางทีเราก็ไม่ต้องไปชนะหรอก แค่มีมิตรที่ดีก็เพียงพออยู่แล้ว แล้วก็มีความโรแมนติกแบบบ้านๆ น่ารักแบบไทยๆ และสุดท้ายคือ หนังตลกเป็นหนังที่ละลายพฤติกรรม นักแสดงที่เห็นในหนังเรื่องนี้ เหมือนมาละลายพฤติกรรมกันจนหมด
คุณจะได้เห็น แดน-วรเวช , จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช , โก๊ะตี๋ , จิ้ม , ค่อม แม้กระทั่ง จาตุรงค์ มกจ๊ก ในแบบฉบับที่แตกต่างออกไปจากที่คุณๆ เคยเห็นเขาที่ผ่านมา แต่ที่เหมือนเดิมคือ ความน่ารัก เสียงหัวเราะ และอารมณ์ดีแบบแฮปปี้ มีกำลังใจออกมาจากโรงหนัง...” ยอร์ช — ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับหนุ่มอารมณ์ดี ปิดท้ายผลงานฝากผู้ชมไว้อย่างน่าฟัง
ประวัติและผลงานผู้กำกับภาพยนตร์
ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ (ยอร์ช)
การศึกษา : ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
เกร็ดชีวิต สมัยเรียน มศว. เคยฝึกงานเป็นฝ่ายศิลป์ อยู่ที่โรงพิมพ์หนังสือ “ตลาดตลก” ในเครือ ขายหัวเราะอยู่หลายปี นอกจากจัดอาร์ต ยังมีหน้าที่แก้ไขมุขที่ผู้อ่านส่งเข้ามาด้วย
ผลงาน ทำเบื้องหลังรายการตลกทางทีวี. นานร่วม 14 ปี ทั้งงานโปรดิวเซอร์, งานกำกับรายการทีวี. ชื่อดังมากมาย อาทิ “555” , “3 ช่าคาเฟ่” , “5-4-3-2 โชว์” ฯลฯ
ปัจจุบัน : ดูแลการผลิตรายการทีวีด้านบันเทิงของบริษัท รฤก จำกัด
ผลงานภาพยนตร์ พ.ศ. 2548 พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า
พ.ศ. 2549 แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า
แดน - วรเวช ไม่ใช่อย่างที่คิด
กว่าจะได้นักแสดงที่ ยอร์ช — ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับฯ อยากให้รับบทเป็นหนุ่มขี้เก๊ก “สนิท”
ผู้กำกับฯ ตามตื้อ แดน — วรเวช ดานุวงศ์ ถึง 3 ครา
“ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเก๊กซะ ทำอย่างกะเก่งที่สุดในโลก...แต่ไม่เก่งเลย ผมอยากได้คนแบบเก๊กหล่อ ก็นึกถึงหน้าแดน นึกถึงเขาทำหน้าเหมือนการ์ตูน เวลาพูดปรัชญาซีเรียส จะเก๊กหน้าหล่อขึ้นมา พี่แดนเขาจะเป็นแบบนั้น
ผมชวนแดนมาเล่นบท “สนิท” ครั้งแรกแดนปฏิเสธ แต่ปฏิเสธแบบน่ารัก เพราะเขาดู “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” แล้วคิดว่า เขาเล่นไม่ได้แน่ แต่แดนสนใจความชัดเจนของหนัง ผมก็ว่าจริง ผมเลยขอนัดแดนครั้งที่ 2 ผมไปอธิบายบทบาทและเส้นเรื่องของภาพยนตร์ที่มากขึ้น แต่ก็ได้รับคำตอบปฏิเสธอีกเหมือนเดิม ครั้งนี้ผมคิดว่าแดนไม่มั่นใจกับการเล่นให้ออกมาตลก แต่ผมก็ไม่ท้อนะ ครั้งนี้เป็นหนที่สามที่ผมไปเจอและบอกแดนคำเดียวว่า “ไม่มีอะไรอธิบาย แต่มาตื้อ” แล้วให้บทเขาไป แดนคงไปอ่านบทมาอย่างจริงจัง แล้วผมก็ได้คำตอบว่าเขาตกลงรับเล่น และหลังเราถ่ายทำไป 3-4 คิว แดนเดินมาบอกว่า “ผมดีใจที่ตัดสินใจมาเล่น” และผมก็ตอบแดนไปว่า “ผมก็ดีใจที่เป็นเขาเล่น”
แบบนี้ต้องถามพระเอกแล้ว แดน ว่าคิดยังไงบ้าง ? แดน - วรเวช ดานุวงศ์ เล่าถึงบทบาทของ “สนิท” ว่า
“ ผมว่า บทมันแปลกดี ผมเห็นฮีโร่ พระเอกต้องชนะตลอด แต่ชีวิตคนจริงๆ คนไม่ได้ชนะตลอดเวลา แต่ก็เป็นคนดี เป็นคนขยัน มุ่งมั่น แต่ไม่จำเป็นคนนี้ต้องชนะเสมอไป มันก็แพ้บางเรื่อง และชนะในบางเรื่อง สนิทเหมือนคนธรรมดาทั่วไป มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ไม่เคยเป็นฮีโร่ แต่ ณ วันหนึ่งมันต้องการทำเพื่อความฝันของตัวเอง
สนิทเป็นนักมวยที่คนติดตามดูเยอะมาก เพราะต้องการมาดูมันโดนน็อค อยากเห็นมันโดนน็อค ไม่ได้อยากดูมันชนะ แต่วันหนึ่งที่มันประกาศจะชนะให้ดู คนก็มีลุ้น ว่าจะชนะจริงหรือเปล่า?
จริงๆ ผมชอบหนังรัก ซึ่งเรื่องนี้มันมีรักมาปนด้วย ถ้าตลกอย่างเดียว ผมก็ต้องคิดมาก แต่เรื่องนี้มีรักมาปนด้วย มีการให้กำลังใจกัน มีความรักเพื่อนด้วย
ผมว่าหนังเรื่องนี้น่าสนุกนะ แปลกดี และไม่ได้ตลกอย่างเดียว มีทั้งเรื่องตลก แล้วมีเรื่องรักให้ด้วย พระเอกเป็นพ่อค้าขายก๋วยตี๋ยว ที่ต้องการชกมวย แต่เป็นนักมวยที่ไม่เคยชนะเลย สุดท้ายจะเป็นยังไง แต่ละคนจะฮาหมด ทุกคนจะมีช่วงเวลาของตัวเอง ก็ต้องไปชมว่า สนิทจะได้ชนะจริงหรือเปล่า ?” แดน กล่าวปิดท้าย
นางเอก “จ๋าโก๊ะ ศิษย์โก๊ะตี๋”
นางเอกของเรื่อง “จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ที่ผู้กำกับภาพยนตร์หนุ่มอารมณ์ดี ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ บอกว่า ชวนมาเล่น แบบไม่ได้ตั้งใจ ...( เอ๊ะ!! ยังไง ? )
“ นางเอกนี่ไม่ได้คิดเลยว่า จะเป็นยังไง ในตอนแรกบทยังไม่เยอะเท่าไร แต่พอได้คุยกับจ๋าเล่าพล็อตหนังให้จ๋าฟัง เขา ก็คุยสนุกสนาน คุยกันไป 10 นาทีสนุก 20 นาที สนุกไม่ได้คิดอะไร จบคำพูดสุดท้าย ผมก็พูดออกไปว่า เล่นมั้ย? และพอได้จ๋ามาเล่น เราก็ดีใจมาก มาทำบทให้มันสมดุลขึ้น น่ารักขึ้น ชัดเจนขึ้น คือ ได้เห็นตัวตนของจ๋าแล้วว่าเขาเหมาะกับตัว “สวย” เรากลับมาทำการบ้านเพิ่ม ใส่สีสัน ความน่ารัก และความทะเล้นเข้าไปอีก”
ต้องให้ “น้องจ๋า” นางเอกของเรา เล่าบ้างแล้ว ..ว่า วีเจจ๋า กลายเป็น “จ๋าโก๊ะ ศิษย์โก๊ะตี๋” ไปได้ยังไง ?
“ เล่นหนังเรื่องนี้ ทรมานมาก ต้องกลั้นหัวเราะจนปวดท้อง นั่งกอดเข่า กดท้องตัวเองไม่ให้หัวเราะ แต่สุดท้ายแล้ว จะมีตัวช่วยคือ แดนจะหัวเราะก่อน จ๋าก็ปล่อยเลย หัวเราะได้แล้ว
แล้วก็มาถึงวันหนึ่ง หลังจากเห็นทุกคนเล่นตลกกัน จ๋าก็บอกพี่ยอร์ชว่า ผู้หญิงคนนี้น่าจะได้ตลกบ้าง พี่ยอร์ชบอก ได้เล่นแน่ มีซีนหนึ่งให้เราเต้น จริงเหรอ... ประมาณไหน? จ๋าก็ไปหาเองเลยบังเอิญไปเห็นคลิปวิดิโอเต้นอันหนึ่งตลกมาก ก็เอามาเสนอขายพี่ยอร์ชว่าเอาอย่างนี้มั้ย พี่ยอร์ชบอกเอา... แต่จ๋าไม่น่าเอามาขายเลย มันยากมากสำหรับจ๋า ไอ้การโยกคอ ไปข้างๆ แบบว่า จ๋าทำไม่ได้ แต่โก๊ะตี๋ทำได้ จ๋าก็เลยคิดได้ อ๋อ! มันเป็นเพราะโก๊ะไม่มีคอ มันเลยไม่ยาก แต่จ๋าคอยาวเลยทำให้ทำไม่ได้...
ฉากเต้นนี่แหละ ยากตรงทำยังไงให้จ๋าหน้าด้านที่สุด เพราะมันน่าอายมาก เป็นท่าเต้นน่าอาย ทำหน้าทำตาน่าเกลียด หัวเราะน้ำตาไหลกันทั้งกอง ชีวิตจ๋าไม่เคยมีท่าเต้นแบบนี้ ไม่ว่าจะเต้นคนเดียวในห้อง หรือไปเต้นที่ไหน เพราะมันเกินจริงนิดหน่อย พอมีโก๊ะตี๋มาเต้นด้วย มันขำกว่า แล้วแถมสนุกด้วย เพราะมันโยกหลบกัน เต้นกัน 2 คน ทุกคนก็นั่งขำ จ๋าทำท่าน่าเกลียดมาก ขายท่าเองด้วย แต่มันก็คุ้มนะ เป็นฉากน่ารักฉากหนึ่ง คุ้มนะ ที่ทำลงไปน่ะ” วีเจ. จ๋า กล่าวทิ้งท้าย
เปรียบคู่มวย...
สนิท
พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ปรุงก๋วยเตี๋ยวได้สะเด็ดทุกชาม รักเพื่อน แต่สนิทมีความใฝ่ฝันแบบฉบับลูกผู้ชายคนหนึ่ง ว่า อยากเป็นนักมวย ชีวิตนี้ แม้ไม่สัมผัสเข็มขัดแชมป์ แต่ก็อยากให้กรรมการชูมือให้เป็นผู้ชนะสักครั้ง โดยมี สวย — แฟนสาว กับ เพื่อนสนิท 3 สหาย คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด
รับบทโดย แดน - วรเวช ดานุวงศ์
เล่นหนังตลก เหมือนละลายพฤติกรรมเก๊กหล่อ ความลับของแดนคือ แดนเป็นคนทำเปลืองฟิล์มมาก เพราะแดนหลุดหัวเราะตลอด และแม้ว่า แรกๆ แดนจะเคยคิดหนักกว่าจะตัดสินใจเล่นหนังเรื่องนี้ แต่สุดท้ายแล้ว ทีมงานก็เห็นว่า แดนมาช่วยคิดมุขตลกให้จาตุรงค์แสดง ...ทำไปได้ แดน
เกร็ดสนุกๆ ของแดนอีกข้อ คือ สมัยเรียนม.ต้น แดนเคยเป็นนักมวยตัวแทนโรงเรียนไปแข่งขันมาแล้ว แต่ไม่รุ่ง พอ ม.ปลาย แดนเปลี่ยนแนวไปประกวดอ่านทำนองเสนาะ ได้รางวัลรองชนะเลิศเป็นที่ 3 ของประเทศ (เรื่องจริง!ไม่ได้โม้... )
“ถ่ายหนังเรื่องนี้เหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะต้องกลั้นหัวเราะอย่างแรง ถ้าผมไม่เคยเล่นละคร “มนต์รักล็อตเตอรี่” มาก่อน ผมคงคิดหนักเหมือนกัน เพราะไม่รู้จะทนกลั้นหัวเราะได้มั้ย ทำงานเรื่องนี้สนุกมาก แต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด กางเกงขาสั้นทั้งเรื่อง เสื้อผ้า การพูดจา น้ำเสียงเป็นตัวผม ไม่ต้องประดิษฐ์สร้างขึ้น
จริงๆ แดนอยากร่วมงานกับพี่ๆ ตลกด้วย ทำงานด้วยมีความสุข ทุกคนมีไหวพริบ ไม่ใช่แค่ในจอ แต่นอกจอ พี่ๆ เขามีประสบการณ์มาเล่าเยอะ มองโลกน่ารัก เรื่องที่เรารู้สึกร้าย เขาก็ทำให้ตลกได้ เราก็ได้คิดว่า พอเปลี่ยนมุม ปัญหาก็แก้ ได้ง่ายขึ้น ไม่จำเป็นต้องเครียด” ( แดนคงลืมไปว่า“สนิท” ก็เป็นคนเชื่อเพื่อน รักเพื่อนแบบนี้แหละน้องแดน)
ประวัติและผลงาน
ชื่อ วรเวช ดานุวงศ์ (แดน)
เกิด วันพุธ ที่ 16 พฤษภาคม 2527
พี่น้อง 2 คน เป็นคนเล็ก พี่ชาย 1 คน
ผลงาน เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์
ชื่อดัง D2B
ภาพยนตร์
พ.ศ. 2546 “สังหรณ์”
พ.ศ. 2549 “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า”
สวย
สาวหมวย สวยน่ารัก เรียนดี เป็นดาวเด่นในอำเภอ รักมั่นคงและรักแล้วแสดงออกเลย อุทิศตัวให้ครอบครัวและคนรัก มองโลกแง่ดี ลำบากยังไง ก็ไม่ปริปาก มีหนุ่มๆ มาชอบกันมาก แต่ก็เทใจให้ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวที่ชื่อ “สนิท” เพียงคนเดียวเท่านั้น
รับบทโดย จ๋า — ณัฐฐาวีรนุช ทองมี
วีเจสาว สวยเซ็กซี่ ขวัญใจหนุ่มๆ เล่นหนังเก่ง ประกบคู่กับพระเอกระดับซูเปอร์สตาร์อยู่เรื่อย ( น่าอิจฉาจริงๆ) ครั้งนี้ก็คู่กับแดน (อิจฉากรี๊ดๆๆ) แต่เบื้องหลังการแสดงคือ จ๋าอุตสาห์ไปสรรหาคลิปท่าเต้น ตลกเฮี้ยวสุดๆ มาให้ผู้กำกับฯดู สุดท้ายแล้ว จ๋าต้องเป็นคนเต้นเอง จ๋าเสียใจมาจนทุกวันนี้ เพราะท่าเต้นน่าเกลียดมากกกกกก
“ เรื่องนี้ทำลายภาพนางเอกเจ้าน้ำตา พี่ยอร์ชบอกว่า จ๋าร้องไห้มาเยอะ แต่ตลกนี่เป็นตัวจ๋ามากกว่า ตัวจริงจ๋าเป็นคนขำๆมากกว่า คนดูจะได้เห็นตัวจริงจ๋า ในมุมที่ไม่เคยเห็น นอกจากตลกแล้ว ตัวจริงจ๋าก็มีมุมนี้เหมือนเลย คือ ถ้าจ๋ามีแฟนแล้วเขาอยากทำอะไร จ๋าก็จะสนับสนุนนะ ถึงเขาจะไม่สำเร็จ ไม่ชนะ เราก็จะเชียร์ให้เขาทำไปเรื่อยๆ ถ้ามันเป็นสิ่งที่ดีและเป็นความฝันของเขา เราช่วยได้เราจะช่วยเต็มที่
อีกส่วนที่ “สวย” เหมือน “จ๋า” คือ เป็นคนที่รักใครแล้วแสดงออกนะ ถ้ารู้ว่าเขารักเรา เราก็รักเขา จ๋าแสดงความรู้สึกออกมาเลยนะ แสดงออกแบบสวยในหนังนี่ จ๋าทำได้นะ”
ประวัติและผลงาน
ชื่อ ณัฐฐาวีรนุช ทองมี (จ๋า)
การศึกษา: ปริญญาตรี รัฐศาสตร์การทูต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปริญญาโท European Study จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผลงาน วีเจ แชนแนลวี ไทยแลนด์ ,โฆษณา , พิธีกร
ภาพยนตร์ พ.ศ. 2546 “คู่แท้ปาฏิหาริย์”
พ.ศ. 2547 “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ”
พ.ศ. 2549 “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า”
แสบ
อดีตนักมวยที่ปัจจุบันนี้หมดสภาพ ใส่ขาเหล็กเดินเป๋ไปเป๋มา พูดก็ไม่ชัด แต่ชอบร้องเพลงคาราโอเกะ ร้องได้สะบัดสะบิ้ง กวนโอ๊ย! เป็นที่สุด เพลงโปรดประจำตัว คือ “หนุ่มบาว สาวปาน”
รับบทโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก
เป็นผู้กำกับฯหนังเต็มตัวแล้ว แต่พี่รงค์ก็ยังเป็นโรงงานผลิตมุข ผลิตเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในกองถ่าย ใครไม่เคยเห็นจาตุรงค์ร้องเพลง “หนุ่มบาว สาวปาน” ที่กวนโอ้ย! ที่สุดในโลก ต้องลองมาดูลีลากัน
“รับบทเป็นเพื่อนรุ่นพี่แดน แต่ก่อนเคยเป็นนักมวยมีชื่อเสียง แต่เลิกต่อยแล้ว เป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง สุดท้ายมาสอนมวยให้สนิท แต่จะสอนแล้วดีไม่ดี ไม่บอก
เมื่อตอนเด็กๆ พี่เคยต่อยมวยด้วย ขึ้นเวทีต่อย คือ พ่อสอนไว้ ตอนเย็นๆ พ่อมาสอนเลย ตั้งการ์ดอย่างนี้ หมัดฮุค หมัดแย็บ เราก็นึกว่าเราเก่ง พอขึ้นไปต่อยได้ 2-3 ครั้ง แพ้หมดเลยไม่เคยชนะเลย แต่พื้นฐานก็มีมวยบ้าง”
หนังเรื่องนี้ รวมเอา 5 ตัวประหลาดมาอยู่ด้วย ทุกฉากมีมุขแทรกอยู่ตลอดเวลา เน้นความตลก มีเรื่องราวชัดเจน ความรัก มีความเป็นเพื่อน ขำกว่า... รับประกันว่าเรื่องนี้ดีกว่าเยอะ
หนังเรื่องนี้มีความแตกต่างที่เรารู้สึกได้ ตั้งแต่ตอนถ่ายทำเลยว่ามันสนุก คนดูต้องหัวเราะหงาย มันเป็นหนังที่ตอนถ่ายทำต้องสั่งให้ทุกคนอุดปาก อุดจมูก ห้ามหัวเราะ เพราะมันตลกมาก ไม่งั้นจะถ่ายกันไม่ได้เลย แต่ละคน อย่างหน้า ไอ้ โก๊ะ งี้ อย่างพี่จิ้มเต้นยังงี้ กวนมาก มันต้องขำแน่ๆ เพราะเป็นหนังที่ถ่ายไปกลั้นหัวเราะไป”
เสนาะ
มือกลองทอม เน้นลีลาท่าเต้นมากกว่าท่าตี กว่าจะตีได้แต่ละเพลง ต้องวอร์มอัพอบอุ่นร่างกายราวกับแดนเซอร์ ชอบคิดท่าเต้นให้เพื่อนๆ แต่สุดท้ายแล้วมักได้ข้อสรุปว่า…ไม่เต้นจะดีกว่า!!
รับบทโดย จิ้ม ชวนชื่น
พอรู้ว่า ต้องรับบทเป็นมือกลอง พี่จิ้มก็ลงทุนทำการบ้านกับบทบาทของตัวเอง ด้วยการไปเรียนตีกลองเพิ่ม พอมาตีให้ผู้กำกับฯดู ผู้กำกับฯก็ว่า ไม่ขำ เพราะไม่ต้องการให้ตีกลองเก่ง แต่ต้องการให้เต้นไปด้วย ตีไปด้วย จนหนังปิดกล้อง พี่จิ้มก็ยังสงสัยอยู่ว่า “ แล้วใครจะจ่ายค่าครูสอนตีกลอง (วะ)?”
“คาแร็คเตอร์สบายๆ เหมือนเก่ง เป็นมือกลองที่สำเร็จในฝันของตัวเองแล้ว ช่วยให้สนิทพยายามอยากทำฝันให้สำเร็จบ้าง
ความประทับใจเรื่องนี้คือ เป็นหนังตลกที่จัดลำดับการยิงมุขแล้ว เป็นมุขที่ตอบโจทย์ทุกซีน เล่นกันเอง ขำกันเอง ก็ชอบกันทุกคน ทุกซีนที่ทำ ชอบทุกฉากเลยเรื่องนี้ เราเล่นเอง ยังชอบเลย เชื่อว่า คนที่ชอบตลกจะต้องชอบเรื่องนี้ มันพัฒนาขึ้นจากตลกคาเฟ่ หรือมุขสำเร็จรูปที่เคยเล่นๆกัน เพราะฉะนั้นคนที่เป็นแฟนตลกของเราก็จะได้เห็นพวกเราอีกแบบหนึ่ง และคนที่ชอบดูตลกรุ่นใหม่ ตลกนักศึกษาก็ได้เห็นความใหม่ของตลก
นี่เป็นหนังที่พวกเราเล่นแล้วรู้สึกใช่เลยทุกฉาก ตอบโจทย์เป๊ะเลย ใช้พลังงานน้อย แต่ได้ผลเต็มๆ ทุกฉาก”
สอง
นักเลงโต นิสัยกร่างมากเฉพาะเวลาเมา เป็นเด็กโข่ง เด็กกะล่อน เด็กขี้เมา ขี้โวยวาย เฮไหนเฮนั้น เป็นคนไม่เคยทับถมใครแต่ชอบเหยียบซ้ำ แต่ว่า สำหรับเพื่อนๆ แล้ว สองโอเคทุกอย่าง
รับบทโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย
มีคนบอกว่า โก๊ะใส่วิกหน้าม้าแล้วน่ารัก ( เขาโกหกน่ะโก๊ะ..) โก๊ะตี๋ก็เชื่อ เลยใส่วิกหน้าม้าเพื่อแสดงหนังเรื่องนี้ หวังจะให้แปลกตา นอกจากนั้น หนังเรื่องนี้โก๊ะยังได้พบคู่แฝด ( ที่เหมือนเหลือเกิ้น...) แต่ฟันเหยินกว่า นอกจากโก๊ะทุ่มเทเปลี่ยนลุคให้แตกต่างแล้ว โก๊ะยังโชว์เรือนร่างอีกด้วย โดยไม่มีทีมงานทักทวงโก๊ะเลยว่า ไม่มีใครอยากเห็นโก๊ะโชว์เล้ย.....สักคน
“ เป็นเพื่อนพระเอก ทำไมชื่อ”สอง” ถามว่าเป็นลูกคนที่สองมั้ย ผิด! เป็นลูกคนที่สาม อ้าว! แล้วทำไมชื่อสอง ต้องไปหาคำตอบในหนังเองครับ
หนูมีฉากภูมิใจนำเสนอ หนูเล่นฉากนั้นเทคเดียวผ่าน ไม่มีการตัดต่อ พี่ยอร์ชบอกว่า พลังอยู่ในเทคนี้หมดแล้ว หนูไม่อยากคุยว่า มันไม่ได้อยู่ที่ฝึกฝน แต่มันอยู่ที่ความตั้งใจ คือ ฉากเต้นกับจ๋านั่นเอง
สำหรับหนัง “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” หนูก็ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ 4 ห้องหัวใจของคุณ เพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สนุกและตลกมาก ให้แง่คิด ได้หลายอรรถรสมาก
คุณอยากดูหนังตลกคุณได้ตลก คุณอยากดูคู่หญิง-ชายรักกัน ได้แน่นอน... คุณอยากซึ้งคุณก็ซึ้ง แต่ไม่ได้หมายความว่าซึ้งจ๋า เพราะหนูเชื่อความตลกของหนังเรื่องนี้ว่าคนที่ดูหนังเรื่องนี้จะต้องยิ้มเหมือนคนบ้า หนูเชื่อว่าหนังจะออกมาเป็นแบบนั้น”...
สิทธิ์
เซียนพระ ที่มีพระเป็นกุรุต (แต่เป็นของปลอม!!!) ภาคภูมิใจเหลือเกินว่า พระที่พ่อให้มานั้นเด็ดดวง เซียนพระที่ไหนมาเห็นต้องร้อง ฮื้อหือ!! ( ของปลอมนี่หว่า ) พกพระไปสักยันต์ที่ไหน ก็ต้องไม่เจ็บ...
รับบทโดย ค่อม ชวนชื่น
พี่ค่อมเป็นนักรับมุข อยู่ในกองถ่ายพี่ค่อมจะไม่ค่อยคิดมุข แต่ไม่ว่าใครจะนำเสนอมุขอะไรมา พี่ค่อมเป็นฝ่ายปฏิบัติจัดให้ได้ แสดงให้ได้หมด ปัญหาอย่างเดียวคือ ห้ามเสนอมุขพร้อมกันทีเดียวหลายๆ คน พี่ค่อมต้องขอเวลาจูนสมองก่อน แต่หลังจากจูนเครื่องแล้วนั้น รับรอง พี่ค่อมจัดให้ได้...
“รับบทเป็น สิทธิ์ เพื่อนของแดนในเรื่อง เรื่องนี้ผมเป็นเซียนพระที่เฉลยความจริงออกมากลายเป็นพระปลอม แต่กว่าจะรู้ก็โน่น ลองของ ลองสักยันต์มาแล้ว ...มิน่าถึงได้เจ็บ คอยช่วยเหลือสนิท หาวิธีทุกทางเพื่อให้สนิทได้ชัยชนะ ด้วยคำขวัญประจำใจ.....ฝีมือไม่ดีต้องมีของขลัง”
รายชื่อนักแสดง
วรเวช ดานุวงศ์ รับบท สนิท
ณัฐฐาวีรนุช ทองมี รับบท สวย
จาตุรงค์ พลบูรณ์ รับบท แสบ
จิ้ม ชวนชื่น รับบท เสนาะ
โก๊ะตี๋ อารามบอย รับบท สอง
ค่อม ชวนชื่น รับบท สิทธิ์
เอกรัตน์ ขลิบเงิน รับบท สิน
ทีมงาน (CREW)
อาวอง AVANT เสนอ Present
รฤก RARUEK PRODUCTION ดูแลงานสร้าง Production
เกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์ Kriangkrai Chetchotsak อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร Executive Producer
สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ Surachai Chetchotsak อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร Executive Producer
จันทิมา เลียวศิริกุล, ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ควบคุมงานสร้าง
Jantima Liawsirikhun, RERGCHAI POUNGPETCH Producer
พรชัย ว่องศรีอุดมพร Pornchai Wongsriudomporn ดูแลการตลาดและจัดจำหน่าย Marketing and Distribution
ศิรฎา บุตรดาจักร SIRADA BUTHDAJAK ดำเนินงานสร้าง CO-PRODUCER
ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ RERGCHAI POUNGPETCH ผู้กำกับภาพยนตร์ , เรื่อง Director , Story
พิง ลำพระเพลิง PING LUMPRAPLENG บทภาพยนตร์ Screenplay
บุญเชิด เข็มเงิน BOONCHERD KHEMNGERN สตอรี่บอร์ด STORY BOARD
ไพบูลย์ ภู่ประดับ PAIBOON POOPRADAB ผู้กำกับภาพ Director of Photography
เจตนิพัทธ์ ศรีทอง JATENIPAT SRITHONG ผู้ช่วยผู้กำกับภาพ Focus Poller
กานต์ วุ่นเชื้อ KARN UNCHO ผู้ช่วยถ่ายภาพ 2 LOADER
สุวัฒน์ มาวัฒนพงศ์ SUWAT MAWATTANAPONG ผู้ช่วยถ่ายภาพ 2 LOADER
สรชัช ทองชิตร์ SORCHAT TONGCHIT ผู้ช่วยถ่ายภาพ 3 VDO MAN
สมนึก นรชาญ SOMNUEK NORATHAN สแตดิแคม STEDICAM
ธิตินันท์ เลิศกิจสกุล THITINUN LERTKIKSAKU ผู้ช่วยสแตดิเคม Assistance Stedicam
เฉลิม เพ็ชรทอง CHALEAM PETCHTHONG ลำดับภาพ Editor
ศักดิ์นคร เนตรหาญ SAKNAKORN NETEHARN ลำดับภาพ Editor
ไจแอนท์ เวฟ GIANT WAVE ดนตรีประกอบ Music Score
กันตนา ฟิล์มแล็บ KANTANA FLIM LABS ซาว์นดีไซน์ SOUND DESIGN
วชิระ วงศาโรจน์ WACHIRA WONGSAROJN ผู้ผสมเสียง Mix Down
สมศักดิ์ พิมพาลัย SOMSAK PIMPALAI ผู้ช่วยผสมเสียง Assistant Mix Down
ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร , ฉัตรชัย นครวงษ์ , สุกัญญา ทันตปาลิต ดูแลงานโพสต์โปรดักชั่น
Piyaphan Chuphet , Chatchai Nakonwong , Sukanya Thantapalit Post Production
ชัยวัฒน์ สีตลาศัย CHAIWAT SITALASAI ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ 1 Assistant director 1st
สุรพงษ์ คุณารัตนพฤกษ์ SURAPONG KUNARATTANAPRUK ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ 2 Assistant director 2nd
นพดล อากาศ NAPPHADOL ARKART ออกแบบงานสร้าง PRODUCTION DESIGNER
สันทัด ปานสมบัติ SUNTAD PANSOMBUT กำกับศิลป์ ART DIRECTOR
วุฒิพงษ์ ตันศิริ WUTTIPONG TONSIRI ผู้ช่วยกำกับศิลป์ ASSISTANT ART DIRECTOR
ปาริฉัตร เกตุขันทจันทร์ PARICHAT KATKUNTACHAN ผู้บันทึกมุมกล้อง REPORT
รัตนพงษ์ วันละ RATANAPONG WANLA ควบคุมความต่อเนื่อง CONTINUITY REPORTER
วุฒินันท์ คุ้มอาตม์ดี VUTTINUN KUMOATDEE ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย Costume Designer
นิตยา บุญขาว NITTAYA BOONKHAO ผู้ควบคุมเครื่องแต่งกาย COSTUME STAFF
ณัฐพร ช่างชุม NUTTAPORN CHANGCHUM ผู้ช่วยควบคุมเครื่องแต่งกาย COSTUME STAFF
ปิยดา เต็มมีศรี PIYADA TEMMEESRI ผู้ช่วยควบคุมเครื่องแต่งกาย COSTUME STAFF
นฤดี สกุลพงษ์ชัย NARUDEE SAKULPONGCHAI ช่างแต่งหน้า MAKE-UP STYLIST
สมศรี กันทะ SOMSRI KANTA ช่างแต่งหน้า MAKE-UP STYLIST
ถัถลี จารุจุฑารัตน์ TATTALEE JARUJUTARAT ช่างแต่งหน้าเอฟเฟค MAKE-UP EFFECT
สาวิตรี สลามเต๊ะ SAWITTREE SALAMTAE ช่างทำผม Hair Designer
บุหงา บัวเจริญ BUNGA BUACHALERN ช่างทำผม Hair Designer
โรจน์อรินทร์ ทองกัญชร ROJ-ARIN THONGKANCHON ผู้ถ่ายภาพนิ่งเบื้องหลัง STILL PHOTOGRAPHER
สุพัฒน์ ลาวัณจรัสโยธิน SUPAT LAVANJARUSYOTIN ผู้ถ่ายภาพนิ่งเบื้องหลัง STILL PHOTOGRAPHER
เรืองวิทย์ อยู่หมุ่ย RUANGWIT YUMUI ผู้ถ่ายวีดีโอเบื้องหลัง BEHIND THE SCENE
พินิจ สุทธิเนตร PINIT SUTHINATR ผู้จัดการฝ่ายสถานที่ถ่ายทำ Location Manager
อนุชา สุทธิเนตร ANUCHA SUTHINATR ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสถานที่ถ่ายทำ ASSISTANT LOCATION
อานนท์ ปัทมานนท์ ANON PATAMANON ทีมศิลปกรรม PROPERTYMAN
ศรายุทธ เลาพิทักษ์กูล SARAYOUTH LOAPITAKKUL ทีมศิลปกรรม PROPERTYMAN
อาร์เอส สตูดิโอ RS STUDIO อุปกรณ์กล้อง CAMERA EQUIPTMENT
ท็อปช็อต TOP SHOT อุปกรณ์ไฟ LIGHTING EQUIPTMENT
ปรีชา จุ้ยประชา PREECHA JUIPRACHA ไมค์บูม BOOM MAN
ไวกูล เหล่าพิพัฒน์ภิญโญ WAIGOON LAOPIPATPINYO บันทึกเสียงการถ่ายทำ SOUND MAN
กันตนา ฟิล์ม แล็บ KANTANA FLIM LABS ห้องบันทึกเสียง/ฟิล์มแล็ป SOUND STUDIO/FILM LABS
อารีย์ กาญจนรังสรรค์ AREE KANJANARANGSAN ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ Public Relations Manager
ธมลวรรณ ธีระอัมพรกุล THAMOLWAN THIRAUMPORNKUL เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ Senior Public Relations
กชพรรณ ศุขมา KODCHAPAN SUKMA เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ Public Relations
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล YUPAPORN LAEKOL เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ Public Relations
ด็อกเตอร์ เฮด DOCTOR HEAD สร้างสรรค์งานโฆษณา CREATIVE & PROMOTING
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.sabsanitthemovie.com , www.noodleboxerthemovie.com
กรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาวอง จำกัด โทร. 02-938-6915-6 ต่อ 115,126,127
ติ๊ก-อารีย์ กาญจนรังสรรค์ 081-819-5507 , หลิน-ธมลวรรณ ธีระอัมพรกุล 085-128-5805,
น้อยหน่า - กชพรรณ ศุขมา 089-140-1125 , ยุภาภรณ์ เล่ห์กล 081-924-3324
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ