"อ๊อฟ" ย้ำชัด!! สุขภาพดีขึ้น พร้อมพลิกบทใหม่ในละคร "คุณนายสายลับ"

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
หลายคนที่สงสัย และเป็นห่วง เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพของหนุ่ม "อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล" ที่เพิ่งจะได้รับบทตำรวจหนุ่มไฟแรงในละครแนวโรแมนติก คอมมาดี้ สุดฮา "คุณนายสายลับ" ทางช่อง 5 ว่า ไม่ค่อยจะแข็งแรงสักเท่าไหร่ เนื่องจากถูกโรคภัยอย่างภูมิแพ้คุกคามหนัก จนถึงขั้นต้องเวียนเข้าออกโรงพยาบาล จนแทบไม่เป็นอันถ่ายละคร ว่าขณะนี้มีความคืบหน้าอย่างไร งานนี้หนุ่มอ๊อฟ เลยออกมาย้ำชัด!! ให้คลายความวิตกกังวลกันว่า
"ช่วงนี้ดีขึ้นมากแล้วครับ แต่ที่เพิ่งเข้าโรงพยาบาลไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็คืออาการมันกำเริบ แต่ก็ไม่ได้มากมาย สาเหตุก็มาจากที่เราไม่ค่อยได้พักผ่อน ทำงานตลอด 7 วัน คุณหมอเค้าเลยให้ไปนอนพัก และก็ให้น้ำเกลือนิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็เรียบร้อยดีแล้ว และก็แข็งแรงขึ้น ช่วงหลังๆ มานี้ มีเวลาก็จะออกกำลังกาย พยายามดูแลตัวเอง นอนให้ครบ 5 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำต่อวัน เพราะผมไม่อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก แต่บางทีก็ลืมๆ บ้าง อย่างเวลาที่ต้องพ่นยา(ขยายหลอดลม) เช้า-เย็น หรือต้องกินพวกวิตตะมินหลังอาหารที่หมอให้มา ก็อาจจะมีแอบๆ ขึ้เกียจบ้าง จะว่าไปแล้วก็เหนื่อยด้วยแหละ ยิ่งเวลาที่ถ่ายละครกลับมาดึกๆ ถึงบ้านก็อยากจะนอนแล้ว ก็เลยไม่ได้ทำ อย่างละคร "คุณนายสายลับ" ที่ผมมารับบทเป็นตำรวจเนี่ย ก็มีบ้างนะเวลาที่ต้องเจอกับฉากบู๊ๆ หรือต้องวิ่งไล่จับผู้ร้าย ก็จะเหนื่อยๆ เพราะผมเป็นหอบ ถ้าแดดร้อนๆ เนี่ยจบข่าวเลย อาการมันจะกำเริบขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่ได้หนักมาก เพราะพี่เอ(ฉัตรชัย สุรสิทธิ์) ผู้กำกับ เค้าก็เข้าใจดีว่าเราเป็นอะไร เค้าก็จะพยายามเลี่ยงๆ ให้ แต่ที่ผมรับเล่น ก็เพราะบทบาทในเรื่องนี้มันค่อนข้างจะฉีกจากเรื่องอื่นถือว่าเป็นการพลิกบทเลยก็ว่าได้นะ แม้ว่าเรื่องอื่นๆ ที่ผมเล่นจะต้องเป็นตำรวจเหมือนกัน แต่เรื่องนี้จะมีความแตกต่าง เพราะเป็นละครแนวคอมมาดี้ ที่ผมไม่ได้เล่นมานานแล้ว บทเลยค่อนข้างจะท้าทาย ซึ่งพักหลังๆ เนี่ยผมมักจะได้รับแต่บท ดราม่า ซึ่งหน้าตาคงให้ด้วยมั้ง แต่พอมาเรื่องนี้ผู้กำกับเค้าจะให้เราเล่นแบบตลกๆ เป็นตลกที่น่ารัก ซึ่งมันทำให้ผมเกร็งมากอยู่ แต่สุดท้ายแล้ว หลังจากที่เริ่มจะลงตัวจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ต้องลองมาติดตามชมกันดูครับ รับรองว่าสนุก และมีอะไรที่น่าติดตามเยอะแน่ๆ"
ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของ"อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล" กับละครแนวคอเมดี้ อย่าพลาด!! ใน "คุณนายสายลับ" ปฏิบัติการวุ่นๆ ของตำรวจสาว กับภารกิจลับของเธอ ในรหัส ""คุณนายฯ" ทุกวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 5 เริ่มพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" กชพรรณ ศุขมา(น้อยหน่า) และ
นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ