“มังกรซ่อนพยัคฆ์” ตอน14,15,16 ออกอากาศวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--อาร์เอส
ตอน 14 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 2549
มีลาภ (หนุ่ม-กรรชัย) นัดประชุมผู้ถือหุ้นรายใหญ่โดยได้นำรูป วาสนา (ตอง-ภัครมัย) และ มรกต (บีม-กวี) ที่ทั้งคู่สวีทกันมาแฉเพราะต้องการกุมอำนาจบริษัททั้งหมด เมื่อพี่น้องทุกคนรู้เรื่องก็ไม่เห็นดีกับ มีลาภ และข่าวสัมพันธ์ลับของ วาสนา และ มรกต ที่แพร่ออกมา ทำให้ มรกต ไม่พอใจพยายามปกป้องเธอ ด้าน วาสนา เองก็รู้สึกว่าตนรับภาระการดูแล “มังกรทอง” ตามที่ เล้ง (อู๋-ธนากร) มอบหมายไม่ไหวจึงปรึกษา ชิว (ต้น-จักรกฤษณ์) ผู้เป็นพ่อถึงเรื่องการถอนตัว และ วาสนา ยังได้กำลังใจจาก มรกต ทำให้เธอรู้สึกดีและพร้อมจะสู้อีกครั้ง
ตอน 15 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. 2549
เหว่ย (สุเชาว์) ยุให้ มีลาภ และ เลิศยุทธ (อ็อฟ-อภิชาต) ฆ่ากันเอง มีลาภ สบโอกาสยิง เลิศยุทธ ตกน้ำ ตำรวจมาทันเหตุการณ์ เพราะ เหว่ย โทรแจ้งไว้ก่อนแล้ว แต่ เลิศยุทธ กลับรอดไปได้ ด้าน มีลาภ หนีการตามจับของตำรวจไปหา มรกต เพื่อบอกเรื่อง ชิว แอบซุกหุ้นของมังกรทองไว้ มรกต เล่าเรื่องนี้ให้ วาสนา รู้ แต่ ชิว กลับปกปิด วาสนา และอ้างว่าทำไปเพื่อบริษัทมังกรทอง ด้าน ต่อลาภ (เพชร-กรุณพล) ต้องติดคุกข้อหาไหว้วานฆ่าน้องตัวเอง ก่อนเข้าไปรับกรรมเขาขอกราบ เล้ง เป็นครั้งสุดท้าย ส่วน มีลาภ คิดจะแก้แค้น เหว่ย แต่ เลิศยุทธ สังหาร เหว่ย ไปก่อนแล้ว แถมยังคิดจับ มีลาภ เป็นตัวประกันอีก
ตอน 16 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. 2549
มีลาภ ต้องการขึ้นมาครอบครองบริษัทมังกรทอง จึงบอก เล้ง ว่าตนจัดการ เหว่ย และ เลิศยุทธ เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ เล้ง วางใจเลือกตนเป็นผู้ดูแลบริษัท แต่ไม่เป็นผลเพราะ ชิว ต้องการให้ เพิ่มลาภ ขึ้นมาทำหน้าที่นี้แทน วาสนา ฝาก มรกต ที่เพิ่งกลับจากออสเตรเลียก็รู้ว่าคนที่หักหลัง เล้ง แท้จริงคือ ชิว และเมื่อ เล้ง รู้เรื่องทั้งหมดทำให้อาการป่วยทรุดหนักต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง ด้าน มรกต รับปาก เล้ง จะเอาบริษัทมังกรทองกลับมาเอง ทาง มีลาภ คิดแผนจะดึง วาสนา เพื่อต่อรองกับ ชิว แต่ ชิว ไหวตัวทันเตรียมจับตัว เพิ่มลาภ ไว้เช่นกัน .....เรื่องราวทั้งหมดจะยุติอย่างไรและใครกันที่จะได้ครอบครองธุรกิจหลายพันล้าน ติดตามใน “มังกรซ่อนพยัคฆ์”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ หนูนา 04-618-3704

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ