ข่าว“คริสโตเฟอร์ —เจฟฟรี่ เบญจกุล รับปริญญา พร้อมศิลปินสาว แนนซึ่ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 เอแบค

ข่าวทั่วไป Tuesday January 24, 2006 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส
หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถชนบาดเจ็บสาหัส จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล
นานกว่า 1 ปี ล่าสุดพระเอกใจบุญ “คริสโตเฟอร์ เบญจกุล” จากละครเรื่อง “ผู้การเรือเร่” พร้อมด้วยน้องชายสุดที่รัก “เจฟฟรี่ เบญจกุล” ก็สร้างความปฏิหารย์ให้กับครอบครัว “เบญจกุล” อีกครั้ง โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีรับปริญญาบัตร เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 มกราคม ที่ศูนย์ประแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่ง“คริส” ได้รับปริญญาบัตรจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา ส่วน “เจฟฟรี่” จบปริญญาโทจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) เช่นเดียวกัน
“คริส” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน ที่เดินทางมาทำข่าวว่า รู้สึกดีใจที่เรียนจบซะที เพราะต้องหยุดพักไปรักษาตัวนานกว่า 3 ปี รวมแล้วใช้เวลาเรียนปริญญาตรีทั้งหมด 11 ปี อยากฝากบอกคุณพ่อที่เสียชีวิตว่า “ทำได้แล้ว” และในวันนี้รู้สึกดีใจมาก ที่เห็นคุณแม่ยิ้มได้อีกครั้ง แค่นี้ก็มีความสุขมากพอแล้ว ไม่ต้องการของขวัญพิเศษอะไร ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรียนจบแล้วอยากทำงานในวงการบันเทิงหรือไม่ “คริส” กล่าวว่า เรื่องทำงานในวงการบันเทิง คงต้องให้ผู้ใหญ่พิจารณาว่า ตนเหมาะสมกับงานด้านไหน แต่ส่วนตัวตั้งใจจะเรียนต่อปริญญาโททันที เพราะได้ทุนการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญเอแบค ด้าน “เจฟฟรี่” กล่าวต่อว่า หลังจากเรียนจบคงทำงานด้านบันเทิงต่อไป แต่ตอนนี้ต้องศึกษางานด้านกฎหมายไปก่อน และตั้งใจจะเป็นอาจารย์สอนหนังสือ ที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญเอแบค
สำหรับบรรยากาศในพิธีรับปริญญาบัตรวันนี้ ก็มีศิลปินดาราเข้ารับปริญญามากมาย อาทิ นักร้องสาวเสียงใส “แนนซี่ นันทพร สว่างแจ้ง”ศิลปินบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่คว้าเกียรตินิยมอันดับสอง จากคณะบริหารธุรกิจ เอกการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ด้วยคะแนนเฉลี่ย 3.60 โดยมีคุณแม่เข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมเพื่อนๆ ศิลปิน อาทิ นาธาน โอร์มาน , แพท จีว่า โดยนักร้องหนุ่มนาธาน โอร์มาน ได้นำช่อดอกกุหลาบสีแดงสด จากคุณสุรชัย เชษโชติศักดิ์ มามอบแสดงความยินดีให้กับน้อง “แนนซี่” ที่สำเร็จการศึกษาและได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ในครั้งนี้ด้วย ซึ่ง “แนนซี่” กล่าวว่า รู้สึกมากและดีใจที่เรียนจบ และตั้งใจจะเรียนต่อปริญญาโททันที อยากฝากบอกให้เด็กทุกคนตั้งใจเรียน และอ่านหนังสือเยอะๆ จะได้เรียนเก่งๆ และได้รับเกียรตินิยมเหมือนตนเอง”
ขอแสดงความขอบคุณอย่างสูง
รุ้งตะวัน (รุ้ง)09-675-0787 วันวิสาข์ (ไก่)09-770-6113 จันทร์วงศ์ (ตุ๊ก)01-613-2281
จตุรงค์ (เอ) 01-639-2342 ชัยปกรณ์ (ช่อน)09-201-6881 นาถชิดา (ยุ้ย)01-815-1663
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ