NEW REVOLUTION IN MUSIC AND MOBILITY โมโตโรล่านำเสนอปรากฎการณ์ใหม่ ให้คุณสนุกกับชีวิตกว่าที่เคย

ข่าวทั่วไป Friday September 8, 2006 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
NEW REVOLUTION IN MUSIC AND MOBILITY
โมโตโรล่านำเสนอปรากฎการณ์ใหม่ ให้คุณสนุกกับชีวิตกว่าที่เคย เติมความมันส์ทุกที่ทุกเวลา ไปกับความล้ำหน้าของ โลกแห่งเสียงเพลงดิจิตอล และมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ
โมโตโรล่า สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้คุณโลดแล่นอย่างเพลิดเพลินไปกับความล้ำหน้าของโลกแห่งเสียงเพลงดิจิตอล และมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ กระชากทิ้งความจำเจ ระเบิดอารมณ์สนุกไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ในทุกที่ทุกเวลา กับสุดยอดมิวสิคโฟนรุ่นล่าสุด จากโมโตโรล่า ที่โดดเด่นในคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมโดนใจ จนผู้คนจำนวนมากเทคะแนนให้เป็นที่สุดของมิวสิคโฟนในเวลานี้ (จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคในเว็บไซต์ www.Mobile-Review.com )
เติมสีสันความสนุกให้กับชีวิตมันส์ๆ ของคุณยิ่งกว่าเคย ด้วยโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า ร็อคเกอร์ อีทู (Motorola ROKR E2) รองรับเครือข่ายแบบ Tri-Band ใช้ระบบปฎิบัติการลีนุกซ์ มาพร้อมกับเครื่องเล่น MP3 ที่สามารถเก็บเพลงได้มากกว่า 500 เพลง (ในกรณีที่คุณใช้หน่วยความจำเพิ่มเติมภายนอกขนาด 2 GB) และรองรับการเล่นไฟล์ MP3 AAC AAC+ WMA และ ไฟล์วีดีโอ MPEG-4 สามารถฟังวิทยุ FM และบันทึกสถานีโปรดได้ถึง 27 สถานี ใช้งานได้ง่ายด้วยปุ่มควบคุม 5 ทิศทาง พร้อมปุ่มควบคุมเพลงด้านข้างเพื่อให้คุณฟังเพลงได้ง่ายๆทุกที่ทุกเวลา และยังมีระบบ Airplane Mode ช่วยให้สามารถฟังเพลงได้แม้ขณะอยู่บนเครื่องบิน มีช่องเสียบหูฟังสเตอริโอขนาด 3.5 มิลิเมตร ซึ่งใช้ได้กับหูฟังแบบมาตรฐานทั่วไป หรือแบบไฮเอนด์อื่นๆ ไม่ใช่เฉพาะแค่หูฟังของโทรศัพท์มือถือเท่านั้น รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธ และ USB 2.0 เพื่อการโหลดเพลงไวทันใจหรือการถ่ายโอนข้อมูลอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย
ให้คุณเก็บทุกความประทับใจเป็นภาพแห่งความทรงจำแม้ในที่มืด ทั้งแบบภาพนิ่ง และ ภาพ เคลื่อนไหว ด้วยกล้องดิจิตอลที่มีระบบซูมถึง 4 ระดับ และแฟลชในตัว ด้วยความละเอียดถึง 1.3 ล้านพิกเซล ผ่านหน้าจอสีขนาด 2 นิ้ว แบบ TFT 262,000 สี และหน่วยความจำในตัวเครื่องขนาด 10 MB และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ SD Card ได้ถึง 2 GB อีกด้วย
สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ที่คุณพกพาไปได้ทุกที่ของโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า ร็อคเกอร์ อีทู (Motorola ROKR E2) ได้ตั้งแต่วันนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 02 351 8666 หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลMotorola ROKR E2
ฟังก์ชั่นโดดเด่น
- ฟังเพลงได้ทันใจด้วยปุ่ม Music Player เพียงแค่คลิกด้านข้างของตัวเครื่อง พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานแบบ joystick 5 ทิศทาง ด้านหน้าตัวเครื่อง
- หน้าจอสีกว้างถึง 2 นิ้ว แสดงผลแบบ TFT LCD 262K ด้วยความละเอียด 240 x 320 Pixels
- เพิ่มเติมหน่วยความจำได้ด้วยหน่วยความจำการ์ด SD? สูงสุดถึง 2 GB เพิ่มเติมได้จุใจทั้งเพลง ภาพ วิดีโอ หรือไฟล์อื่นๆได้ และสามารถเปลี่ยนการ์ดได้โดยไม่ต้องปิดเครื่อง
- จุเพลงสูงสุดถึง 500 เพลง
- ฟังเพลงได้หลากหลายจากโปรแกรมเล่นไฟล์เพลง MP3, AAC, AAC+ และ WMA
- อัพเดททุกเพลงฮิตกับ Digital FM Radio พร้อมบันทึกสูงสุดถึง 27 สถานี และให้อารมณ์เพลงต่อเนื่องไม่มีสะดุดด้วยการเล่นเพลงผ่าน playlist
- ระบบ Airplane mode ทำให้สามารถฟังเพลงได้แม้ในระหว่างเดินทางด้วยเครื่องบินโดยไม่รบกวนระบบการสื่อสารของเครื่องบิน
- ใช้งานร่วมกับชุดหูฟังระดับไฮเอนด์ทั่วไปขนาด 3.5 มม. ได้ตามต้องการ และเพลงจะหยุดอัตโนมัติเมื่อมีสายเข้าและสามารถสนุกอย่างต่อเนื่องเมื่อวางสาย
- กล้องดิจิตอลในตัว ความละเอียดระดับ 1.3 เมกะพิกเซล ซูมแบบดิจิตอลได้ 4 เท่า พร้อมระบบไฟแฟลชอัตโนมัติ ถ่ายภาพคมชัดแม้ในที่มืด
- บันทึกพร้อมเล่นไฟล์วีดีโอ (MPEG4)
- รู้ว่าใครโทรมาด้วยภาพ และเสียงเรียกเข้าเฉพาะตัว เมื่อตั้งบันทึกไว้
รายละเอียดตัวเครื่องเบื้องต้น
- รองรับคลื่นความถี่ระบบสัญญาณ Tri Band (GSM 900/1800/1900 MHz)
- ขนาด 49.5 x 106 x 16 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 115 กรัม
- ชนิดแบตเตอรี่ Li-Ion 850 mAh
- ระยะเวลาเปิดเครื่องรอรับสายสูงสุด 196 ชั่วโมง
- ระยะเวลาสนทนาสูงสุด 540 นาที
- ระยะเวลาการฟังเพลงสูงสุด 11 ชั่วโมง
- สามารถใช้ชุดหูฟังสเตอริโอบลูทูธ (DJ Stereo Headphones) เพื่อฟังเพลงหรือสนทนาแบบไร้สายได้
- ระบบ แฮนด์ฟรี ในตัว พร้อมระบบจดจำเสียงเมื่อใช้สั่งงานเครื่อง
- รองรับข้อความแบบ SMS / MMS/ Email
- ระบบสะกดคำอัตโนมัติ (iTAP)
- สะดวกกับการใช้งานเว็บไซต์ได้ในแบบไร้สายผ่านโทรศัพท์ของคุณ (Opera? Browser/WAP Browser 2.0)
- รองรับการใช้งาน Bluetooth? แบบหลากหลายทั้งใช้การฟังเพลง และการใช้โทรศัพท์แบบไร้สาย
- เสียงเรียกเข้าแบบ True Tone (รองรับไฟล์เสียงเรียกเข้าแบบ MP3, AAC, AAC+enhanced และ WMA) และแบบ Polyphonic เครื่องดนตรี 64 ชิ้น
- โปรแกรม Organizer และปฏิทินพร้อมบันทึกนัดหมาย
- เกมส์ในตัวเครื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
นิดา ภู่วนิชย์ หรือเพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 108 หรือ 112
โทรสาร 02 627 3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โมโตโรล่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ