ททท. จัดงาน Pattaya International Music Festival 2006

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 8, 2006 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ททท.
เดอะ แกรนด์ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน Pattaya International Music Festival ครั้งแรกในปี 2545 และจัดติดต่อกันมาจนถึงบัดนี้ นับเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองพัทยาเป็นเมืองแห่งเสียงเพลงและดนตรี รวมทั้งภาพลักษณ์ในการเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและปลอดภัย เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวแบบครอบครัว และโดยเฉพาะปี 2549 นี้ มีวาระพิเศษ คือ เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติ ครบ 60 ปี
The Grand Pattaya International Music Festival 2006
ขึ้นระหว่าง วันที่ 17-19 มีนาคม 2549 ณ บริเวณชายหาดเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก บริษัท จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) และ บริษัท Music Television Networks จำกัด ในการจัดศิลปินเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
กิจกรรมในงาน
รูปแบบการจัดงานในภาพรวม กำหนดจัดงาน 3 วัน คือ ระหว่างวันที่ 17 - 19 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 01.00 น. โดยมีกิจกรรมการแสดง 3 เวที คือ
* เวทีสีเหลือง ณ บริเวณพัทยา ซอย 6
โดย บริษัท จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำเสนอแนวดนตรีอันหลากหลายของศิลปินนักร้องชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมากมายกว่า 200 ชีวิต จากทั้ง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, โซนี่ บีเอ็มจี, เบเกอรี่มิวสิค, แบล็กชีพ, มิวสิค บั๊กส์, สมอลล์รูม, เลิฟ อิส, วอร์เนอร์ มิวสิค, ชัวร์ ออดิโอ, รถไฟดนตรี, แมงป่อง, ยูทู เร็คคอร์ด และ มาสเตอร์เทป รวมทั้ง กลุ่มศิลปินรับเชิญจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งตอบรับที่จะเดินทางมาร่วมแสดงในงาน เดอะ แกรนด์ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2006 ครั้งนี้ด้วยแล้ว
* เวทีสีส้ม (World Stage) ณ บริเวณพัทยา ซอย 9
โดย MTV (บริษัท Music Television Networks จำกัด) นำเสนอศิลปินทั้งชาวไทยและศิลปินชื่อดังจากนานาชาติในระดับเอเชียและสากล เข้าร่วมประชันความสามารถทางดนตรี เพื่อนำเสนอกิจกรรมดนตรีและความบันเทิงจากเสียงเพลงที่ไร้ขีดจำกัด ไร้การแบ่งแยก เพศ ผิว ภาษา และสอดแทรกผสมผสานความรู้และความเข้าใจของวัฒนธรรมผ่านดนตรีที่หลากหลาย
* เวทีสีเขียว ณ บริเวณแหลมบาลีฮาย
โดย บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) นำเสนอศิลปินชื่อดังจากทุกค่ายของบริษัท อาทิ ศิลปิน Pop : ดัง-พันกร บุณยะจินดา, นาธาน, Amary, วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ศิลปิน Rock : Glow , Baby Bull , Pink , Neo-X ศิลปิน ลูกทุ่ง : ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, หญิง ธิติกานต์, เจี๊ยบ กนกพร มาเอาใจแฟนเพลงพร้อมกิจกรรมเต็มรูปแบบ รวมทั้งกลุ่มศิลปินเปิดหมวก เวทีดนตรีกลางแจ้ง เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีใจรักด้านดนตรีได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ