แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์เศร้าซึ้งสะเทือนอารมณ์ ใน "Dear Frankie หยุดหัวใจให้แฟร้งกี้"

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--แมงป่อง
ภาพยนตร์ดราม่าที่จะทำให้คุณซึ้ง ถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่คอหนังทั่วโลกต้องยกนิ้วให้ ใน "Dear Frankie หยุดหัวใจให้แฟร้งกี้"
แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์เศร้าซึ้งสะเทือนอารมณ์ กับพล็อตเรื่องกระตุ้นต่อมน้ำตา ของทีมนักแสดงชาวอังกฤษอย่าง เจอราร์ด บัตเลอร์(The Phantom of The Opera, Tomb Raider), เอมิลี่ มอร์ติเมอร์(Elizabet) และนักแสดงเด็กอนาคตไกล แจ็ค แม็คเคลฮัน ภาพยนตร์ดราม่า ที่สร้างได้กินใจ จนคุณต้องหลั่งน้ำตามจนบทสุดท้าย
"Dear Frankie หยุดหัวใจให้แฟร้งกี้" เรื่องราวการโกหกแม้จะบาป แต่หาทำไปเพราะรักบาปนี้จะผิดมากมั๊ย? มีเพียง ลิซซี่(เอมิลี่ มอร์ติเมอร์) ผู้เป็นแม่ที่ต้องเลี้ยง แฟร้งกี้(แจ็ค แม็คเคลฮัน) ลูกชายหูหนวกเพียงลำพังเท่านั้นที่จะตอบได้ เธอหลอกว่าพ่อของเขาเป็นลูกเรือเดินสมุทรชื่อ HMS Accra และเขียนจนหมายหาทุกอาทิตย์ แต่เมื่อเรือลำจริงเข้าเทียบท่าที่เมือง และลูกเรือคนหนึ่ง(เจอร์ราร์ด บัตเลอร์) ก็เหมาะที่จะเป็นพ่อชั่วคราวได้ แต่มันจะใช่ทางออกที่ดีที่สุดหรือไม่ คนเป็นแม่อย่างเธอจะตัดสินใจอย่างไร
แมงป่องชวนคอหนังร่วมค้นหาคำตอบ ท่ามกลางความรักอันยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย ของแม่ที่ยอมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อบันดาลความสุขให้ลูกชายสุดรัก...แม้แต่การโกหก แล้วถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร? หากการรับรู้ความจริงเป็นที่มาของความเจ็บปวด "Dear Frankie หยุดหัวใจให้แฟร้งกี้" ถูกถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างลึกซึ้งจนได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน สัมผัสความซึ้งกินใจนี้ได้แล้วในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ