‘เอพีซี’ คว้าอันดับ1 องค์กรสมรรถนะยอดเยี่ยม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2006 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
ผลสำรวจ CIO กว่าพันคน โหวตให้เอพีซีเป็นบริษัทไอทีอันดับ 1 85% ของผู้ถูกสำรวจยินดีบอกต่อความเป็นเลิศของเอพีซีไปยังผู้บริหารท่านอื่นๆ
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) ผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพอันสำคัญของระบบเครือข่าย ปลื้มหลังได้รับการโหวตด้วยคะแนนสูงสุดประจำปีจากการจัดอันดับองค์กรที่มีสมรรถนะเป็นเลิศโดยนิตยสาร CIO Magazine ซึ่งได้รวบรวมผลโหวตจากผู้อ่านตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดด้านไอที (ซีไอโอ) จำนวนกว่า 1,000 ราย ระบุ ‘เอพีซี’ สามารถคว้าอันดับหนึ่งของกลุ่มบริษัทไอทีจากจำนวนทั้งสิ้น 58 บริษัท
นายอดิศร อาศิรกานต์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) เปิดเผยว่า ผลการจัดอันดับ 5 อันดับแรกของผลโหวตในครั้งนี้ ได้แก่ เอพีซี ซิสโก้ ซิสเต็มส์ เอเอ็มดี อินเทล และอโดบี โดยบรรดาซีไอโอส่วนใหญ่ได้ลงคะแนนโหวตให้เอพีซีเป็นบริษัทไอทีอันดับ 1 ที่มีสมรรถนะเป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความน่าเชื่อถือ ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย และความสามารถในการส่งมอบงานตามที่ได้ตกลงไว้กับลูกค้า นอกจากนี้ ผลสำรวจยังระบุอีกว่า กว่า 85 % ของบรรดาผู้บริหารระดับซีไอโอเหล่านี้ล้วนยินดีที่จะบอกต่อไปยังผู้บริหารไอทีท่านอื่นๆ ถึงความเยี่ยมยอดของเอพีซี ขณะที่ซิสโก้จะเป็นทางเลือกหมายเลข 2 ทั้งนี้ ผลสำรวจระบุว่าซีไอโอเหล่านี้ได้วางแผนที่จะจัดซื้อผลิตภัณฑ์ของเอพีซีมาใช้เพิ่มเติมอีกในอนาคต โดยไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตค่ายอื่นๆ แต่อย่างใด
อนึ่ง ผลสำรวจและข้อมูลการศึกษาด้านแบรนด์ของ CIO Magazine เป็นการนำเสนอการเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อบริษัทไอทีต่างๆ ซึ่งกลุ่มที่ถูกสำรวจความคิดเห็นเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นผู้บริหารด้านไอทีจากองค์กรชั้นนำซึ่งเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ผู้ให้บริการด้านไอที ผู้จำหน่ายเครื่องพิมพ์ อุปกรณ์เครือข่าย และอุปกรณ์ด้านสื่อสารโทรคมนาคมต่างๆ ซึ่งเคยพินิจพิเคราะห์บริษัทผู้ค้ารายใดรายหนึ่ง หรือกำลังประเมินข้อเสนอของผู้ค้า หรือเป็นผู้ที่เคยจัดซื้อผลิตภัณฑ์หรืองานบริการมาจากบริษัทคู่ค้าใดๆ มาแล้ว
เกี่ยวกับเอพีซี
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) นำเสนอระบบคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล การเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบงาน เอพีซีสำนักงานใหญ่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2524 เป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอและให้บริการระบบสำรองพลังงานไฟฟ้า เอพีซีเป็นที่รู้จักด้านความน่าชื่อถือภายใต้นิยามว่า “ตำนานแห่งความไว้วางใจในระบบป้องกันปัญหาไฟฟ้า (Legendary Reliability) ทั้งในด้านมาตรฐานแห่งคุณภาพ นวัตกรรม และการให้การสนับสนุนโซลูชั่น เพื่อปกป้องพลังงาน ให้แก่องค์กรในทุกๆ ระดับ
เอพีซีนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพหลากหลายรุ่นสำหรับโครงสร้างทางกายภาพพื้นฐานที่ช่วยสนับสนุนอุปกรณ์เครือข่ายในการทำธุรกิจ รวมทั้ง InfraStruXure สถาปัตยกรรมที่ปฏิวัติรูปแบบสำหรับห้องศูนย์ข้อมูล (ดาต้า เซ็นเตอร์ ออน ดีมานด์) ตลอดจนนำเสนอโซลูชั่นสำหรับการติดตามตรวจสอบภาพจากวีดีโอ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมที่ทำงานบนเครือข่าย IP ของ NetBotz หนึ่งในหน่วยธุรกิจของเอพีซี ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ระบบงานและการใช้ทรัพยากรเครือข่ายที่สำคัญของลูกค้า สำนักงานใหญ่เอพีซีตั้งอยู่ที่เขตเวสต์ คิงส์ตัน ในเกาะโร้ด สหรัฐอเมริกา จากข้อมูล
ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2548 เอพีซีมีรายได้รวมทั่วโลก 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ฯ เอพีซีมีชื่ออยู่ใน Fortune 1000 และ S&P 500
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
ภิญญลักษณ์ ธนาสินมนตรี, สาวิตรี มีสมศักดิ์
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02 158 9107-8 ต่อ 14,15 แฟ็กซ์ 02-158-9142
อี-เมล์ pinyaluck@prplus2.com , sawitri@prplus2.com
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น กรุณาติดต่อ:
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-636 7707 แฟ็กซ์ 02-636 7702
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ