The Man’s World Show รายการใหม่จากช่องเอเอ็กซ์เอ็น คว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล “2006 เอเชี่ยน เทเลวิชชั่น อวอร์ด”

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ในเครือบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย (เอสพีอี เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย) คว้ารางวัลสำหรับผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม และความพยายามในการส่งเสริมรายการที่ผลิตเอง ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับประเภท “รายการบันเทิงยอดเยี่ยม” ที่คว้ารางวัลชนะเลิศด้วยคะแนนอย่างท่วมท้น ในงานประกาศรางวัล 2006 เอเชี่ยน เทเลวิชชั่น อวอร์ด ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันพฤหัสฯที่ 30 พฤศจิกายน 2549 ที่ผ่านมา
The Man’s World Show รายการแม็กกาซีนทีวีที่สร้างขึ้นมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ล่าสุด สามารถคว้ารางวัล “รายการบันเทิงยอดเยี่ยม” ขณะที่ รายการ “Mondo Magic Singapore” ได้รับการกล่าวขวัญ ในฐานะที่เป็นรายการดัดแปลงจากรายการดั้งเดิมยอดเยี่ยม ในสาขาเดียวกัน
The Man’s World Show เป็นรายการแม็กกาซีนทีวีรายการแรกที่สร้างขึ้นมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งจะมุ่งเน้นไปยังประเด็นที่มีสาระสำคัญต่อผู้ชาย ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบแฝงด้วยอารมณ์ขัน สนุกสนาน แฟชั่นสบายๆ เป็นกันเอง และแฝงด้วยมุขทโมน ผสมผสานไปด้วยบทสัมภาษณ์จากแขกรับเชิญที่เป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียง, มุขตลก, แฟชั่น และอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ในรูปแบบบันเทิงเริงใจ
รายการฯ ได้รับการสร้างขึ้นมาเป็นครั้งแรกสำหรับตลาดอินเดีย ซึ่งรายการฯ ริเริ่มโดย มร. แอช แชนด์เลอร์ และมร. วราเจตน์ เฮอร์จี ทั้งคู่ถอดแบบบุคลิกภาพแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็น วาทะพูดจาที่รวดเร็ว และไหวพริบที่ฉับไว ลงบนรายการดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีพิธีกรอารมณ์ดี อย่าง นาเดีย สาวน้อยบาร์เทนเดอร์, ด็อกเตอร์เลิฟ และเบ็นนี่ 30 ยังจิ้น พวกเขาเติมเต็มและช่วยแต้มสีสันให้กับทุกสิ่งที่ผู้ชายคนหนึ่งควรจะรู้หรือจำเป็นต้องรู้ใน “โลกของผู้ชาย” แต่ละตอนจะดำเนินด้วยธีมเรื่องต่างๆกันไป อาทิ ‘ศิลปะแห่งการล่อหลอก’, ‘กฎเหล็กของการทำงาน’ และ ‘ผู้หญิง เพศแห่งการตลบแตลง’ ทำให้ผู้ชมติดกันงอมแงม กลายเป็นแฟนรายการนี้เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรอลุ้นเคล็ดลับของคุณผู้ชาย จากพิธีกร รวมไปถึง ดาราชายและหญิงท่านอื่นๆ ที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งรายการจากช่องเอเอ็กซ์เอ็นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าขิงรางวัลในสาขานี้ ได้แก่ รายการ Mondo Magic Singapore ซึ่งกลายเป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างท่วมท้นสำหรับรายการที่ดัดแปลงมาจากรายการดั้งเดิม โดยใช้สถานที่ท่องเที่ยวดังๆในสิงคโปร์เป็นฉากหลังเพื่อแสดงมายากลตามท้องถนนจากสองหนุ่มคู่หู รวมทั้งยังให้ประชาชนในท้องถนนทั่วไป และนักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมกับการผลิตรายการอีกด้วย
มร. ริคกี้ อาว ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เอสพีอี เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับรางวัลดังกล่าว “สำหรับการผลิตรายการของเอเอ็กซ์เอ็นในระยะเวลาหนึ่งปีมานี้ คงไม่มีการเริ่มต้นไหนที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ไม่เพียงแค่ The Man’s World Show ที่สามารถคว้ารางวัล “รายการบันเทิงยอดเยี่ยม” ในเอเชีย ได้แล้ว ยังมีรายการ Mondo Magic Singapore อีกหนึ่งรายการที่ได้รับการกล่าวขวัญสำหรับความพยายามที่ยอดเยี่ยมในบรรดารายการบันเทิงต่างๆ ทั้งสองรายการมีความแปลกใหม่ และโดดเด่น ทำให้มั่นใจได้ว่าทั้งสองรายการเต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิง อย่างไรก็ตามก็มีความแตกต่างจากรายการจากช่องอื่น รางวัลต่างๆที่เราได้รับนั้น นับว่าเป็นการยืนยันได้ถึงคุณภาพของช่องเอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ส์ดังอย่าง CSI เรียลลิตี้โชว์อย่าง The Amazing Race รวมถึงรายการที่ได้รับรางวัลต่างๆในเอเชีย
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8 อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ