เว็บไซต์ Thailandsbestrestaurants.com เว็บไซต์ที่เหล่านักชิมจะต้องนึกถึงเป็นสิ่งแรก!!

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--แฟรนคอมเอเชีย
อาหารอร่อยถูกปาก กับบรรยากาศดีๆ ล้วนเป็นยอดปรารถนาของผู้พิสมัยการรับประทาน เป็นอย่างยิ่ง แต่การจะเลือกหาร้านอาหารดีๆ สักร้านนับเป็นเรื่องที่ยากต่อการตัดสินใจ แต่นับจากนี้ไปการหาข้อมูลของร้านอาหารชั้นเลิศนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยเว็บไซต์ www.thailandsbestrstuarants.com อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ดำเนินการโดยบริษัท เอเชีย เว็บไดเร็คต์ มาให้คุณได้เลือกชมข้อมูลได้อย่างง่ายดายเพียงคลิ๊กที่เม้าส์
thailandsbestrestaurants.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลของร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 200 ร้าน ที่ผ่านการ การันตีคุณภาพ ทั้งมาตรฐานความอร่อยและบริการ จากนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์ ไม่เพียงแต่แนะนำร้านอาหารในกรุงเทพมหานครเท่านั้น หากแต่ยังรวมถึงร้านอร่อยในเมืองท่องเที่ยวชั้นนำคือ เชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย พัทยา และหัวหิน
ในเว็บไซต์มีการนำเสนอข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ของสุดยอดร้านอาหารที่ได้รับเลือก ซึ่งผู้เข้าชมสามารถเลือกชมรายละเอียดได้อย่างง่ายดายด้วยดัชนีการค้นหาที่แบ่งตามลำดับตัวอักษร ที่ตั้ง หรือประเภทของร้านอาหาร โดยข้อมูลของร้านอาหารที่นำเสนอล้วนเป็นประโยชน์และช่วยประกอบการตัดสินใจให้กับผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็นอย่างดี ทั้งเมนูเด่นของร้าน การบริการ การแต่งกายที่เหมาะสม ค่าเปิดขวด ฯลฯ นอกจากข้อมูลพื้นฐานดังกล่าวแล้ว ภายในเว็บไซต์ยังนำเสนอโปรโมชั่นในแต่ละเทศกาลของร้านอาหารต่างๆ หู้เข้าชมได้อัพเดทความอร่อยกันได้อย่างจุใจ
หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบอาหารดีมีคุณภาพ ไม่ควรพลาดคำแนะนำจาก Thailand’s Best Restaurants เว็บไซต์เพื่อคนรักความสุนทรีย์ในการรับประทาน
เกี่ยวกับเอเชียเว็บไดเร็คท์
บริษัท เอเชียเว็บไดเร็คท์ จำกัด (AWD) เป็นเจ้าของและผู้บริหารเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ มากกว่า 100 เว็บไซต์ รวมทั้งเว็บไซต์ชั้นนำอย่าง Phuket.com, Bangkok.com และ Kosamui.com ซึ่งมีจำนวนผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน เอเชียเว็บไดเร็คท์ ได้รับการยอมรับจากองค์กรทางการท่องเที่ยวมากมาย อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (PATA)
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
เฌอโรม เลอรูซ์ / ชณิศวัลย์ กิจจากัญวัฒน์ (ดา) / ชนัฐฌา เขียวชะอุ่ม (อั้ม)
ศูนย์บริการข้อมูลเอเชียเว็บไดเร็คท์ C/O แฟรนคอมเอเชีย โทร. 0-2233-4329-30 แฟกซ์. 0-2236-8030 อีเมล์. pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Restaurant   thailand   ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ